Phiên bản

4.1.1

Dung lượng

37M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.218

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 671.947 lượt

Racing Rivals for Android – Game đua xe đỉnh cao trên Android

Racing Rivals được ra mắt trước đó trên nền tảng iOS và đã chứng minh được sức công phá của mình khi đứng đầu con số lượt tải trong dòng game tốc độ tại hơn 50 quốc gia. Sau thành công với phiên bản iOS, Cie Games, hãng phát hành game này đã quyết định ra mắt Racing Rivals for Android.

Phiên bản này được tối ưu hóa dành cho các thiết bị chạy Android, giúp người chơi được tận hưởng cảm giác tốc độ cao với phong cách đồ họa độc đáo, sắc nét.

Đặc biệt, nếu như trước đây chỉ những người sử dụng iPhone hoặc iPad mới có thể đối đầu trong các cuộc đua trong Racing Rivals thì với sự ra mắt của phiên bản cho Android này, bạn, một người dùng Android hoàn toàn có thể đứng chung đường đua với bạn của mình, người dùng iOS.

Một số đặc điểm chính của Racing Rivals for Android:

Tham gia trường đua nóng bỏng:

Racing Rivals for Android có khả năng mang đến các cuộc đua thời gian thực trên các máy ảo với đầy đủ cảm giác như một cuộc rượt đuổi trên đường đua thực tế: sống động, chân thực, mạnh mẽ và đầy nguy hiểm.

Đặt cược:

Người chơi hoàn toàn có thể đặt cho chính mình. Khi đó, điều bạn cần đến chính là kỹ năng đua xe của bản thân. Mang đến cảm giác thực tế như những cuộc đua xe chuyên nghiệp, mức đặt cược trong Racing Rivals for Android có thể lên đến rất cao, đi kèm với đó là nguy cơ mất trắng người đặt.

Tham gia giải đấu:

Người chơi có thể hợp sức cùng bạn bè mình hoặc những người chơi khác để lập đội và tham gia các giải đua. Những giải đấu này được tổ chức hàng tuần với các giải thưởng như: nắm quyền kiểm soát các thành phố, kiếm thêm ngọc và điểm thưởng cho đội đua. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội giành được những phần thưởng có một không hai: chính là những chiếc xe đua độc nhất, kể cả có nhiều tiền cũng không mua được.

Nhiều mẫu xe đua:

Racing Rivals for Android mang đến cho người chơi một bộ sưu tập các mẫu xe đua đa dạng và phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng như: McLaren, Subaru, Dodge, Mitsubishi, Ford, RWB, Scion, BMW, Acura và SRT. Đặc biệt, các mẫu xe này đều được chính những hãng xe trên cấp quyền để sử dụng trong Racing Rivals for Android.

“Độ”và tùy chỉnh xe đua theo ý muốn:

Người chơi có thể trang bị và chỉnh sửa một số phụ tùng trên xe, từ bộ lọc gió đến trục khuỷu để có thể tăng hiệu suất và tốc độ xe đua lên tối đa. Thêm vào đó, người chơi còn có thể bổ sung bộ tăng tốc cho xe, có thể tùy chỉnh bánh xe sao cho giống như những tay đua hàng đầu thế giới…

Hỗ trợ ngôn ngữ:

Tiếng Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bồ Đào Nha và Nga.

Yêu cầu:

RAM: tối thiểu 512 MB (khuyến khích sử dụng RAM 1 GB).

Cập nhật trong Racing Rivals for Android 1.5.5:

  • Sửa lỗi treo máy trên các thiết bị Samsung.
  • Giảm mức độ sử dụng mạng và RAM để có được trải nghiệm đua xe mượt mà nhất.
  • Sửa lỗi đơ máy khi kết thúc cuộc đua.
  • Giảm độ trễ “waiting for opponent” (đợi đối thủ).
  • Sửa lỗi không mở được trình đơn nâng cấp khi một hạng mục đang mở.
  • Sửa lỗi hiển thị trực tuyến/đang bận (online/busy).
  • Có thể nhắn tin với bạn bè từ trình đơn Friends.
  • Sửa một vài chi tiết trong giao diện.

Video giới thiệu Racing Rivals for Android:

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

Ứng dụng tương tự


Newton Bill là một tay đua có tiếng trong thị trấn. Một ngày nọ, anh ấy quyết định mua một chiếc xe đua đắt tiền và dự định vượt qua ngọn đồi cạnh nhà.

Asphalt Nitro – tựa game mới nhất thuộc series game đua xe Asphalt được phát hành bởi hãng game nổi tiếng Gameloft đã chính thức có mặt trên nền tảng Android. Ngoài những tính năng điển hình của dòng game Asphalt thì điểm đáng chú ý nhất của Asphalt Nitro chính là bộ cài siêu nhẹ – chỉ 23MB so với các siêu phẩm tiền nhiệm.

Angry Birds Go! đã chính thức ra mắt và có phiên bản dành cho Android. Gặp gỡ những nhân vật yêu thích trong game đua xe từ trên núi xuống và kiếm điểm hàng ngày để nhận được phần thưởng trong game. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội tốt để bạn tìm ra một vài nhân vật mới trong Angry Birds Go!

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com