Phiên bản

1.2.0.1000

Dung lượng

38M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.598

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 83.448 lượt

Mars Pop cho Android – Game bắn bóng online hấp dẫn trên Android

Mars Pop cho Android là trò chơi bắn bóng trực tuyến hấp dẫn được nhà phát hành Outfit7 cung cấp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS.

Không nằm trong series game My Talking Tom và những người bạn, Mars Pop hoàn toàn không có những chú mèo ngộ nghĩnh tinh nghịch và biết nhại theo tiếng người. Mars Pop là cuộc đối đầu của 2 người chơi trực tuyến. Nếu bạn yêu thích trò chơi bắn bóng, bạn muốn thử sức với nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong cuộc đấu thời gian thực thì Mars Pop sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này.

Vẫn giữ lối chơi giống như bắn trứng khủng long kinh điển trên Android, Angry Bird Stella Pop cho Android, nhưng trận chiến giữa những trái bóng trên sao hỏa còn kịch tính hơn nhiều khi bạn phải đối đầu với đối thủ mà chưa biết năng lực của họ ra sao. Tựa game bắn bóng với lối chơi đơn giản và dễ gây nghiện này sẽ càng hấp dẫn hơn nếu bạn được đối đầu với bạn bè hoặc đối thủ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Để tham gia chế độ chơi trực tuyến bạn được yêu cầu đăng nhập thông qua tài khoản Google hoặc Facebook để có thể tìm bạn và thi đấu. Tất nhiên thiết bị của bạn cần kết nối mạng 3G hoặc Wifi để chơi.

Trò chơi này không yêu cầu cấu hình máy quá cao, với kích thước nhẹ khoảng 34MB và hỗ trợ thiết bị chạy hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên thì nó hoàn toàn có thể chạy mượt trên nhiều dòng máy.

Bạn có thể tải Mars Pop về máy miễn phí từ link trực tiếp hoặc file apk để chép vào thẻ nhớ. Sau khi cài đặt và chạy trò chơi lần đầu tiên. Bạn được yêu cầu đăng nhập tài khoản Google. Bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook để có thể dễ dàng tìm bạn để thi đấu. Ngay sau đó, bạn sẽ được giới thiệu nhanh về cách game hoạt động. Cũng không quá khó để tìm hiểu bởi lối chơi bắn bóng cực kỳ đơn giản. Bạn sẽ thì đấu với một chú Robot mặc định trong trò chơi. Sau khi hoàn thành phần hướng dẫn bạn có thể tham gia thi đấu với người chơi khác thông qua chế độ chơi nhanh hoặc tìm bạn để thách thức.

Khi bạn chọn chế độ chơi nhanh, game sẽ tự tìm đối thủ cho bạn. Cuộc chiến của cả 2 bắt đầu giống nhau. Tùy thuộc vào cách bạn chơi như thế nào để dành chiến thắng nhanh nhất. Người thắng cuộc là người có thể “bắn được bóng” trong khi đó màn hình của kẻ thua cuộc đã full và đổ sụp xuống. Khi chơi bạn hoàn toàn có thể theo dõi tiến độ chơi của đối thủ trên một màn hình nhỏ phía trên. Game tuy không quá nặng nề về thời gian nhưng nếu bạn không quyết định bắn bóng kịp thời, bóng sẽ tự động bắn thẳng lên phía trên.

Giống như các trò chơi Free to play khác, mỗi lần tham gia thi đấu bạn sẽ mất 1 năng lượng trong khi bạn chỉ có tối đa là 5 năng lượng mà thôi. Năng lượng mất đi cũng sẽ hồi lại sau 6 phút/1 năng lượng. Tuy nhiên nếu bạn không muốn chờ đợi lâu có thể mua thêm trong cửa hàng bằng Gems đỏ. Loại Gems này cho phép mua thông qua ứng dụng mua hàng hoặc là phần thưởng khi bạn thắng cuộc trong trận đấu với đối thủ. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tương tác với đối phương thông qua hệ thống chat trong game. Tuy nhiên chỉ là chọn một số câu nói đã có sẵn.

Có 2 nhân vật bạn có thể tùy chỉnh là cậu bé Jet và cô bé Eve. Bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 làm nhân vật đại diện đồng thời có thể tùy chỉnh tên của bạn trong game.

Giống như những sản phẩm quen thuộc của Outfit 7, đồ họa game thì không có gì phải bàn cãi cả. Được mô phỏng dưới đồ họa 3D và được phủ bóng bắt mắt kèm theo âm thanh vui nhộn chắc chắn Mars Pop sẽ là một trong những trò chơi được trông đợi nhất mùa hè 2015.

Tính năng chính trong Mars Pop trên Android

  • Đối đầu với người chơi thực: bạn đã sẵn sàng cho một thách thức mới mỗi lần chơi?
  • Vui vẻ và gây nghiện: thắng thua chẳng là vấn đề – lối chơi đơn giản.
  • Đánh bại bạn bè: kết nối Facebook để thách thức bạn bè và tìm ra người bắn bóng giỏi nhất trên sao hỏa.
  • Cạnh tranh với người chơi khác trong giải đấu toàn câu: thi đấu tăng kỹ năng để bước tiếp đến các level tiếp theo. Hoàn thành giải đấu đầu tăng xếp hạng của bạn (cả trong nước và quốc tế), nhận kinh nghiệm và nhiều giải thưởng thú vị.

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com