Phiên bản

1.1

Dung lượng

141M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.720

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.5 / 337.656 lượt

Fallout Shelter cho Android – Game xây dựng căn cứ bí mật trên Android

Fallout Shelter – tựa game mô phỏng xây dựng căn cứ bí mật từng gây bão trên các thiết bị iOS nay đã “cập bến” cửa hàng ứng dụng, mang tới cơ hội trải nghiệm cho người dùng Android với nhiều cải tiến rất hấp dẫn.

Như đã hẹn, vào ngày 12 tháng 8, nhà sản xuất Bethesda đã chính thức cho ra mắt phiên bản Fallout Shelter dành cho các thiết bị Android, thỏa lòng mong mỏi của hàng triệu game thủ. Sau hơn 1 tuần ra mắt, trò chơi này đã thu hút hơn 1 triệu người chơi và hơn 330 nghìn lượt đánh giá tích cực (4.5/5) đủ thấy rằng sức hút của Fallout Shelter chưa bao giờ bị vơi đi, mặc dù đã xuất hiện trên dòng máy iOS khá lâu trước đó.

Tuy là game xây dựng căn cứ bí mật, nhưng trên thực tế, trong Fallout Shelter lấy ý tưởng chính là tựa game sinh tồn, nơi những con người may mắn sống sót sau một thảm họa hạt nhân vùng vẫy, đấu tranh để có thể tiếp tục sống. Để cứu lấy bản thân mình và đồng loại, họ đã cùng nhau hợp lực xây dựng nên một thế giới ngầm, nơi có những ngôi nhà và những khu phố y hệt như cuộc sống trên mặt đất. Và nhiệm vụ của người chơi sẽ là đảm bảo cho cuộc sống của những con người này được an toàn bằng việc củng cố lại cứ địa, kiếm thêm tài nguyên, thu nạp thành viên mới và đoàn kết để chống lại những đám người độc ác khác. Không ai khác, chính bạn phải là một thủ lĩnh, một người quản lý thông minh để vận hành thế giới của mình và đem lại cuộc sống hạnh phúc cho nhân loại.

Tính năng chính của game Fallout Shelter

Xây dựng các căn hầm (Vault) hoàn hảo

Hãy kiến tạo một tương lai tươi sáng ở dưới lòng đất! Lựa chọn những căn phòng của thế giới hiện đại được “chôn vùi” ở độ sâu 2000 feet, cải tạo và biến chúng trở thành những nơi đẹp nhất trong thế giới của bạn.

Xây dựng cộng đồng người

Hãy làm chủ cộng đồng của bạn và mang hạnh phúc đến cho những người dân của mình; tìm kiếm những công việc lý tưởng cho họ và xem họ thể hiện khả năng của mình. Vì là thủ lĩnh, bạn cần quan tâm tới đời sống và việc làm của người dân, hãy cung cấp cho họ trang phục, vũ khí và đào tạo họ để tăng kỹ năng làm việc.

Phát triển cộng đồng

Mỗi Vault hoạt động tốt sẽ cần đến những con người hội tụ rất nhiều kỹ năng. Do vậy, việc thu hút những người mới đến với Vault của bạn và gia tăng dân số bằng cách chủ động ghép đôi các cặp nam nữ để tạo những đứa trẻ mới là điều rất cần thiết. Hãy trang trí và tu sửa Radio Room để trở nên thật hấp dẫn.

Khám phá vùng đất hoang

Hãy cử những công dân của mình lên mặt đất để tìm hiểu về thế giới bên ngoài, tham gia vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú, thu thập các vật phẩm và theo dõi các mỗi đe dọa có thể tấn công vào Vault của bạn. Đồng thời, hãy thu thập áo giáp, vũ khí mới, tích lũy kinh nghiệm và kiếm thật nhiều nắp chai cô ca. Tuy nhiên, hãy nhớ đưa họ trở về hầm an toàn nhé.

Bảo vệ căn hầm khỏi những mưu mô độc ác

Cho dù thế nào, căn hầm của bạn cũng không thể tránh khỏi sự dòm ngó của những thế lực xấu khác. Do vậy, hãy đào tạo và huấn luyện cho người dân của mình để họ biết cách tự vệ và chiến đấu để chống lại những kẻ địch từ thế giới bên ngoài.

Cập nhật tính năng mới của Fallout Shelter

  • Những người được phân nhiệm vụ thám hiểm cần theo dõi sát sao những mối đe dọa mới. Một vài căn hầm còn nhận được thông báo rằng lũ chuột đã bắt đầu đào hang để xâm nhập vào Vault của bạn và Deathclaws có vẻ rất tức giận. Nhiều nguyên nhân là do âm thanh phát ra từ các hoạt động sản xuất bên trong các căn phòng đã đánh thức những kẻ địch này khiến căn hầm của bạn đang đứng trước nguy cơ bị tấn công bất cứ lúc nào. Nhiệm vụ của người chơi giờ đây sẽ khó khăn hơn bao giờ hết. 
  • Vault-Tec đã được liên kết với General Atomics International để cung cấp cho những người thám hiểm một robot quản gia riêng – Mister Handy! Giờ đây, những người thám hiểm lười biếng đã có một sự hỗ trợ hoàn hảo để giúp họ thu thập tài nguyên. Tuy nhiên, thiết bị này không dành cho những cư dân gàn dở! 

Ứng dụng tương tự


Nhà phát triển game mobile Com2uS vừa cho ra mắt tựa game mô phỏng thú cưng với cái tên Kung Fu Pets trên iOS và các thiết bị Android. Kung Fu Pets khuyến khích người chơi thu thập, nâng cao và huấn luyện hơn 100 loài động vật trước khi đưa họ vào cuộc chiến chống lại người chơi khác.

Cùng gặp lại chú ếch xanh Om Nom trong tựa game miễn phí mới nhất đến từ hãng game đình đám Zeptolab – My Om Nom. Trong trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là chăm sóc Om Nom và khiến chú lúc nào cũng ở trong trạng thái hạnh phúc.

Nếu thấy thích những game trước đây của Sim City, chắc chắn bạn sẽ thích luôn trò chơi xây thành phố này. Trong City Island, bạn sẽ phải xây dựng nhà cho cư dân của mình, trang trí và xây nhà cộng đồng để khiến họ thấy hạnh phúc và tạo công việc để kiếm tiền và vàng từ những cư dân hạnh phúc này. Nếu muốn chơi những trò chơi miễn phí trên Android, xây dựng một cuộc sống ảo trên City Island là lựa chọn tốt nhất.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com