Phiên bản

1.20.000

Dung lượng

44M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.226

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 345.839 lượt

Knights & Dragons cho Android – Game hiệp sĩ giết rồng trên Android

Knights & Dragons cho Android là một tựa game hành động nhập vai trong đó người chơi sẽ vào vai một hiệp sĩ, lao mình vào các cuộc chiến không có hồi kết với các sinh vật huyền thoại – rồng và các game thủ khác trên toàn thế giới.

Trong trò chơi hiệp sĩ diệt rồng này, bạn sẽ được phép xây dựng một vương quốc, được chiêu mộ binh lính, tướng để hình thành một quân đội vững mạnh. Thêm vào đó, người chơi Knights & Dragons còn có thể kết hợp cùng các game thủ khác lập thành đội chơi và đối đầu với kẻ địch đến từ khắp nơi trên thế giới. Đội chiến binh của bạn có thể càn quét từ mặt trận này sang mặt trận khác, thậm chí có thể đương đầu và chinh phục cả các boss quái vật trong game.

Tương tự như các game đánh nhau khác, người chơi Knights & Dragons được hỗ trợ nhiều tính năng thú vị như mở khóa và trang bị các vật phẩm có giá trị cho tướng, binh lính của mình, thu thập các vật phẩm có giá trị và chế tạo các bộ giáp bảo hộ mạnh mẽ.

Nếu ưa thích dòng game chiến thuật có pha trộn các yếu tố thần thoại thì Knights & Dragons cho Android là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Một số đặc điểm chính của Knights & Dragons cho Android:

  • Trải nghiệm tựa game hành động nhập vai miễn phí, đầy cuốn hút.
  • Chinh phục thử thách và cuộc phiêu lưu thú vị trong game.
  • Đánh bại quái vật trong truyền thuyết trong các cuộc chiến có tiết tấu nhanh, mạnh mẽ.
  • Lập đội chơi và có những giây phút giải trí thư giãn cùng bạn bè.
  • Đánh trận với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong các giải đấu hàng tuần.
  • Mở khóa hàng trăm nhân vật và vật phẩm chỉ có trong game như hiệp sĩ, áo giáp, vàng, kho báu và nhiều thứ khác…
  • Chính tay mình tạo ra các bộ giáp thượng đẳng.

Cập nhật trong Knights & Dragons cho Android bản mới:

  • Sự kiện mới trong game – Raid Boss:
    • Khi tham gia sự kiện này, người chơi sẽ kết hợp cùng bạn bè mình trong cuộc hành trình đánh bại các quái vật khổng lồ và đặc biệt, giành được phần thưởng vô cùng giá trị.
    • Bạn sẽ có cơ hội tham gia và chứng minh khả năng diệt boss của mình trong ba bảng xếp hạng khác nhau: thành viên trong bang đối đầu với nhau (Guild member-vs-Guild member), bang hội đấu bang hội (Guild-vs-Guild) và bảng xếp hạng vô địch thế giới.
  • Sửa lỗi trong game:
    • Sửa vấn đề Fusion.
    • Sửa lỗi với cửa hàng trong game.
    • Sửa lỗi thành tích đánh bại boss.
    • Sửa lỗi bảng xếp hạng dũng sĩ diệt boss trong game.
    • Cải thiện độ ổn định của chế độ Raid Boss.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Tham khảo cách chơi Knights & Dragons cho Android trong video dưới đây:

Ứng dụng tương tự


Temple Run 2 cho Android là tựa game truy tìm báu vật đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android.

Winx Bloomix Quest cho Android là trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng của bộ phim Winx Club. Trong tựa game này, người chơi sẽ nhập vai Bloom và bắt đầu chuyến hành trình trong thế giới phép thuật bí ẩn.

Swamp Attack cho Android là tựa game bắn súng mới ra mắt trên di động. Đây không hẳn là một tựa game bắn súng thông thường vì được lồng ghép khá nhiều chi tiết từ các tựa game nổi tiếng khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com