Phiên bản

5.8.061

Dung lượng

7,6M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.367

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 166.091 lượt

Candy Frenzy cho Android – Game xếp kẹo miễn phí trên Android

Candy Frenzy cho Android là tựa game xếp kẹo miễn phí với lối chơi tương tự như trò Candy Crush Saga đình đám.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ được tham gia vào cuộc chinh phục trong một vương quốc kẹo ngọt khổng lồ. Khi đó nhiệm vụ của bạn là phải đổi chỗ các viên kẹo trong bảng màu sao cho có ít nhất 3 viên kẹo giống nhau được xếp thẳng hàng theo chiều ngang hoặc dọc.

Lối chơi này cộng với các nhiệm vụ được lồng ghép một cách khéo léo là điểm thu hút của Candy Frenzy. Trong một vài cửa ải, bạn phải chinh phục được một số điểm nhất định thì mới qua cửa. Người chơi có thể theo dõi tiến trình này qua một thanh chỉ số ngay phía trên sơ đồ kẹo ngọt. Tương tự, trong một số cấp độ khác, bạn phải ăn được một số lượng các viên kẹo màu sắc khác nhau thì mới qua cửa thành công. Đồng thời, tương tự như trong Candy Crush Saga, người chơi chỉ được giới hạn số bước nhất định và họ phải hoàn thành chỉ tiêu trước khi hết số bước đó.

Nếu ưa thích trò xếp kẹo ngọt ngào Candy Crush Saga thì đừng ngần ngại gì mà hãy nhanh tay tải Candy Frenzy về điện thoại Android của mình.

Một số đặc điểm chính của Candy Frenzy cho Android:

  • Đồ họa dễ thương với các viên kẹo ngọt, kẹo socola lôi cuốn.
  • Chinh phục trên 100 cấp độ hấp dẫn của trò chơi.
  • Hỗ trợ nhiều chế độ chơi như: giới hạn thời gian, giới hạn số bước…
  • Đồ họa đẹp mắt, trình bày trong một giao diện gọn nhẹ.
  • Kết nối với bạn bè chia sẻ thành tích của mình.

Cập nhật trong Candy Frenzy cho Android:

Điều chỉnh mức độ khó trong cấp độ từ 1-44 và cấp độ 2-5.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com