Phiên bản

1.0.4

Dung lượng

45M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.663

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 1.274 lượt

Forest Home cho Android – Game hành trình trở về trên Android

Forest Home là tựa game trí tuệ giải đố vô cùng hấp dẫn với tên gọi “Hành trình trở về”. Trong trò chơi này, game thủ sẽ phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ để đưa những con vật đáng yêu vượt qua rừng sâu bí hiểm để trở về nhà an toàn.

Forest Home là trò chơi giải đố dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các game thủ nhí. Tựa game này sở hữu đồ họa sắc nét, hệ thống nhân vật là những con vật rất đáng yêu cùng những thử thách đầy tính giáo dục, giúp bé phát triển khả năng tư duy, óc phán đoán và rèn luyện chỉ số IQ…., rõ ràng những ưu điểm nổi trội này khiến Forest Home càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Nếu đã từng quen thuộc với hình ảnh cô bé quàng khăn đỏ phải vượt qua rừng sâu để mang bánh cho bà, chắc chắn bạn sẽ hiểu rằng với những cô bé cậu bé non nớt thật khó để trở về nhà an toàn khi có quá nhiều nguy hiểm. Và những con vật nhỏ bé cũng vậy. Tuy rừng xanh là thế giới của chúng, thế nhưng xung quanh luôn đầy rẫy những mối đe dọa, đặc biệt là sự tấn công của những kẻ ăn thịt khổng lồ, những loài vật khát máu như sói, cáo, hổ…. Và đây cúng chính là nhiệm vụ của bạn trong tựa game Forest Home – Hành trình trở về.

Xem video giới thiệu game Forest Home

Bằng cách dùng ngón tay nối con vật với tổ ấm của chúng theo những con đường đầy màu sắc, đó chính là cách bạn đưa các bạn nhỏ trở về nhà. Hãy chú ý tránh các vật cản, lựa chọn con đường ngắn nhất và thu thập thực phẩm có trên đường để là giàu kho thành tựu của bạn – Forest Home chưa bao giờ hết hấp dẫn cho những ai yêu thích trò chơi trí tuệ. Ngoài ra, một khi đã được kết nối với Google Game Services, bạn còn thể chia sẻ những khoảnh khắc chiến thắng với bạn bè, giúp họ vượt qua những màn chơi khó hoặc thách thức họ để chứng minh khả năng của mình và vươn lên vị trí đầu trong bảng xếp hạng.

Tính năng chính của game Forest Home

  • Đơn giản nhưng lại hoàn toàn có thể gây nghiện bất cứ game thủ nào. Cho dù là một người chơi kỳ cựu hay newbie thì việc bạn “cảm nắng” Forest Home quá dễ dàng là điều không quá khó hiểu.
  • Rất nhiều màn giải đố hấp dẫn, trải dài từ dễ tới khó, đặc biệt không kém những thử thách với độ “hại não” rất lớn đấy.
  • 8 khu rừng rậm để khám phá, từ rừng sâu cho tới những dãy núi nhiều tầng.
  • Không thiếu những chướng ngại vật, đi kèm các bổ trợ hữu ích, giúp bạn đánh bại bất cứ loài vật ăn thịt nào. Những người bạn nhỏ thật may mắn khi gặp được vị cứu tính như bạn.
  • Thể hiện đẳng cấp của người dẫn đầu trong cuộc đọ tài với boss. Chứng tỏ óc phán đoán và trí thông minh của bạn bằng cách tìm ra đường trở về nhà cho các con vật đáng yêu mà không đụng độ với những tên đầu đàn.
  • Hệ thống nhân vật được xây dựng màu mè, hình ảnh sống động đi kèm các bối cảnh thân thiện.
  • Xây dựng cuốn scrapbook của riêng bạn với hàng loạt các thành tựu và chiến lợi phẩm.
  • Cạnh tranh với bạn bè qua Google Game Service.
  • Game luôn được cập nhật với những khu rừng, loài vật và các thử thách mới.

Ứng dụng tương tự


Game Cờ tướng hoàn toàn miễn phí với thuật toán thông minh 10 cấp độ chơi, với các tính năng:

Game Cờ tướng đã xuất hiện từ rất lâu đời, được nhiều thế hệ yêu thích bởi việc chơi game Cờ tướng cũng như việc cần quân đánh trận. Hiện nay, Cờ tướng trở thành một trò chơi trí tuệ mang tầm cỡ quốc tế với tên gọi Chinese Chess.

Candy Crush Jelly Saga là game nối kẹo mới nhất được phát triển bởi King. Trò chơi này được hình thành từ hai siêu phẩm tiền nhiệm Candy Crush Saga và Candy Crush Soda Saga. Nếu là fan “ruột” của những trò chơi đình đám này thì đừng bỏ qua Candy Crush Jelly Saga nhé.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com