Phiên bản

N/A

Dung lượng

11.49 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.336

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.8 / 96.874 lượt

Hãy sẵn sàng cho Tank Battles! Đây là Đại tướng McTankerson, nhà chỉ huy xe tăng giỏi nhất thế giới đang nói! Nhiều người đã đến đảo của tôi vì Cuộc đấu Tank Battles, nhưng chỉ một người được tôn lên làm Tank King. Liệu có phải là bạn không? Lăn bánh và bắt đầu Tank Battles nào!

Chỉnh xe tăng theo ý bạn, tham chiến và khử đối thủ! Tank Battles mang đến một trong các trải nghiệm đa người chơi lôi cuốn nhất, cũng như các nhiệm vụ sô lô đầy thử thách và MIỄN PHÍ! Các chiếc xe tăng chạy nhanh và dễ điều động, do đó bạn sẽ mau trở thành một nhà chỉ huy xe tăng lão luyện!

√ ĐỘ XE: Chỉnh xe tăng theo ý bạn với hơn 90.000 cách phối hợp với súng đại bác, áo giáp, lốp xe, vật ngụy trang và hơn nữa.
√ THỐNG TRỊ CHIẾN TRƯỜNG với 22 món đồ uy lực, như mìn, ụ pháo và bom để gây sát thương nặng đến các đối thủ!
√ HỢP SỨC! Liên minh với bạn bè hay thách đấu với họ trong các trận chiến sử thi để leo lên bảng xếp hạng hàng tuần và suốt đời.
√ CỰC VUI! Hơn 80 cấp độ chơi đơn & 10 bản đồ đa người chơi được thiết kế để mang lại niềm vui tối đa với các khối có thể hủy, vật cản biết đi, băng tải, cửa biết đóng và hơn nữa.

*** Cảnh báo: Tank Battles rất dễ nghiền. Gameloft sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kì các hành vi gây hại nào liên quan đến xe tăng do người chơi gây ra.***

* Tất cả những thứ này đều có trên smartphone và tablet!

—-
Thăm trang web chính thức tại http://www.gameloft.com
Theo dõi chúng tôi trên Twitter tại http://glft.co/GameloftonTwitter hay thích chúng tôi trên Facebook tại http://facebook.com/Gameloft để biết thêm thông tin về các tựa game sắp ra mắt của Gameloft.
Xem video và trailer game tại http://www.youtube.com/Gameloft
Khám phá blog của chúng tôi tại http://glft.co/Gameloft_Official_Blog để biết mọi thông tin nóng hổi về Gameloft.

Chính sách quyền riêng tư: http://www.gameloft.com/privacy-notice/?lang=vi
Điều khoản sử dụng: http://www.gameloft.com/conditions/?lang=vi
Thỏa thuận Cấp phép Người dùng cuối: http://www.gameloft.com/eula/?lang=vi

Ứng dụng tương tự


Temple Run 2 cho Android là tựa game truy tìm báu vật đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android.

Winx Bloomix Quest cho Android là trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng của bộ phim Winx Club. Trong tựa game này, người chơi sẽ nhập vai Bloom và bắt đầu chuyến hành trình trong thế giới phép thuật bí ẩn.

Swamp Attack cho Android là tựa game bắn súng mới ra mắt trên di động. Đây không hẳn là một tựa game bắn súng thông thường vì được lồng ghép khá nhiều chi tiết từ các tựa game nổi tiếng khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com