Phiên bản

1.5.2

Dung lượng

48M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.457

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 149.601 lượt

Bike Rivals cho Android – Game đua mô tô địa hình trên Android

Bike Rivals for Android là tựa game đua mô tô địa hình mới và hoàn toàn miễn phí của nhà phát hành Miniclip nổi tiếng, hỗ trợ mọi thiết bị nền tảng Android.

Bike Rivals là cơ hội để bạn thỏa sức thể hiện tay lái lụa, kỹ năng lái xe đường trường với những kiểu địa hình quái chiêu thông qua một chuỗi level đầy thách thức, và mục tiêu cuối cùng là cán đích nhanh nhất mà vẫn bảo toàn tính mạng! Đừng quên phô diễn những màn bốc đầu và nhào lộn ngược xuôi giữa không trung để vượt qua những kiểu địa hình phức tạp và tiến một bước dài trên hành trình.

Tuy nhiên, bạn phải hết sức cẩn thận khi bốc đầu ở những đoạn đường hiểm trở, chỗ trũng để tránh ngã xe. Có rất nhiều chướng ngại vật xuất hiện trên đường đua để ngăn cản bạn về đích an toàn, tuy nhiên kỹ năng và lòng dũng cảm sẽ là chìa khóa đưa bạn tới thành công!

Tính năng nổi bật của game Bike Rivals for Android:

  • Cơ chế vật lý thực hấp dẫn.
  • Sử dụng hệ thống điều khiển đơn giản là nghiêng và chạm.
  • Nhiều level khó nhằn đang chờ bạn chinh phục.
  • Level mới sẽ được bổ sung trong các phiên bản sau.
  • Cung cấp nhiều mẫu xe đua với cấu trúc và động cơ khác nhau, tạo ra trải nghiệm đua xe đa dạng.
  • Nhân vật thú vị để nhập vai.
  • Nhiều thành tích trong game.

Bike Rivals chinh phục hàng triệu người chơi thông qua những đường đua địa hình hiểm trở, nơi bạn có thể cạnh tranh cùng bạn bè dưới dạng chơi trực tuyến để xem ai là người cán đích đầu tiên. Tuy nhiên, bạn cần hoàn thành level 8 để mở khóa chế độ nhiều người chơi này.

Trước khi muốn đua cùng một đối thủ khác, có thể là bạn bè Facebook hay game thủ ngẫu nhiên trên thế giới, bạn có thể thử chơi solo để rèn luyện kỹ năng lái xe mô tô, làm quen với các kiểu địa hình khác nhau. Bike Rivals sử dụng hệ thống điều khiển trực quan và đơn giản, chỉ cần chạm vào phía trái màn hình để phanh xe hay chạm vào bên phải để tiến về phía trước. Sử dụng thao tác nghiêng trái và phải thiết bị để bốc đầu hay lộn nhào theo hướng tương ứng, hỗ trợ tối đa cho tay đua khi phải đối đấu những địa hình đặc biệt.

Mục tiêu của mỗi màn chơi là cán đích an toàn với nhân vật và chiếc xe lành lặn, bạn sẽ giành được tối đa 3 sao nếu đua xe xuất sắc. Tuy nhiên cần lưu ý tới tốc độ vì bạn phải về đích trước khi đồng hồ đếm ngược trở về mốc 0. Đây cũng chính là yếu tố để đánh giá xem bạn hay những người chơi khác đã đua xe tốt hơn.

Tận dụng một vài thủ thuật đơn giản như bốc đầu, bốc đuôi và đi trên một bánh xe, lộn nhào ngược xuôi để nạp Ni tơ cho động cơ, hoặc thu thập chúng qua các level khác nhau để chiếc xe của bạn ngày một mạnh mẽ hơn. Người chơi cần lưu ý để sử dụng các loại vật phẩm tăng cường một thông minh, giúp bạn về đích nhanh nhất mà không làm lãng phí nhiên liệu!

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào cửa hàng offline trong game để mua một vài yếu tố hỗ trợ như: tăng tốc độ tối đa của xe, tăng tốc, xử lý tay lái, nạp Ni tơ hoặc nạp bình xăng. Nhìn chung đây là một trò chơi đua xe offline với chế độ solo và mua vật phẩm, bạn chỉ cần kết nối Internet khi chơi online trong chế độ Multiplayer.

Bike Rivals là một game đua xe theo kiểu truyền thống với nền tảng đồ họa đẹp, được thiết kế chi tiết, hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi mê tốc độ những giờ đua xe vui nhộn và thú vị!

Cài đặt apk:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Newton Bill là một tay đua có tiếng trong thị trấn. Một ngày nọ, anh ấy quyết định mua một chiếc xe đua đắt tiền và dự định vượt qua ngọn đồi cạnh nhà.

Asphalt Nitro – tựa game mới nhất thuộc series game đua xe Asphalt được phát hành bởi hãng game nổi tiếng Gameloft đã chính thức có mặt trên nền tảng Android. Ngoài những tính năng điển hình của dòng game Asphalt thì điểm đáng chú ý nhất của Asphalt Nitro chính là bộ cài siêu nhẹ – chỉ 23MB so với các siêu phẩm tiền nhiệm.

Angry Birds Go! đã chính thức ra mắt và có phiên bản dành cho Android. Gặp gỡ những nhân vật yêu thích trong game đua xe từ trên núi xuống và kiếm điểm hàng ngày để nhận được phần thưởng trong game. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội tốt để bạn tìm ra một vài nhân vật mới trong Angry Birds Go!

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com