Phiên bản

1.1.0.7814

Dung lượng

263M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.633

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 50.610 lượt

Perfect Shift cho Android – Game đua xe 3D miễn phí trên Android

Perfect Shift là tựa game đua xe Drag Racing hấp dẫn được nhà phát hành Lextre Rus cho ra đầy đủ 3 nền tảng di động là Android, Windows Phone và iOS. Với hy vọng trở thành đối thủ đáng gờm của Real Racing 3, Fast & Furious hay CSR Racing, Perfect Shift đã được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu đồ họa âm thanh, hệ thống điều khiển, hệ thống xe và nâng cấp cho đến các chi tiết nhỏ nhất.

Tạp chí Daily Star đã hết lời khen ngơi: “Perfect Shift là một trong số trò chơi bắt buộc phải có trên máy tính bảng và điện thoại thông minh”. Sau khi ra mắt không lâu, game cũng nhận được khá nhiều nhận xét tích cực từ phía người chơi. Quả thực, sự đầu tư kỹ lưỡng đã mang lại thành công ngoài mong đợi của game đua xe miễn phí Drag Racing trên Android. Tựa game hấp dẫn này hiện có sẵn trên Android cho phép bạn tải và chơi hoàn toàn miễn phí.

Tính năng chính của Perfect Shift cho Android

  • Game đua xe miễn phí để chơi
  • Đồ họa 3D chất lượng tuyệt hảo cùng hiệu ứng âm thanh và ánh sáng cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị.
  • 25 loại xe đua độc đáo, nhiều môi trường khác nhau như: đường hầm bỏ hoang, đường phố lớn, khu công nghiệp.
  • Thách thức đối thủ trong chế độ đua thường, giải đấu club, cuộc thi hàng ngày, theo cấp bậc, đua tính giờ để độc chiếm giải thưởng về mình.
  • Chiến lược tinh chỉnh xe đua: nâng cấp hệ thống, turbo, hộp số, lốp, ni-tơ, trọng lượng và khí động học.
  • Tùy chỉnh chiếc xe trong mơ theo sở thích của bạn

Ấn tượng đầu tiên về Perfect Shift có lẽ là đồ họa 3D bóng bẩy với giao diện đẹp. Sau khi tải về và chạy ứng dụng lần đầu tiên, bấm nút Play ở phía trên bạn sẽ được đưa đến một cuộc đua mang tính hướng dẫn để làm quen với cách điều khiển của game. Chỉ sau vài phút thực hiện, bạn hoàn toàn có thể thành thạo với cách hoạt động và hoàn thành bằng việc ghi danh trên đường đua.

Giao diện chính đơn giản, sáng và trang nhã. Phần trên chiếc xe hiển thị các thông số kỹ thuật và tiền bạn có được ở thời điểm hiện tại. Góc dưới cùng bên trái bạn sẽ thấy một nút Race, nó sẽ đưa bạn tới đường đua. Nằm đối diện và các tùy chọn như: Customize (tùy chỉnh sơn xe, vinyl, vành), Upgrade (nâng cấp hệ thống bên trong xe), shop (mua thêm xe), thành tích và Settings ở bên phải.

Các chế độ chơi sẽ dần được mở khóa khi bạn tiến bộ trong game: đua thường, chế độ câu chuyện, mùa giải câu lạc bộ, Ladders, vv cho bạn hoàn thành.

Menu tùy biến

Menu tùy biến cho phép thay đổi “diện mạo” bên ngoài của chiếc xe. Có nhiều lựa chọn khác nhau nhưng chứng sẽ bị khóa cho tới khi bạn tiến bộ hơn. Hãy hoàn thành các cuộc đua để mở khóa vật phẩm và nhiều nội dung khác cho bạn tùy chỉnh chiếc xe của mình. Bên cạnh đó, menu nâng cấp lại cho phép bạn hiệu chỉnh lại chiếc xe như động cơ, turbo, hộp số, lốp, nitro, trọng lượng, khí động học. Ban đầu những nâng cấp này đều bị khóa, nhưng chỉ cần chiến thắng vòng đua duy nhất trong chế độ Story Mode, bạn có thể mở khóa tất cả các phần.

Có khoảng 25 loại xe có sẵn trong cửa hàng. Ngay khi bắt đầu trò chơi cũng có khá nhiều mẫu xe cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ phải hoàn thành cuộc đua kiếm tiền để mở khóa và mua các mẫu xe mới.

Bảng điều khiển

Như bạn có thể thấy, trên màn hình điều khiển chỉ có một bảng đo và bàn đạp sang số cùng 2 thanh theo dõi tiến trình của bạn và đối thủ. Điều khiển khá dễ sử dụng và không mất nhiều thời gian để làm quen. Bạn sẽ bắt đầu một cuộc đua và để ý đồng hồ đếm ngược với một bàn đạp tăng tốc duy nhất, nhấn chân ga đúng thời điểm.

Khi xe đang chuyển động, bàn đạp chuyển số sẽ xuất hiện. Bảng điều khiển nhỏ hiển thị thời gian chính xác để bạn chuyển bánh. Nó được biểu thị bằng biểu tượng nhỏ cạnh màn hình số và được mã hóa bằng màu sắc. Khi chuyển vàng là “early shift”, khi màu xanh tức là đạt được “perfect shift” và khi thay đổi sang màu đỏ tức là đã quá muộn để tăng tốc “late shift”. Bạn càng tạo được nhiều “perfect shift” thì càng có nhiều cơ hội đánh bại đối thủ.

Có thể nói, Perfect Shift là một tựa game đáng chơi và rất hấp dẫn trên nền tảng Android bởi sự kết hợp hài hòa của nhiều yếu tố. Nếu là người mê game tốc độ, chắc chắn bạn cần đưa Perfect Shift vào bộ sưu tập game đua xe yêu thích của mình!

Xin lưu ý, giống như nhiều game Free to play khác, game này cũng có chứa một số mục mua hàng bằng tiền thật để hỗ trợ thêm cho người chơi. Bạn có thể nhận tiền hoặc kim cương miễn phí bằng cách xem quảng cáo hoặc nhận thưởng sau những vòng đua thành công.

 

Ứng dụng tương tự


Newton Bill là một tay đua có tiếng trong thị trấn. Một ngày nọ, anh ấy quyết định mua một chiếc xe đua đắt tiền và dự định vượt qua ngọn đồi cạnh nhà.

Asphalt Nitro – tựa game mới nhất thuộc series game đua xe Asphalt được phát hành bởi hãng game nổi tiếng Gameloft đã chính thức có mặt trên nền tảng Android. Ngoài những tính năng điển hình của dòng game Asphalt thì điểm đáng chú ý nhất của Asphalt Nitro chính là bộ cài siêu nhẹ – chỉ 23MB so với các siêu phẩm tiền nhiệm.

Angry Birds Go! đã chính thức ra mắt và có phiên bản dành cho Android. Gặp gỡ những nhân vật yêu thích trong game đua xe từ trên núi xuống và kiếm điểm hàng ngày để nhận được phần thưởng trong game. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội tốt để bạn tìm ra một vài nhân vật mới trong Angry Birds Go!

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com