Phiên bản

0.4.6

Dung lượng

130M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.946

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 263 lượt

Love Dance cho Android – Game vũ điệu tình yêu trên Android

Love Dance là game âm nhạc đỉnh cao, mang dáng dấp của tựa game vũ điệu đỉnh cao AU Mobile. Trong trò chơi này, bạn sẽ được hòa mình vào những điệu nhạc vô cùng sôi động, kết nối với hàng triệu người chơi khác và tìm kiếm tình yêu đích thực. Game có tính giải trí cao, rất phù hợp nếu bạn đang muốn tìm một ai đó để bầu bạn.

Love Dance mang đến cho người chơi những trải nghiệm rất hấp dẫn khi được hòa vào những điệu nhảy tưng bừng, hệ thống âm thanh hoành tráng cùng những người bạn nhảy rất xinh đẹp, chắc chắn bạn sẽ bị nghiền ngay lập tức. Ngoài ra, một điều không thể không nhắc đến khi đề cập tới game vũ đạo này, đó là game thủ còn được mãn nhãn với những bộ trang phục hết sức đẹp mắt, đa sắc màu, đa kiểu dáng và được cập nhật những mấu mốt thời thượng nhất. Có lẽ ngấn ầy tính năng cũng đủ đã nói lên rằng việc bỏ qua Love Dance là một sai lầm rất lớn.

Xem video giới thiệu game Love Dance

Tham gia vào Love Dance, người chơi sẽ có cơ hội tìm kiếm tình yêu đích thực của mình từ vô vàn bạn nhảy trên khắp thế giới. Đây là không gian tuyệt vời để bạn thể hiện bản thân và gặp gỡ trai tài gái sắc, chia sẻ ảnh, trò chuyện và làm bất cứ thứ gì bạn muốn. Với hệ thống hình ảnh 3D cùng chế độ chơi mượt mà, Love Dance hứa hẹn sẽ là một game vũ đạo có thể gây sốt trong thời gian tới.

Tính năng chính của Love Dance

Gặp gỡ “tri kỷ”

Tại sao bạn không nghĩ tới việc tìm kiếm một người bạn tri kỷ ở nước ngoài nhỉ? Trong khi có hàng triệu những người có cùng sở thích với bạn, yêu nhảy, yêu ca hát ở thế giới bên ngoài? Đừng để bản thân bị bó hẹp vì thế giới luôn có ít nhất một người đồng điệu với tâm hồn của bạn và Love Dance sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tìm kiếm điều đó.

Cài đặt và trải nghiệm dễ dàng

Love Dance mang đến cho bạn cơ hội được gặp gỡ tất cả mọi người trên toàn thế giới. Người chơi hoàn toàn không phải tạo tài khoản mới ngay cả khi bạn đang đăng nhập vào một máy chủ khác.

Hệ thống trang phục đa dạng

Rất nhiều mẫu quần áo để lựa chọn và bạn có thể kết hợp chúng theo bất cứ cách nào bạn muốn.

Đa dạng các bài hát

Kpop, Cpop hay Dance…., Love Dance đều có tất cả những gì bạn yêu thích. 

Liên tục được cập nhật

Tất cả các bài hát và hệ thống trang phục đều được cập nhật mới mỗi tuần. Love Dance không bao giờ ngừng làm mới mình để mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi game thủ.

Trong bản cập nhật mới, Love Dance cũng sửa lỗi đăng nhập với những người mới chơi. Tuy nhiên, nhà phát triển khuyến nghị, game thủ nên đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Google+ để có thể trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn của Love Dance.

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com