Phiên bản

2.0.5

Dung lượng

43M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.693

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 448 lượt

ReRave Plus cho Android – Game âm nhạc "chơi xèng" trên Android

Bạn đã từng mê mẩn tựa game âm nhạc Audition? Vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua ReRave Plus cho Android, game âm nhạc có lối chơi hấp dẫn và cực kỳ mới lạ được thiết kế cho màn hình cảm ứng sẽ giúp bạn hòa mình vào thế giới âm nhạc và những nút tròn kỳ diệu.

Trải nghiệm sự hòa trộng giữa âm nhạc, giai điệu và những cú chạm trên màn hình chính xác trong ReRave – trò chơi nhịp điệu vui nhộn và dễ gây nghiện.

>>> Chơi game Audition trên máy tính bằng cách bấm vào đường link này để tải về miễn phí.

>>> Tải Game Audition nhịp điệu cuộc sống cho Android

ReRave được mô phỏng dựa trên trò chơi điện tử (Arcade) bạn thường thấy tại các máy chơi game bằng xèng (xu) được đặt tại các khu vui chơi giải trí. Được thiết kế lại cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android, game không chỉ cho phép bạn sống trong thế giới âm nhạc đa sắc màu mà bạn còn có thể thử sự nhanh nhẹn của mình qua nhiều cấp độ chơi trong từng bài hát (4 cấp độ dễ, khó, bậc thầy, hoang dại).

Game được thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt, chuyển động mượt mà và tạo nhiều hiệu ứng sau khi bạn chạm và màn hình. Điều này dường như kích thích thị giác của bạn và bạn hoàn toàn cảm thấy thoải mái khi chơi game. Bên cạnh đó, âm nhạc là một trong những yếu tố quan trọng của game này. Những bản nhạc dạng loseless chất lượng tuyệt hảo thuộc nhiều thể loại chắc chắn bạn sẽ không thể từ bỏ việc khám phá kho bài hát phong phú nhiều thể loại trong game.

Lối chơi không đơn thuần chỉ là chạm vào màn hình, bạn cần phối hợp nhị nhàng giữa giai điệu và nhịp độ của 2 tay. Tất nhiên độ nhanh và khó của game sẽ tăng dần theo thời gian. Bạn không chỉ chạm vào màn hình, mà còn giữ, kéo hoặc xoay các nốt nhạc theo vòng quay 12 giờ để hợp nhất với giai điệu âm nhạc trong game. Lưu ý, hãy bấm vào trung tâm của nốt nhạc để kiếm được nhiều điểm nhất có thể.

Xem Video giới thiệu cách chơi game ReRave Plus cho Android

Sau khi tải game âm nhạc ReRave về máy, bạn sẽ được yêu cầu tạo tài khoản chơi game. Hoặc không, bạn có thể chơi nhanh mà không cần thiết lập tài khoản game bằng cách bấm vào Play as the guest. Game cũng sẽ yêu cầu tải thêm bài hát được cập nhật hoặc bạn có thể bỏ qua và chơi ngay. ReRave Plus có một danh sách các bài hát khác nhau thuộc nhiều thể loại. Bạn có thể chọn bài hát, chọn mức độ và bắt đầu trải nghiệm. Nếu bạn tạo tài khoản chơi game, bạn cũng có thể thay đổi hồ sơ của mình cho bắt mắt hơn với các thông tin cá nhân và ảnh đại diện để người khác có thể thấy bạn trên bảng xếp hạng thế giới nếu đạt được đến một trình độ nhất định. Thêm vào đó, trò chơi cũng tích hợp với mạng xã hôi để bạn có thể chia sẻ và khoe điểm với bạn bè.

ReRave Plus phá vỡ mọi rào cản của sự giới hạn di chuyển và chọn biểu tượng đơn thuần và mang tính lặp lại trong các game âm nhạc bạn từng gặp trước đây.

Tính năng chính của ReRave Plus cho Android

  • Chế độ chơi vui cho người mới bắt đầu cũng như thách thức đối với người chơi đạt trình độ “chuyên gia”.
  • Kho nhạc phong phú và hoàn toàn miễn phí với hơn 100 chuỗi chạm có sẵn cho bạn giải trí trong nhiều giờ.
  • Được xây dựng dựa trên phiên bản game arcade ReRave nổi tiếng
  • Bảng xếp hạng thế giới cho phép bạn so sánh điểm với những người chơi khác
  • Xem hồ sơ tại địa chỉ web www.rerave.com
  • Tích hợp với mạng xã hội Facebook và Twitter
  • Bản địa hóa cho nhiều quốc gia trên thế giới
  • Cách thức chơi độc đáo, mới lạ và độc quyền của ReRave

Cách cài đặt APK

Để cài được file ReRave Plus APK bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Rock Hero cho Android là game âm nhạc hấp dẫn, đưa bạn vào những giai điệu nhạc Rock sôi động do chính bạn tạo ra.

Chào mừng người dùng đến với thế giới âm nhạc của Cytus for Android. Hãy trải nghiệm âm nhạc, kiểm tra bản chụp màn hình và bạn sẽ thấy trò chơi âm nhạc trên di động thú vị nhất hiện nay.

Perfect Piano là ứng dụng học Piano miễn phí trên thiết bị chạy hệ điều hành Android dưới mô phỏng chiếc đàn Piano với âm thanh chân thực.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com