Phiên bản

1.0.8

Dung lượng

50M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.216

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.8 / 53.844 lượt

Coco Fashion cho Android – Game làm đẹp cùng Coco trên Android

Coco Fashion cho Android là game thời trang đầy màu sắc và đầy lôi cuốn. Đây là một trong những trò chơi trình diễn thời trang 3D thu hút hàng triệu game thủ nữ trên cửa hàng ứng dụng.

Coco Fashion được xây dựng dựa trên cốt truyện về một nhà tạo mẫu thành công tên là Coco. Coco từng là nhà thiết kế trẻ tài năng, chuyên thiết kế trang phục cho một chương trình truyền hình. Không may, do không được khán giả đón nhận, chương trình này đã bị hủy và dừng ghi hình. Thế nhưng, với quyết tâm và niềm đam mê thời trang, Coco đã bắt tay vào xây dựng thương hiệu thời trang của mình và chuẩn bị cho những buổi biểu diễn sắp tới.

Trong Coco Fashion, người chơi sẽ được thỏa mãn giấc mơ trở thành stylist đẳng cấp thế giới, thử hàng loạt các trang phục lộng lẫy cho các siêu mẫu 3D với rất nhiều những bộ cánh bắt mắt và cập nhật xu hướng. Đừng ngần ngại thể hiện khả năng thẩm mỹ của bạn và “khoe” chúng cho khán giả biết, các nhiếp ảnh gia cùng những nhà bình luận đang chờ đợi buổi biểu diễn của bạn đấy!

Coco Fashion là món quà tuyệt vời dành cho các bạn nữ và các cô cậu bé yêu thích thời trang hay muốn thử tài làm đẹp cho “người mẫu búp bê’ của mình. Gu thời trang riêng hay những cái nhìn mới mẻ về xu hướng ăn mặc của bạn, thậm chí chỉ đơn thuần là sự nhạy cảm về cách phối màu, tất cả đều được thể hiện tự do không giới hạn trong Coco Fashion. Đặc biệt, trong trò chơi này, người chơi còn có cơ hội ghé thăm những show diễn thời trang hoành tráng nhất thế giới và tham gia những buổi chụp hình cùng các tạp chí nổi tiếng để gây dựng hình ảnh cho thương hiệu của mình.

Điểm nổi bật của game Coco Fashion

Thư giãn cùng những khoảnh khắc “thử đồ” hài hước

Trong Coco Fashion, hãy thỏa sức phối đồ theo cách bạn muốn, cho dù đó là sự kết hợp màu mè hay đơn điệu với đen và trắng. Hơn 750 xu hướng thời trang; 400 loại phụ kiện, quần áo váy, đầm công sở, giày tất; 200 kiểu tóc mới; son môi hấp dẫn, kẻ mày, lông mi giả, vẽ mắt….., tất cả sẽ có trong Coco Fashion.

Thỏa sức “khoe” tài năng

Thể hiện tài năng của bạn trong các buổi biểu diễn và mãn nhãn với những xu hướng thời trang mới lạ, độc đáo; chụp ảnh với những tạp chí nổi tiếng và các hãng quảng cáo đình đám nhất.

Tính năng chính của game Coco Fashion cho Android

  • Đồ họa 3D chân thực – thưởng ngắm show diễn từ mọi góc nhìn; tăng, giảm, di chuyển và xoay nhân vật theo ý thích.
  • Cung cấp bộ sưu tập thời trang đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại.
  • Bộ trang điểm với hàng loạt các phụ kiện: Môi, kẻ mắt, lông mi giả…..
  • Đồ trang sức bắt mắt như khuyên tai, vòng cổ, mũ, kính, túi thời trang, khăn tay…..
  • Cho phép mời bạn bè tham gia vào buổi biểu diễn.
  • Trở thành stylist hàng đầu của siêu mẫu Coco và sánh vai cùng nàng trong các bức ảnh.
  • Giao diện game thân thiện và đầy màu sắc.
  • Không giới hạn thời gian, không áp lực với các thử thách và không có quy tắc – bạn được tự do thể hiện tài năng.

Một số lưu ý khi chơi game Coco Fashion cho Android

  • Trò chơi đã được cải tiến với hàng loạt các tính năng nên dung lượng sẽ nặng hơn so với các phiên bản trước (121MB), do vậy có thể sẽ không mượt mà trên một vài thiết bị có cấu hình thấp.
  • Game có chứa một số gói IAP mất phí và ứng dụng của các bên thứ ba, người dùng cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng hoặc có thể vô hiệu hóa chúng trên thiết bị.
  • Một khi tải ứng dụng này về máy, nghĩa là người dùng cùng đồng ý với các điều khoản về chính sách riêng tư của nhà sản xuất.

Coco Fashion cho Android là tựa game hoàn hảo cho mọi tín đồ thời trang, đặc biệt là những cô nàng yêu thích làm đẹp.

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com