Phiên bản

1.0.0

Dung lượng

36M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.110

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.5 / 13.208 lượt

Ride My Bike cho Android – Game đạp xe leo núi trên Android

Ride My Bike là trò chơi xe đạp hấp dẫn, nơi người chơi sẽ cùng với cô bé Alex tham gia rất nhiều chuyến hành trình thú vị ngay trên chiếc xe đạp mini cực đáng yêu. Tựa game này tương thích với các thiết bị Android 4.0.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Ding, ding!!! Một chiếc xe đạp mới toanh đã về với Alex – một cô bé rất đáng yêu và dễ thương. Alex dự định sẽ cùng với người bạn nhỏ này bắt đầu chuyến hành trình khám phá thế giới xung quanh và bạn ấy muốn tìm thêm một người đồng hành khác. Người đó chính là bạn đấy!

Ride My Bike sẽ đưa người chơi vào một thế giới đầy màu sắc, nơi diễn ra rất nhiều hoạt động ngoài trời chân thực và hàng loạt các trò chơi siêu thú vị. Vượt qua các thử thách và cùng giúp Alex leo lên đỉnh núi bằng chiếc xe đẹp mini để kịp tham dự Meteor Shower – thời điểm mà rất nhiều sao băng trên bầu trời cùng quy tụ và bạn sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc trăm năm chỉ có một lần. Hãy diện bộ cánh đẹp nhất cho Alex, tu sửa lại “siêu xe” và nhanh chân xuất phát nhé.

Tính năng chính của game Ride My Bike

  • Thay đổi trang phục cho Alex với rất nhiều mẫu quần áo để lựa chọn.
  • Sở hữu chiếc xe đạp mini siêu đáng yêu và thay đổi các phụ tùng cho “em” ấy bằng cách lựa chọn giỏ xe, chuông và nhiều hơn nữa.
  • Trở thành ngôi sao trên trang nhất của rất nhiều tạp chí. Nhanh tay tải game và cùng selfie nhé.
  • Sửa chữa xe với rất nhiều dụng cụ y như thật.
  • Chăm sóc cho cô nàng Alex với nước, thực phẩm và nhiều hơn nữa.
  • Gặp gỡ nhiều chú chó đáng yêu trên chuyến hành trình với các hoạt động thú vị.
  • Cắm trại cùng Alex, dựng lều, đốt lửa trại và làm những ly cacao nóng hổi.
  • Chiêm ngưỡng sao băng rơi bằng kính thiên văn.
  • Chụp ảnh cùng Alex để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.
  • Trải nghiệm nhiều trò chơi giải đố ngôi sao đầy thử thách và game tô màu hấp dẫn.
  • Thu thập giải thưởng sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ và tham gia vào nhiều level khó hơn.

Thông tin về nhà phát triển:

  • Với hơn 750 triệu lượt tải xuống và con số này đang không ngừng tăng lên, TabTale đã tự thiết lập cho mình vị trí dẫn đầu trong dòng game trẻ em với nhiều sản phẩm chất lượng và rất được ưa chuộng. Mục tiêu phát triển của hãng game này là tạo ra các cuốn ebook, game và các ứng dụng giáo dục có tính giải trí cao, đồng thời phát triển các kỹ năng hữu ích cho trẻ nhỏ như kỹ năng sáng tạo, nhận biết màu sắc, phản xạ, tương tác…. Người dùng quan tâm có thể truy cập vào đây để tìm hiểu thêm về các sản phẩm uy tín của hãng.
  • Trong quá trình sử dụng, nếu có thắc mắc hay góp ý, người dùng có thể gửi tới nhà phát triển theo email [email protected]. Mọi phản hồi sẽ được gửi lại sớm nhất có thể.

Lưu ý quan trọng cho người dùng:

  • Ride My Bike là ứng dụng miễn phí nhưng một số item được tích hợp trong game yêu cầu người dùng trả tiền thật để sử dụng. Người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị hoặc cân nhắc kỹ trước khi quyết định truy cập.
  • Ứng dụng có thể sẽ chứa quảng cáo của một số bên thứ ba. Người dùng cần cảnh giác khi để trẻ chơi một mình.
  • Bằng cách tải xuống ứng dụng này nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng cũng như chính sách riêng tư của nhà phát triển.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com