Phiên bản

1.0.0

Dung lượng

40M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.868

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.7 / 14.330 lượt

Baby Vacation cho Android – Game kỳ nghỉ của bé trên Android

Baby Vacation cho Android là tựa game thú vị dành cho những ai thích thể loại game quản lý khách sạn. Trò chơi này với thiết kế đồ họa đẹp và nhân vật ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến những ngày hè cuối cùng của bạn trở nên vô cùng ý nghĩa.

Bạn đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ tuyệt vời tại một khách sạn sang trọng nhất thế giới? Nhanh tay đặt phòng và xách balo để bắt đầu chuyến du lịch chưa từng có nhé. Không chỉ được nghỉ dưỡng, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động ngoại khóa cực bổ ích như kiểm tra và sắp xếp hành lý cho khách hàng; dọn dẹp và trang trí các phòng; lau chùi bể bơi và chăm sóc các vị khách đáng yêu trong suốt quá trình họ ở tại khách sạn….

Trong Baby Vacation, khách hàng của bạn rất đa dạng, đặc biệt là các vị khách nhí được bố mẹ dẫn đi du lịch. Mặc dù những nhu cầu của các bé không lớn và phức tạp nhưng người chơi sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi phải làm đủ trò để các cô cậu bé luôn được vui vẻ. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay tải game về máy và trải nghiệm nhé bạn.

Điểm nổi bật của game Baby Vacation cho Android

  • Kiểm tra vé của khách hàng và đảm bảo họ được nhận đúng phòng đã đặt.
  • Đọn dẹp phòng, thay ga trải giượng, chuẩn bị socola cho từng phòng và nhiều hơn nữa.
  • Chuẩn bị trang phục cho khách hàng với những phụ kiện đa dạng.
  • Trang trí các phòng theo cách bạn muốn.
  • Giúp các nhân viên lễ tân chuyển đồ đạc của khách đến đúng phòng.
  • Chăm sóc các vị khách bị ốm với các dụng cụ y tế như đá chườm, mặt nạ oxy và kim tiêm.
  • Sửa chữa các phòng ốc bị hỏng và sơn lại tường.
  • Hình ảnh đẹp, màu sắc tươi mát.
  • Game miễn phí và rất phù hợp với trẻ em.

Lưu ý khi chơi game Baby Vacation cho Android

  • Baby Vacation là trò chơi miễn phí nhưng sẽ có một vài gói IAP yêu cầu người chơi trả tiền thật để sử dụng. Bạn có thể ngăn sự xuất hiện của chúng bằng cách thay đổi các thiết lập mặc định.
  • Bằng cách tải về ứng dụng này, nghĩa là người dùng đã đồng ý với các điều khoản chính sách riêng tư của nhà phát triển.
  • Hãy cẩn trọng với một số ứng dụng của bên thứ ba có thể ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển của trẻ.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com