Phiên bản

1.2.2.248

Dung lượng

46M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.545

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 25.151 lượt

Paradise Bay cho Android – Game xây dựng vịnh thiên đường trên Android

Paradise Bay là game mô phỏng hấp dẫn đến từ sản xuất và phát hành game – King. Mặc dù người dùng thiết bị “quả táo” đã được thưởng thức tựa game này vào thời điểm đầu năm thì gần đây ông vua của game trí tuệ giải đố mới đưa Vịnh thiên đường vào danh sách game “cần có” cho Android.

Có lẽ nhắc đến King, ta thường nghĩ tới những cái tên đình đám như Farm Hero Saga, Candy Crush Saga và một loạt danh sách dài game trí tuệ cho di động, và mới đây nhất là AlphaBetty Saga hơn bất kỳ một dòng game nào khác. Vì thế, Paradise Bay ắt hẳn sẽ là điều chưa từng có tiền lệ của hãng này. Hãy cùng khám phá vịnh thiên đường với lối chơi xây dựng quản lý lạ mà quen và thưởng thức đồ họa 3D tuyệt đẹp mà King đã từng rất thành công trong những sản phẩm của họ. Mang đôi nét của thể loại “nông trại vui vẻ” nhưng Paradise Bay bổ sung thêm vô số những tính năng hấp dẫn. Đây hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trên mạng xã hội Facebook và trên di động.

Download Paradise Bay cho iOS

Xây dựng hòn đảo thiên đường trong game Paradise Bay cho Android

Giao diện ban đầu trong game

Paradise Bay là một nơi đầy nắng, gió và những người bạn động vật độc đáo. Tại đây, bạn tự xây dựng cho mình một hòn đảo, khai thác nguồn tài nguyên một cách thông minh và có chiến thuật để tạo ra những sản phẩm độc đáo để thực hiện trao đổi mua bán với người dân trên đảo, nhà buôn và bạn bè (yêu cầu kết nối Facebook). Và mục tiêu cuối cùng là sở hữu một vịnh đúng nghĩa “thiên đường” của riêng bạn. Game là sự kết hợp ăn ý giữa xây dựng và quản lý, nó mang hơi hướm nông trại nhưng người chơi cũng cần có chiến thuật riêng để làm sao việc sản xuất và tiêu dùng được suốn sẻ và mang về nhiều lợi nhuận nhất. Vì vậy, game rất phù hợp cho những ai yêu thích game mô phỏng, game nông trại, game chiến thuật nói chung.

Động vật có ở khắp mọi nơi, chúng vừa là bạn vừa là công cụ sản xuất 

Tính năng chính của game xây dựng quản lý Paradise Bay cho Android

  • Tạo và tùy chỉnh thiên đường nhiệt đới mà bạn được làm chủ hoàn toàn
  • Khám phá và mở rộng hòn đảo để mở khóa nhiều điều bí ẩn còn đang ẩn dấu tại đây
  • Thu thập những mảnh bản đồ bị thất lạc trong quá trình chơi để khám phá nhiều địa điểm mới của thế giới
  • Tìm tòi và nuôi dường những loài động vật trên đảo, chúng sẽ vừa là bạn vừa là công cụ sản xuất của bạn
  • Thu hoạch nguồn nhiên liệu thô và chế tạo các loại hàng hóa có giá trị
  • Trao đổi với dân làng, thương lái và bạn bè
  • Mua và bán các sản phẩm có giá trị để làm cho thị trường nhộn nhịp hơn
  • Lặn sâu và mở ra những kho báu bị thất lạc dưới biển cả

Hỗ trợ: nếu bạn cần bất kỳ sự trợ giúp nào trong game. Chạm vào biểu tượng cài đặt ở góc trên cùng bên phải màn hình game và gửi vấn đề của bạn cho nhà phát hành.

Lưu ý: Paradise Bay hoàn toàn miễn phí để chơi, tuy nhiên có một số vật phẩm có thể mua được trực tiếp bằng tiền thật. Nếu bạn không muốn sử dụng tính năng này, vui lòng vô hiệu chức năng mua hàng IAP trong trình cài đặt trên thiết bị.

Có thể nói Paradise Bay là một game rất đáng chơi. Game không đòi hỏi thiết bị của người dùng phải có cấu hình quá cao, kích thước game cũng không quá lớn, bạn hoàn toàn có thể chơi game mượt mà trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android 2.3.3 trở lên. Bạn có thể tải game dễ dàng từ link trực tiếp hoặc file apk bằng cách bấm vào nút Download màu xanh phía trên, nhanh chóng cài đặt và thưởng thức. Lưu ý, lần khởi chạy game đầu tiên, Paradise Bay sẽ yêu cầu tải thêm tập tin bổ sung cho phiên bản mới. Vì vậy, thiết bị của bạn cần kết nối mạng 3G hoặc Wifi để tải game thành công.

Hoàn thành nhiệm vụ, thành tích và nhận thưởng lớn 

Lưu ý cài đặt file APK

Để cài được file APK cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com