Phiên bản

1.1.10

Dung lượng

33M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.488

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 284.113 lượt

LINE Hidden Catch cho Android – Game tìm điểm khác biệt trên Android

LINE Hidden Catch là game giải đố rất thú vị, nhiệm vụ của người chơi là tìm điểm khác biệt giữa hai hình để nhận tiền thưởng và mở khóa các level khác. Tựa game này tương thích mạnh mẽ với các thiết bị Android 2.2 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Tìm điểm khác biệt là thể loại game có tính rèn luyện rất cao, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bởi lẽ, khi trải nghiệm các trò chơi này, người chơi cần phải rèn luyện khả năng nhanh nhạy, tinh mắt và phán đoán vị trí của các đối tượng. Trẻ tiếp xúc nhiều với các hình ảnh dần sẽ có khả năng phản xạ và tương tác tốt hơn, đồng thời trí thông minh cũng theo đó được cải thiện.

LINE Hidden Catch là trò chơi tìm điểm khác biệt giữa hai bức tranh. Trò chơi này được xây dựng dựa trên hình ảnh của các nhân vật LINE rất đáng yêu, mang đến những màu sắc tươi mới và hấp dẫn hơn so với các trò chơi tìm điểm khác thông thường.

Tính năng chính của LINE Hidden Catch

  • Trò chơi tìm điểm khác biệt thú vị và bổ ích.
  • Game phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Các nhân vật vui nhộn và đáng yêu nên rất thu hút người chơi.
  • LINE Hidden Catch bao gồm nhiều gói hình ảnh với những nhân vật LINE siêu cute.
  • Hỗ trợ các combo để chinh phục Bonus Stage.
  • Bộ sưu tập game pack đồ sộ bao gồm nhiều chủ đề.
  • Yêu cầu kết nối Internet để trải nghiệm.
  • Gửi trái tim tới bạn bè mỗi ngày và nhận thêm một trái tim nếu mời thêm được một người bạn mới cùng chơi LINE Hidden Catch.
  • Game hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng tương tự


Game Cờ tướng hoàn toàn miễn phí với thuật toán thông minh 10 cấp độ chơi, với các tính năng:

Game Cờ tướng đã xuất hiện từ rất lâu đời, được nhiều thế hệ yêu thích bởi việc chơi game Cờ tướng cũng như việc cần quân đánh trận. Hiện nay, Cờ tướng trở thành một trò chơi trí tuệ mang tầm cỡ quốc tế với tên gọi Chinese Chess.

Candy Crush Jelly Saga là game nối kẹo mới nhất được phát triển bởi King. Trò chơi này được hình thành từ hai siêu phẩm tiền nhiệm Candy Crush Saga và Candy Crush Soda Saga. Nếu là fan “ruột” của những trò chơi đình đám này thì đừng bỏ qua Candy Crush Jelly Saga nhé.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com