Phiên bản

2.2.1

Dung lượng

43M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.897

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 60.973 lượt

Heroes War™ cho Android – Game anh hùng đại chiến trên Android

Lực lượng anh hùng cuối cùng đang tập hợp, bạn có muốn tham gia vào Heroes War và giải cứu thế giới?

Đã có khá nhiều trò chơi hành động theo lượt hoàn toàn miễn phí trên thị trường iOS và Android, nhưng nhà phát hành game Com2uS quyết định thử sức với Heroes War, trò chơi tập trung vào một nhóm anh hùng chiến đấu nhằm giải cứu thế giới. Đồng thời tìm hiểu những bí mật còn ẩn dấu bên trong về Neostone.

Khi bắt đầu trò chơi, bạn cần làm quen với một số nhân vật. Đầu tiên là cô gái đầy bí ẩn Sylvia là người sẽ hướng dẫn cho bạn. Và Trevor một “đứa trẻ” cộc cằn luôn mang bên mình một con dao lớn. Bắt đầu trận đấu, bạn sẽ tham gia cùng các nhân vật khác và cả kẻ thù bị bạn đánh bại trong các trận chiến, bao gồm Werewolf, Amazon và Pirate.

Bạn có thể vào ngục tối và giải quyết các nhiệm vụ nguy hiểm. Trên đường đi, bạn có thể sử dụng tiền để nâng cấp nhân vật và mở khóa khả năng mới. Thêm vào đó, trò chơi hỗ trợ chức năng hợp tác hoặc cạnh tranh với bạn bè thông qua hệ thống PvP.

Có thể nói, Heroes War có hệ thống gameplay vững chắc. Các trân đánh theo lượt làm việc gần như là hoàn hảo. Bạn có thể chọn mục tiêu và khả năng xảy ra lỗi là rất nhỏ. Có khá nhiều kẻ thù mạnh gấp nhiều lần bạn, vì vậy trước mỗi trận đấu việc xem xét mức độ phù hợp với đối phương là rất quan trọng. Do đó, game cung cấp thêm nhiều nhiệm vụ có sẵn để xây dựng kỹ năng cũng như kinh nghiệm chiến đấu của bạn trước khi hoàn thành được những nhiệm vụ khó khắn hơn.

Một số tính năng chính của trò chơi:

  • Ngôn ngữ hỗ trợ: tiếng Anh, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc giản thể, Trung Quốc phổ thông.
  • Hình ảnh được truyền tải trực tiếp từ một cuốn tiểu thuyết
  • Điều khiển trận đấu đơn giản và dễ dàng
  • Chế độ chơi hợp tác liên minh hoặc chống lại bạn bè
  • Khám phá những bí ẩn
  • Một loạt các nhân vật anh hùng cho bạn lựa chọn bao gồm: hàng chục anh hùng có khả năng và kỹ thuật riêng; tính toán sức mạnh của họ và tạp thành một nhóm siêu anh hùng.
  • Liên minh với bạn bè cùng chơi để thoát khỏi ngục tối
  • Hoàn thành nhiệm vụ ngục tối cùng bạn bè và nhận thưởng là những vật phẩm đặc biệt
  • Đừng bỏ lỡ các nhiệm vụ ngục tối bị giới hạn thời gian
  • Thi đấu với người chơi khác và xem ai được nằm trong danh sách những người có điểm số cao nhất
  • Nhận vật phẩm đặc biệt khi bạn chiến đấu và giành chiến thắng

Một câu chuyện hành động đóng: kế hoạch của Sylvia là gì? Bí mật của Neostone là gì? Ai đứng đằng sau tất cả những điều này.

Người chơi lưu ý, Heroes War là hoàn toàn miễn phí để chơi, song có một số mục có sẵn để mua bằng tiền thật, bạn có tắt chế độ này trong trình cài đặt thiết bị. Trò chơi này là single-player nếu bạn muốn xóa hoặc cài đặt lại, bạn có thể sử dụng dịch vụ sao lưu / phục hồi Com2us Hub trong tùy chọn để lưu dữ liệu của bạn.

Ứng dụng tương tự


Angry Birds Epic for Android là tựa game nhập vai phiêu lưu mang tên “Hiệp sỹ chim” vô cùng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Seven Knights là một trong những game nhập vai kết hợp thẻ bài gây sốt nhất hiện nay. Game sở hữu hệ thống thẻ bài, anh hùng, nhiệm vụ, trang bị…. được đầu tư hết sức công phu cả về nội dung lẫn đồ họa.

Wrath of Belial là tựa game hành động nhập vai đến từ xứ Hàn – nơi người chơi hóa thân thành chiến binh bất tử và liên kết với các vị thần để tiêu diệt thế lực quỷ dữ độc ác. 

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com