Phiên bản

1.0.0

Dung lượng

39M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.019

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.7 / 8.833 lượt

Princess Jewelry Shop! cho Android – Game cửa hàng nữ trang của công chúa trên Android

Princess Jewelry Shop là tựa game rất hấp dẫn dành cho các tín đồ yêu thích những nàng công chúa xinh đẹp. Trong trò chơi này, chính bạn sẽ phải tự tay thiết kế đồ trang sức cho nàng và giúp nàng lọt vào “mắt xanh” của những vị giám khảo khó tính.

Chào mừng bạn đã đến với cửa hàng nữ trang Princess Jewelry Shop. Tại đây, bạn sẽ có nhiệm vụ chế tạo đồ trang sức cho những nàng công chúa xinh đẹp và nhận lấy cơ hội trở thành nhà thiết kế xuất sắc nhất. Công việc không hề đơn giản nhé, bởi vì những yêu cầu của khách hàng sẽ luôn thay đổi và nếu như chiếc vòng cổ hay khuyên tai tạo ra ra không như ý muốn, bạn có thể khiến họ bị thua cuộc trong cuộc thi sắc đẹp.

Trong Princess Jewelry Shop, đồ trang sức rất đa dạng. Đó có thể là những chiếc vòng cổ xinh xắn, những đôi khuyên tai đủ màu hay những chiếc vòng tay đầy quyến rũ…. Bạn sẽ phải tự tay lau chùi chúng và trang trí bằng những dụng cụ có sẵn như viên ngọc, hoa văn, màu sắc, thậm chí là thêm chữ. Vì là một chuyên gia làm đồ trang sức, người chơi cần phải tập trung để phát huy khả năng sáng tạo của mình, phối màu sao cho chúng không quá nổi bật nhưng vẫn tôn được vẻ đẹp của người sử dụng. Hãy lựa chọn từ bộ sưu tập ngọc, màu và các hình dạng thú vị của cửa hàng để tạo ra những sản phẩm đẹp nhất thế giới.

Tính năng chính của game Princess Jewelry Shop

  • Thiết kế đồ trang sức theo yêu cầu khách hàng và gây ấn tượng với họ.
  • Lựa chọn từ bộ sưu tập mũ, vòng tay, vòng cổ…. và biến chúng thành những sản phẩm hoàn hảo nhất.
  • Sử dụng các công cụ làm đồ trang sức để sửa chữa những chiếc vòng bị hỏng.
  • Lau sạch những chiếc vòng cũ để khiến chúng sáng bóng trở lại, nhưng đừng sử dụng quá nhiều xà phòng nhé.
  • Nâng cấp cửa hàng để phục vụ nhiều khách hàng hơn.
  • Hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được những trái tim màu đỏ. 
  • Xem video quảng cáo để mở khóa nhiều công cụ làm trang sức. 
  • Chụp ảnh cùng với những món đồ trang sức của bạn.

Thông tin từ nhà phát triển:

  • Trong quá trình trải nghiệm game, nếu có thắc mắc, đề xuất hoặc cần sự hỗ trợ kỹ thuật, người dùng có thể liên lạc tới nhà phát triển 24/7 theo email [email protected]. Mọi phản hồi sẽ được gửi lại sớm nhất có thể.
  • Princess Jewelry Shop hoàn toàn miễn phí nhưng một số gói IAP sẽ yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần thiết lập của thiết bị.
  • Một khi tải xuống ứng dụng, nghĩa là người dùng đồng ý với các điều khoản sử dụng cũng như chính sách riêng tư của nhà phát triển.
  • Princess Jewelry Shop có thể sẽ bao gồm quảng cáo của các bên thứ ba và các liên kết mạng xã hội cho phép người dùng kết nối với những người chơi khác.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com