Phiên bản

7.0.3

Dung lượng

7.17 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (30 ngày) - Giá: 49.95 USD

Lượt tải

59

Hệ điều hành

Windows

Wise-FTP 7.0.3 là một ứng dụng cho phép bạn để kết nối với bất kỳ máy chủ FTP hoặc tải lên và tải xuống các tập tin và thư mục. Bạn có thể sử dụng Wise-FTP để chuyển các tập tin của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng, mà không cần phải có chiều sâu kiến thức về cách thức FTP (File Transfer Protocol) làm việc.

Wise-FTP 7 nổi bật:

  • Kết nối vào bất kỳ trang web FTP.
  • Giao diện trực giao diện người sử dụng: Làm việc từ xa trên các trang web như địa phương nếu họ tập tin và thư mục, trong Windows Explorer- giống như môi trường.
  • Bảo mật và xác thực tập tin chuyển: Sử dụng SSH File Transfer Protocol (SFTP) or FTPS (FTP / SSL) cho các giao thức bảo mật tối đa.
  • Đồng thời chuyển giao một số tập tin vào một hoặc nhiều máy chủ FTP trong nền.
  • Tích hợp trình soạn thảo HTML cho phép chỉnh sửa trực tiếp của các tập tin trên hệ thống ở xa: chỉnh sửa các tập tin HTML hoặc văn bản trực tiếp trên máy chủ FTP.
  • Hồ sơ nhanh chóng xem bằng cách sử dụng các tập tin hoặc xem các ứng dụng liên quan đến Windows.
  • Wise-FTP Task Planner: Lịch trình của bạn chuyển tiền bằng cách sử dụng mới này dễ sử dụng công cụ.

13WISE-FTP400

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/Me/2000/XP/2003/Vista/7/NT 4

Ứng dụng tương tự


Titan FTP Server dùng để lưu trữ và load file trực tiếp từ FTP. Nhưng với Titan FTP Server có khả năng hỗ trợ từ enterprise lớp đến các workgroup nhỏ .

TurboFTP 6.30.850 là một phần mềm client FTP vững chắc và nó cho phép bạn truyền tải file (upload hoặc download)với tốc độ cực nhanh giữa máy tính với nhau.

BatchSync FTP chuyển đồng bộ dữ liệu tốc độ cao, cho phép tạo bản sao lưu, sao chép, di chuyển, tạo tệp đối xứng và nhân bản tài liệu qua giao thức FTP.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com