Phiên bản

N/A

Dung lượng

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.288

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 7.309.421 lượt

Trải nghiệm Despicable Me: Minion Rush hoàn toàn mới! Bầy Minion vàng, trung thành và tinh nghịch của Gru đã sẵn sàng cho thử thách đậm đà nhất: Thu thập trái cây kì lạ để làm rau câu thơm ngon! Nhảy, lăn, né và tranh giành với những người khác trong các nhiệm vụ tốc độ nhanh, vui nhộn.

NHỮNG NÉT VUI NHỘN VÀ CÁC TRÒ HỀ CỦA DESPICABLE ME
• Trải nghiệm những khoảnh khắc hài hước khó đỡ của Minion
• Thực hiện các hành động ""xấu xa"" qua hàng trăm nhiệm vụ
• Chạy qua những địa điểm nổi tiếng đầy bất ngờ, bí mật và những chướng ngại lắt léo như Phòng thí nghiệm của Gru, Khu dân cư xung quanh Gru, Hang ổ của El Macho, Bãi biển Minion và Miền đất Vui vẻ Ngớ ngẩn từ Despicable Me
• Chỉnh Minion theo ý bạn với các trang phục, vũ khí và power-up độc đáo
• Chiến đấu với Vector, El Macho, Villaintriloquist và tất cả những kẻ xấu khác được thiết kế riêng cho game

MỘT TRÒ CHƠI NGUYÊN BẢN VÀ ĐẦY MỚI MẺ
• Tiến vào những khu vực bí mật, đối đầu với trùm độc nhất bằng những power-up siêu hạng
• Chiêm ngưỡng những hoạt ảnh và phần lồng tiếng đặc biệt cùng đồ họa 3D xuất sắc nhất
• Thưởng thức nhiều góc máy camera năng động
• Lối chơi với nhiều bonus độc đáo:
→ Đập phá đồ vật khi biến thành Mega Minion
→ Cưỡi Kì lân Xù lông thu thập chuối
→ Bay cao trên Tên lửa của Gru để có một chuyến đi nhớ đời
→ Mở khóa Power-Up mới và sẵn sàng cho Nhiệm vụ Bay đến Mặt trăng!
• Vui vẻ với bạn bè! Xem điểm số tốt nhất của họ trong lần chạy của bạn, gửi cho họ những pha khiêu khích kiểu Minion vui nhộn và thách đấu để xem ai là Minion của Năm!

______________________________________________

Bạn có thể tải về và chơi trò chơi này miễn phí. Xin lưu ý rằng nó cũng cho phép bạn chơi bằng tiền ảo kiếm được khi bạn chơi trò chơi, hay bằng cách quyết định xem các quảng cáo nào đó, hoặc trả bằng tiền thật. Việc mua tiền ảo bằng tiền thật sẽ được thực hiện bằng thẻ tín dụng hay dạng thanh toán khác liên quan đến tài khoản của bạn và được kích hoạt khi bạn nhập mật khẩu tài khoản Google Play mà không cần nhập lại số thẻ tín dụng hoặc số PIN.
Mua hàng trong ứng dụng có thể được hạn chế bằng cách điều chỉnh các cài đặt xác thực trong phần cài đặt Cửa hàng Play của bạn (Trang chủ của Cửa hàng Google Play > Cài đặt > Yêu cầu xác thực mua hàng) và thiết lập mật khẩu cho mỗi lần mua / Cứ mỗi 30 phút hoặc Không bao giờ.
Việc tắt bảo vệ mật khẩu có thể dẫn đến mua hàng trái phép. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên bật bảo vệ mật khẩu nếu bạn có con cái hoặc nếu người khác có thể truy cập máy bạn.
Trò chơi này có chứa quảng cáo sản phẩm của Gameloft hay các bên thứ ba sẽ đưa bạn đến trang web của bên thứ ba. Bạn có thể tắt kí hiệu nhận dạng quảng cáo trên máy đang được sử dụng cho quảng cáo dựa trên sở thích nằm trong menu cài đặt của máy bạn. Tùy chọn này có thể tìm thấy trong ứng dụng Cài đặt > Tài khoản (Cá nhân) > Google > Quảng cáo (Cài đặt và Bảo mật) > Chọn không nhận quảng cáo dựa trên sở thích.
Các khía cạnh nào đó của trò chơi này sẽ yêu cầu người chơi kết nối Internet.
______________________________________________

Ghé thăm trang web chính thức của chúng tôi tại http://www.gameloft.com
Theo dõi chúng tôi trên Twitter tại http://glft.co/GameloftonTwitter hay thích chúng tôi trên Facebook tại http://facebook.com/Gameloft để có thêm thông tin về những tựa game sắp tới của chúng tôi.
Khám phá blog của chúng tôi tại http://glft.co/Gameloft_Official_Blog để biết thêm thông tin thú vị bên trong Gameloft.

Chính sách quyền riêng tư: http://www.gameloft.com/privacy-notice/?lang=vi
Điều khoản sử dụng: http://www.gameloft.com/conditions/?lang=vi
Thỏa thuận Cấp phép Người dùng cuối: http://www.gameloft.com/eula/?lang=vi

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com