Phiên bản

2.0.7

Dung lượng

42M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.263

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 47.491 lượt

Hello Kitty Jewel Town cho Android – Game Xứ sở đá quý của Hello Kitty

Nhà phát hành Sanrio tiếp tục cho ra mắt Hello Kitty Jewel Town! bổ sung vào bộ sưu tập series game về chú mèo dễ thương Hello Kitty. Tham gia cùng Hello Kitty và bạn bè trong một cuộc hành trình hoang dã, nối những viên đá trang sức bóng loáng, đầy màu sắc và giải các câu đố hóc búa trong game Hello Kitty Jewel Town!

  

Gameplay

Chuyển đổi các viên ngọc với các viên xung quanh để tạo thành một hàng 3 viên trang sức giống nhau hoặc tạo ra các combo để giành nhiều điểm hơn. Bạn sẽ có cơ hội vận hành một cỗ máy sau mỗi nhiệm vụ. Có hàng trăm bộ sưu tập độc đáo cho bạn thu thập. Trang trí phòng của bạn với những bộ sưu tâp tuyệt vời và khoe với bạn bè trên facebook.

Xin lưu ý ứng dụng này là miễn phí, nhưng lưu ý nó có chứa nội dung phải trả tiền thật có thể mua theo mong muốn của người sử dụng để tăng kinh nghiệm. Bạn có thể kiểm soát trong ứng dụng mua hàng bằng cách sử dụng mật khẩu bảo vệ, có thể kích hoạt từ trang cài đặt của ứng dụng Google Play.

Trò chơi này hỗ trợ kết nối Facebook nhưng tiến độ trò chơi được được lưu lại. Lưu ý, việc cài đặt lại ứng dụng sẽ làm mất tiến độ của trò chơi.

Sau khi cài đặt và khởi chạy ứng dụng, bạn được yêu cầu đăng nhập Facebook tham gia chơi. Nhiệm vụ của bạn là đạt được số điểm yêu cầu trong game trong giới hạn số lần chuyển vị trí các viên đá. Nếu bạn vượt qua được thử thách trong mỗi level, bạn sẽ nhận được hộp quà khác nhau, chúng sẽ dùng để trang trí phòng cho chú mèo Hello Kitty như ghế, giường, thảm, tủ, sofa, bình hoa, vv theo ý thích của riêng mình. Trong game, một số nhân vật là hàng xóm của Hello Kitty sẽ ghé thăm nhà, mang đến nhiều phần quà bao gồm tiền và kim cương. Hãy thu thập thât nhiều nhé!

Thanh menu dưới màn hình bao gồm:

Nút bản đồ: truy cập vào bản đồ và xem tiến trình chơi game của bạn. Hiện tại game hỗ trợ 90 levels khác và tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới.

Nút cỗ máy măn mắn: nhét xu là những đồng tiền vàng và thử vận may của mình bắt cách nhấn nút, nhiều vật phậm tuyệt đẹp đang chờ đón bạn.

Nút thành tích: một loạt cách thành tích cho bạn sưu tập và giành nhiều tiền vàng và kim cương trong game

Nút trang trí: bạn có thể thiết kế cho căn phòng của Hello Kitty theo ý thích của mình. Bạn có thể xoay, di chuyển, đổi hướng vật dụng tùy ý.

Nút chụp ảnh: chụp lại chú mèo Hello Kitty và bạn bè trong căn phòng bạn tự thiết kế bằng nút chụp ảnh dưới màn hình và khoe với bạn bè trên Facebook.

Nút cài đặt: tắt/ bật âm thanh, đăng nhập/ đăng xuất khỏi Facebook, hỗ trợ từ nhà phát triển.

Phần thưởng hằng ngày: hãy đăng nhập trò chơi hằng ngày để giành tiền vàng và kim cương. Sau 24 tiếng bạn sẽ có thể mở hộp quà này.

Bạn có thể mua thêm kim cương trong ứng dụng mua hàng hoặc kiếm miễn phí bằng cách cài đặt các ứng dụng được đề xuất trong game. Hãy ghé thăm các Hello Kitty khác tại nút bạn bè nằm trên phải màn hình. Bạn có thể mời bạn bè của mình tham gia trò chơi thông qua Facebook cá nhân. 

Ứng dụng tương tự


Game Cờ tướng hoàn toàn miễn phí với thuật toán thông minh 10 cấp độ chơi, với các tính năng:

Game Cờ tướng đã xuất hiện từ rất lâu đời, được nhiều thế hệ yêu thích bởi việc chơi game Cờ tướng cũng như việc cần quân đánh trận. Hiện nay, Cờ tướng trở thành một trò chơi trí tuệ mang tầm cỡ quốc tế với tên gọi Chinese Chess.

Candy Crush Jelly Saga là game nối kẹo mới nhất được phát triển bởi King. Trò chơi này được hình thành từ hai siêu phẩm tiền nhiệm Candy Crush Saga và Candy Crush Soda Saga. Nếu là fan “ruột” của những trò chơi đình đám này thì đừng bỏ qua Candy Crush Jelly Saga nhé.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com