Phiên bản

1.0.1

Dung lượng

29M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.795

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.6 / 6.052 lượt

Halloween Costume Party cho Android – Game lễ hội hóa trang Halloween trên Android

Halloween Costume Party for Android là tựa game “Lễ hội hóa trang Halloween” đầy màu sắc, ấn tượng và miễn phí trên nền tảng Android.

Hãy sẵn sàng cho lễ hội ma Halloween diễn ra ngày 31/10 tới đây với một bộ trang phục phù hợp và kiểu trang điểm chẳng giống ai mà Halloween Costume Party mang đến cho bạn. Đây là game đơn giản cho trẻ em và rất phù hợp với dịp Halloween, được cung cấp miễn phí trên điện thoại smartphone và máy tính bảng Android.

Halloween Costume Party cung cấp hàng loạt dụng cụ trang điểm như bàn chải đánh răng ma ám và các công cụ chủ đề Halloween để tạo điểm nhấn cho bữa tiệc! Bạn có thể thỏa sức lựa chọn trang phục, bộ tóc giả và phụ kiện kèm theo để mình trở nên nổi bật trong buổi dạ tiệc ma quái đó!

Tính năng chính của Halloween Costume Party for Android:

  • Sẵn sàng cho lễ hội Halloween được mong đợi nhất trong năm tại Spa ảo của game. Sử dụng thanh trượt tiện dụng để chọn dụng cụ làm đẹp được tùy biến theo mùa lễ hội.
  • Làm cho tóc bóng khỏe, lấp lánh bằng cách nhỏ loại dầu gội đặc biệt vào tóc nhân vật và sấy khô. Bạn sẽ có ngay một suối tóc đẹp mê hồn. Quy trình diễn ra chuyên nghiệp như tại salon tóc.
  • Chơi game thời trang vui nhất từ trước tới nay với các trang phục đậm chất ma quái.
  • Chụp ảnh thật vui: chụp ảnh với các cô gái Halloween trong trang phục ngọt ngào tại nhiều địa điểm khác nhau, sau đó làm thành bưu thiếp để gửi cho gia đình, bạn bè.

Trang điểm và mặc trang phục ma quái mùa Halloween

Có một bữa tiệc Halloween hoành tráng sắp diễn ra và đã đến lúc bạn phải sẵn sàng chỉnh trang để có mặt trong buổi tiệc vui nhộn này! Hãy chọn ngay một bộ trang phục thật ấn tượng và độc đáo, hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình với phong cách trang điểm ma quái cùng liệu pháp Spa chuyên nghiệp.

Để chọn trang phục, bạn cần chăm sóc cho từng phần trên cơ thể trước tiên! Hãy ghé thăm Spa / Salon để được trang điểm phong cách Halloween, thêm thắt một vài chi tiết để trông thật nổi bật trong bữa tiệc hứa hẹn sẽ cực kỳ quái chiêu này!

Bắt đầu với một chiếc lược và nhíp nhổ lông, sau đó bạn có thể gội đầu, sấy khô tóc như ở một salon thực. Đừng quên đánh răng bằng chiếc bàn chải ma ám nhé!

Trong Halloween Costume Party, các dụng cụ làm đẹp và trang điểm đều được tùy biến theo chủ đề lễ hội ma. Hãy trang trí bằng một loại kem bôi mặt kiểu bí ngô, hoặc đeo mặt nạ người dơi đầy bí hiểm hay gỡ bỏ lớp trang điểm ma quái này nếu muốn. Trong dịp lễ Halloween, bạn có thể làm móng hay áp dụng kiểu thời trang riêng cho phù hợp với những người tham dự buổi tiệc!

Sau khi hoàn thành việc trang điểm tại Spa, bạn có thể chuyển qua khâu tìm trang phục phù hợp. Người chơi có thể chọn các trang phục hài hước, bộ tóc giả hơi điên khùng hay phụ kiện thời trang khác, tất cả tùy thuộc vào cá tính của bạn!

Với các tùy chọn trang phục ấn tượng cho lễ Halloween như phong cách động vật, nàng tiên cá, công chúa… bạn có thể thỏa sức chọn và thay đổi theo ý mình để có bộ cánh ưng ý nhất. Giờ đây giấc mơ được hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp hay loài động vật nào đó của bạn đã trở thành hiện thực!

Khi đã thỏa mãn với bề ngoài mới mẻ của mình, bạn có thể thẳng tiến tới bữa tiệc và tham gia trò chơi “Trick or Treat” với những người hàng xóm. Cùng bộ trang phục xinh đẹp này, trông bạn giống như một viên kẹo ngọt tỏa sáng trong thị trấn! Đừng quên chụp ảnh trong một vài bối cảnh có sẵn để tùy biến và biến chúng thành những tấm thiệp siêu đáng yêu!

Halloween Costume Party cung cấp:

  • 4 cô gái xinh đẹp để bạn thử quần áo và trang điểm, sẵn sàng cho đêm hội Halloween rùng rợn, ma quái.
  • 40 bộ sưu tập trang phục ấn tượng để bạn khoác lên người từng cô gái. Đó là trang phục mang phong cách các loài vật, nàng tiên cá, công chúa… mọi thứ bạn muốn đều có trong game.
  • 5 vấn đề về da được xử lý trọn vẹn trong phòng trang điểm trước khi các cô gái của chúng ta đến từng nhà xin kẹo.
  • 8 dụng cụ chăm sóc cơ thể để bạn có bữa tiệc hoàn hảo nhất.
  • 4 dụng cụ xóa lớp trang điểm.
  • 5 bàn chải đánh răng ma ám.
  • 2 danh mục trang điểm đặc sắc để lựa chọn: các loại sticker dán lên quần áo và son môi. Hãy trang điểm sao cho thật phù hợp với chủ đề Halloween!

Về nhà phát hành TabTale

Với hơn 400 triệu lượt tải xuống và con số này không ngừng tăng lên, TabTale đã chứng tỏ được vị thế của nhà phát hành tiên phong cho các chuyến phiêu lưu ảo trên thiết bị di động mà mọi phụ huynh và trẻ em đều yêu thích. Các sản phẩm thú vị của TabTale bao gồm sách điện tử tương tác, trò chơi và những trải nghiệm mang tính giáo dục cho các bé. Nhiều ứng dụng thú vị khác đang chờ bạn khám phá trên cửa hàng Play Store, hãy tìm kiếm với từ khóa “TabTale”.

Chờ đợi phản hồi từ phía người dùng

Phụ huynh và các em nhỏ chính là những người đánh giá tốt nhất cho trò chơi Halloween Costume Party for Android. Nếu bạn yêu thích game này, vui lòng bình chọn và đánh giá game này. Nhà phát hành không thể phản hồi bình luận trên cửa hàng Play Store, vui lòng liên hệ trực tiếp qua địa chỉ Email [email protected] để báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau. Liên hệ với nhà phát hành 24/7 thông qua câu hỏi và bình luận bất kỳ.

Lỗi không có âm thanh

Nếu âm thanh không hoạt động, vui lòng kiểm tra nút âm lượng xem có đang ở chế độ tắt không, kích họa ứng dụng, sau đó tăng âm lượng và âm thanh sẽ hoạt động (người chơi có thể tìm thấy nút câm và nút âm lượng ở bên thiết bị).

Nhà phát hành khuyến khích người dùng nâng cấp thiết bị lên phiên bản OS mới nhất trước khi cài đặt trò chơi này. Game không hỗ trợ tốt trên các thiết bị đời cũ.

Lưu ý quan trọng đối với các bậc phụ huynh:

Trò chơi Halloween Costume Party cho phép tải và chơi miễn phí nhưng một số vật phẩm trong game yêu cầu sử dụng tiền thật để mua. Bạn có thể hạn chế tùy chọn này bằng cách tắt chúng trong mục thiết lập chung.

Khi tải ứng dụng này, bạn phải đồng ý với các điều khoản về chính sách quyền riêng tư và sử dụng của TabTale. Ứng dụng có thể chứa các dịch vụ bên thứ 3 với quyền truy cập bị giới hạn về mặt luật pháp.

Cài đặt apk:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com