Phiên bản

1.5.803

Dung lượng

13M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.073

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.6 / 102 lượt

Chào mừng bạn đến với “Captain A giải cứu vì sao”- thế giới của những khối vuông muôn màu. Cũng như những sản phẩm cùng loại của dòng game mobile tiêu trừ, chỉ cần chạm nhẹ vào các khối vuông cùng màu là bạn có thể loại bỏ và vượt qua thử thách. Khối vuông còn lại ở mỗi cửa càng ít thì điểm số càng cao, loại bỏ hết các khối vuông để nhận thưởng lớn. Hãy vào vai giao sư Do Min Joon, vượt qua các hành tinh để giải cứu cô nàng Song Yi xinh đẹp. Không những vậy, bạn còn có thể kết nối mạng, thách đấu với bạn bè ở hình thức “không giới hạn” bằng cách ghi những kỉ lục chưa từng có hay giải cứu các thú cưng khỏi những khối đá ma thuật. Trò chơi cung cấp cho bạn hệ thống nhân vật với tạo hình phong phú, ngộ nghĩnh cùng các vật phẩm giúp bạn vượt qua khó khăn. Nào! Hãy tiến lên và trở thành siêu anh hùng của vũ trụ!
– Cách chơi đơn giản, cuốn hút. Chạm nhẹ vào các khối vuông cùng màu để ghi điểm.
– Thực hiện nhiệm vụ hàng ngày để vượt qua các đối thủ trong hình thức kết nối mạng.
– Kết hợp cách chơi truyền thống (vượt cửa ải) với phương thức mới (không giới hạn).
– Vượt qua hàng trăm thử thách khó khăn để giải cứu nhân vật chính hay cuộc chiến cân não, loại bỏ những khối vuông, giải cứu thú cưng, ghi lại những kỉ lục chưa từng có.
– Hệ thống nhân vật phong phú với tạo hình quen thuộc nhưng đầy ngộ nghĩnh, đưa bạn trở về với thế giới của các siêu anh hùng huyền thoại.

Ứng dụng tương tự


Game Cờ tướng hoàn toàn miễn phí với thuật toán thông minh 10 cấp độ chơi, với các tính năng:

Game Cờ tướng đã xuất hiện từ rất lâu đời, được nhiều thế hệ yêu thích bởi việc chơi game Cờ tướng cũng như việc cần quân đánh trận. Hiện nay, Cờ tướng trở thành một trò chơi trí tuệ mang tầm cỡ quốc tế với tên gọi Chinese Chess.

Candy Crush Jelly Saga là game nối kẹo mới nhất được phát triển bởi King. Trò chơi này được hình thành từ hai siêu phẩm tiền nhiệm Candy Crush Saga và Candy Crush Soda Saga. Nếu là fan “ruột” của những trò chơi đình đám này thì đừng bỏ qua Candy Crush Jelly Saga nhé.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com