Phiên bản

4.5.1

Dung lượng

3.44 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.621

Hệ điều hành

Windows

IQmango DVD Ripper – Phần mềm rip đĩa đa chức năng

IQmango DVD Ripper là một phần mềm miễn phí cho phép người dùng rip tất cả các đĩa DVD một cách dễ dàng. Nếu bạn đang sở hữu một bộ sưu tập đĩa phim/nhạc thú vị và muốn chuyển đổi bộ sưu tập quý giá của mình thành định dạng số thì IQmango DVD Ripper chính là một giải pháp thích hợp dành cho bạn.

Không chỉ cho phép rip đĩa, công cụ này còn hỗ trợ người dùng tạo bản sao của các đĩa DVD để sao lưu lại các bộ phim này trong trường hợp đĩa gốc bị hỏng.

Người dùng có thể làm quen và thành thạo IQmango DVD Ripper chỉ sau vài thao tác đơn giản. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để tạo bản sao, sao lưu, ghi đĩa và chuyển đổi đĩa DVD của mình sang định dạng MP4 và AVI.

dvdripper0

Trong cửa sổ chính của chương trình, IQmango DVD Ripper cung cấp bốn tùy chọn có sẵn tương ứng với các tính năng kể trên, bao gồm: Clone DVD disc, Burn DVD from folder, Copy DVD to folderSave DVD to video files.

Nếu bạn là một người sử dụng các thiết bị Apple (iPhone, iPad và iPod) thường xuyên, thì ứng dụng này còn hỗ trợ một tùy chọn cho phép rip đĩa DVD và lưu thành định dạng MP4 để xem trên các thiết bị trên.

Bên cạnh đó, IQmango DVD Ripper cũng hỗ trợ chuyển đổi DVD9 thành DVD5, cho phép người dùng loại bỏ các đoạn audio, phụ đề cũng như đoạn video không cần thiết trên đĩa.

Một số tính năng chính của IQmango DVD Ripper:

  • Hỗ trợ rip tất cả loại đĩa DVD và tạo bản sao của đĩa.
  • Giao diện trực quan, cho phép người dùng sử dụng một cách dễ dàng.
  • Chuyển đổi video trên DVD thành tệp AVI và MP4 mà không làm giảm chất lượng hình ảnh và âm thanh.
  • Hỗ trợ ghi đĩa định dạng DivX hoặc DVD.
  • Sao chép nội dung DVD sang các thiết bị di động: iPod, iPad và iPhone.
  • Cho chất lượng video tốt nhất với các thiết lập tùy chỉnh.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2003/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Nero 8 Ultra Edition, phiên bản mới nhất của bộ phần mềm đa phương tiện bán chạy nhất thế giới, mang thế giới kĩ thuật số đến máy tính của bạn.

Movie DVD Maker là một phần mềm làm đĩa DVD VCD SVCD rất dễ sử dụng.

ImTOO DVD Copy là một công cụ sao chép đĩa DVD với tốc độ nhanh chóng và rất dễ sử dụng. Với nó, người dùng có thể copy đĩa DVD theo tỷ lệ 1:1

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com