Phiên bản

1.42

Dung lượng

12M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.750

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 119.364 lượt

Loy – Virtual Pet Game cho Android – Nuôi thú cưng ảo trên Android

Loy là con thú cưng ảo ngoài hình tinh. Nhiệm vụ của bạn đơn giản là cho Loy ăn, yêu, chơi, mua sắm… Loy không chỉ đáng yêu mà nó còn là một thành viên trong gia đình Frojo Family, là cháu trai của Moy. Loy có nhiều đặc điểm khác với thú nuôi ảo thông thường.

Tính năng:

  • Chơi với Loy trong nhiều mini games
  • Nấu thức ăn cho Loy trong nhà bếp
  • Cho chú ăn các loại thực phẩm bạn chuẩn bị
  • Khám phá các phòng khác nhau
  • Trang trí tất cả các phòng theo cách của bạn
  • Chăm sóc cho những chú chim nhỏ ngoài trời
  • Ghé thăm các bạn của Loy và tìm những món quá bí ẩn
  • Sáng tạo quần áo
  • Nói chuyện với Loy

Ứng dụng này là niềm vui cho mọi người ở mọi lứa tuổi, cho phép mọi người giải trí trong thời gian rảnh dỗi. Loy được thiết kế để là người bạn tốt nhất của người chơi. Bạn có thể tạo hình cho Loy trông đáng yêu nhất. Người chơi có thể so sánh con vật nuôi của mình với bạn bè. Loy thậm chí có trang Facebook của riêng mình, người chơi có thể kiểm tra thường xuyên để biết thông tin chi tiết.

Người chơi có thể tùy biến cho thú cưng. Có thể mặc cho anh chàng nhỏ bé này một loạt các trang phục khác nhau. Chúng cũng có thể ăn tất cả các loại thực phẩm từ tủ lạnh hoặc nhà bếp. Bạn có thể so sánh các loại thực phẩm để xác định mặt hàng nào tốt nhất cho thể trạng của Loy. Ngoài ra, người chơi còn có thể làm sạch con vật đáng yêu này. Sử dụng miếng bọt biển gần đó và tắm cho Loy. Thêm vào đó, người chơi cũng cần đảm bảo Loy được ngủ nhiều mỗi đêm. Mục đích là cung cấp một lịch trình cân bằng cho nó.

Các ứng dụng kèm theo được thiết kế để làm cho Loy hạnh phúc. Khi thú cưng có nhiều bạn bè, nó có khả năng phát triển khỏe mạnh. Loy cũng cần phải ăn nhiều hơn khi nó phát triển. Do đó, chủ của Loy cần phải cẩn thận mua đủ thức ăn phù hợp với khẩu phần ăn của Loy.

Ứng dụng này tuyệt vời và phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt thích hợp cho những người yêu động vật. Bạn bè cũng có thể khoe thú cung của mình trên Facebook và các mạng truyền thông khác. Ứng dụng này dễ dàng tải về và thích hợp với mọi điện thoại thông minh.

Chú ý: Để cài được ứng dụng cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com