Phiên bản

3.0

Dung lượng

885.25 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.021

Hệ điều hành

Windows

Quick Keylogger – Theo dõi máy tính

Quick Keylogger là phần mềm “âm thầm” ghi lại những lần nhấn phím nhằm giúp việc theo dõi máy tính dễ dàng hơn. Quick Keylogger hoạt động rất chắc chắn và là công cụ đã đạt được giải thưởng. Với phần mềm này, bạn có thể dễ dàng ghi lại tất cả những lần nhấn phím, thời gian chúng được thực hiện và ứng dụng nơi chúng được điền. Phần mềm này hoạt động hoàn toàn trong chế độ ẩn và spyware không có khả năng phát hiện ra chúng: Bạn không thấy nó trong danh sách Processses, registry, Add/Remove Programs hoặc bất kì nơi nào khác.

QuickKeylogger3

Các tính năng chính của Quick Free Keylogger:

  • Ghi lại đơn giản: Quick Keylogger sẽ lưu lại những lần gõ bàn phím theo ứng dụng, ngày và giờ. Nó sẽ nắm bắt gần như tất cả những lần nhấn phím, các nút được nhấn trong hệ thống của bạn.
  • Tương thích với Win9x, XP, Vista: Được thiết kế dành cho Windows 9x, Windows XP và Windows Vista, Quick Keylogger cung cấp cho bạn sự ổn định và tính đơn giản với các tính năng hay sử dụng nhất. Phần mềm này hoạt động trong background và bạn là người duy nhất có thể biết mật khẩu để mở các bản ghi.
  • Các bản báo cáo thân thiện với người dùng: Quick Keylogger được trang bị lịch để giúp bạn lọc và xem lại các bản ghi theo một ngày và giờ nào đó. Tất cả các phiên ghi được đều được kết hợp theo người dùng, ngày, tháng và giờ.
  • Triển khai đơn giản: Quick Keylogger rất dễ sử dụng, đơn giản và nhỏ gọn.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows NT/2000/XP

Ứng dụng tương tự


IwantSoft Free Keylogger là một “gián điệp” vô hình sẽ bí mật giám sát hoạt động máy tính của bạn.

LastPass là công cụ quản lý mật khẩu có chức năng đơn giản hóa trải nghiệm chuyển hướng online.

All In One Keylogger là ứng dụng cho phép bạn bí mật theo dõi mọi hoạt động máy tính và tự động gửi file log đến địa chỉ email hoặc tài khoản FTP của mình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com