Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.459

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 100.580 lượt

Modern War cho Android – Game đế chế kiểu mới trên Android

Modern War cho Android là tựa game đế chế kiểu mới dành cho thiết bị di động, trong đó bạn có thể xây dựng một quốc gia với lực lượng quân sự của riêng mình, đi gây chiến với các quân đội khác để xưng bá chủ toàn cầu.

Về bản chất thì Modern War có thể xếp vào dòng game chiến thuật. Người chơi sẽ thể hiện đầu óc nhà cầm quân của mình khi xây dựng lực lượng quân đội cũng như kế hoạch chiến tranh trong game. Một mẹo cho người chơi Modern War là nên xây dựng càng nhiều đội quân càng tốt nguyên nhân là vì sự áp đảo về số lượng trong các cuộc chiến cũng góp một phần không nhỏ trong việc tạo ra chiến thắng.

Modern War có hai chế độ chơi: chiến dịch đánh lẻ trong đó người chơi có thể làm quen dần với game qua các trận đánh mẫu, mang tính rải rác và chế độ thứ hai, nhiều người chơi. Trong chế độ này, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các bè phái khác nhau, kết đồng minh với game thủ khác để nhận được sự hỗ trợ của họ vào những lúc cần thiết và ngược lại, điều quân đi giúp họ khi được hiệu triệu.

Một đặc điểm tuyệt vời đáng kể đến trong Modern War là sự kiện chiến tranh toàn cầu World Domination tổ chức trong 3 ngày đều đặn mỗi tháng. Khi sự kiện này diễn ra, các bè phái (faction) sẽ chiến đấu với nhau để xem ai sẽ là người xưng bá toàn cầu. Chỉ có người chiến thắng cuối cùng mới có vinh dự đóng tên mình lên bản đồ thế giới.

Hãy tải Modern War cho Android để trải nghiệm tựa game chiến tranh hấp dẫn này ngay hôm nay.

Một số đặc điểm chính của Modern War cho Android:

  • Trải nghiệm game MMORPG – game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi theo phong cách chiến tranh cuốn hút.
  • Kết hợp với bạn bè và người chơi khác xây dựng ra một bè phái riêng.
  • Tham gia chinh phục địa cầu trong sự kiện World Domination diễn ra trực tiếp trong 3 ngày mỗi tháng.
  • Tấn công quân đội địch và giành quyền kiểm soát các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
  • Điều hành một trung tâm điều khiển và xây dựng các công sự, pháo đài phòng thủ.
  • Thăng tiến trong game để nhận lấy vinh dự tham gia vào bè phái Defense Leader.
  • Tham gia chiến tranh toàn cầu và ghi tên bang hội của mình lên bản đồ thế giới.

Chú ý:

Modern War là game trực tuyến, do đó bạn phải kết nối thiết bị của mình với Internet.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Temple Run 2 cho Android là tựa game truy tìm báu vật đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android.

Winx Bloomix Quest cho Android là trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng của bộ phim Winx Club. Trong tựa game này, người chơi sẽ nhập vai Bloom và bắt đầu chuyến hành trình trong thế giới phép thuật bí ẩn.

Swamp Attack cho Android là tựa game bắn súng mới ra mắt trên di động. Đây không hẳn là một tựa game bắn súng thông thường vì được lồng ghép khá nhiều chi tiết từ các tựa game nổi tiếng khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com