Phiên bản

1.0.6.993

Dung lượng

47M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.522

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.4 / 2.766 lượt

Championship Manager:All-Stars cho Android – Game quản lý bóng đá CM trên Android

Championship Manager: All-Stars là phiên bản nhiều người chơi của game quản lý bóng đá nổi tiếng thế giới. Tại đây, bạn có cơ hội phô diễn những kỹ năng quản lý của mình với những người chơi khác trên toàn cầu.

 

Download Championship Manager: All-Stars cho iOS

Có thể nói Championship Manager (CM) là một trong những game bóng đá huyền thoại có tuổi đời hơn 20 năm và trở thành biểu tượng của làng game thể thao thế giới. Sau một thời gian dường như đã “lặn sâu”, Championship Manager đã sống lại trong phiên bản moblie với các tên đầy đủ Championship Manager: All-Stars do SQUARE ENIX sản xuất và phát hành. Mời bạn tải game CM miễn phí về điện thoại hoặc máy tính bảng để trải nghiệm tựa game hấp dẫn này.

Bạn có thể dẫn dắt đội tuyển của mình bước tới đỉnh vinh quang? Liệu bạn có thể đánh bại bạn bè và đối thủ trên khắp thế giới khi cạnh tranh với họ trong game quản lý bóng đá thú vị và chân thức nhất mà bạn từng biết?

Mục tiêu chính cho danh hiệu siêu sao là khi bạn xây dựng được một đội siêu cầu thủ từ cơ sở dữ liệu từ hàng nghìn người chơi chơi thực. Hiện tại đã có hơn 440 câu lạc bộ trên toàn thế giới cho phép bạn lựa chọn đăng ký. Thăm dò thị trường chuyển nhượng cầu thủ để có thể sở hữu những chân sút hay nhất, nâng cấp sân vận động và đào tạo đội hình của bạn, thiết lập chiến thuật cũng như đội hình để đánh bại bạn bè và nguời chơi toàn cầu trong mọi giải đấu và giành về chiếc cúp danh giá.

Xem Video giới thiệu Championship Manager:All-Stars cho Android 

Championship Manager: All-Stars cung cấp 4 chế độ chơi vô cùng thú vị: All Star, Survival, Tournament và World Tour. Chơi một mùa giải đày đủ, chiến thắng trong nhiều trận đấu trước khi bạn mất đi 3 cơ hội hoặc bắt đầu một mù giải để cạnh tranh giải thưởng. Và nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi vì những đối thủ không xứng tầm, hãy thử rèn luyện thể lực nhiều hơn tại giải đấu mang tầm cỡ quốc tế World Tour.

Tính năng chính trong game quản lý bóng đá Championship Manager

Miễn phí để chơi

Championship Manager: All-Star được nhà phát hành game hàng đầu SQUARE ENIX cung cấp miễn phí cho người dùng. Bạn có thể tải về để chơi mà không mất tiền. Song song với yếu tố “free-to-play” nên game cũng có một số điểm hạn chế nhất định đối với người chơi miễn phí. Tuy nhiên, game cũng tạo ra khá nhiều đề xuất miễn phí thường xuyên để người chơi có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn.

Chế độ chơi đa dạng

Bốn chế độ chơi là những thách thức độc đáo và tạo ra sức hấp dẫn riêng để người chơi không cảm thấy nhàm chán. Hãy tìm ra mục tiêu hàng đầu của một nhà quản lý tài ba như bạn: đứng Top trong các mùa giải, đối đầu với những đối thủ nặng ký nhất để xem bạn có khả năng giữa lại “3 mạng sống” cho mình bao nhiêu lần hoặc tham gia giải đấu để giành chiến thắng lớn. Hay chọn chế độ chơi đơn để chống lại những câu lạc bộ nổi tiếng trên thế giới. Sự lựa chọn nằm ở bạn!

 

Kết bạn hoặc đối đầu

Cạnh tranh để dành vinh quang từ chính những người cùng chơi ChampionShip Manager. Chơi và trò chuyện với bạn bè, chia sẻ cách sử dụng các bổ trợ trong đội và kinh nghiệm khi bạn dẫn dắt câu lạc bộ của mình.

Có công mài sắt có ngày nên kim

Việc đào tạo thể lực và kỹ năng cho các cầu thủ là vô cùng quan trong. Hãy thiết lập đội hình mà mỗi cầu thủ đều được luyệ tập và cải thiện dựa trên 15 kỹ năng khác nhau được cung cấp sẵn trong game.

Chiến lược cho người chiến thắng

Thiết lập những chiến thuật cơ bản và nâng cao để đưa đội bóng của bạn đi tới chiến thắng. Cho dù bạn thích 4-4-2 hay 3-5-2 thì việc lựa chọn đội hình là của bạn. Đừng quên rằng chiến lược cơ bản và nâng cao sẽ hiệu quả hơn nhiều nếu người dẫn đường như bạn có sự sáng tạo trong suy nghĩ và lối chơi so với bạn bè hay đối thủ.

Là ngôi sao trong thị trường chuyển nhượng

Vung tiền cho những siêu sao hay tìm kiếm những điều lớn lao hơn? Quyết định chuyển giao đòi hỏi “mánh khóe” đánh lừ đối thủ trong ác phiên đấu giá với những người chơi thực.

Biến giấc mơ trở thành sự thật

Chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu chỉ là một phần của công việc. Hỗ trợ đội bóng và đưa ra quyết định trong thời gian thực để cung cấp cho cầu thủ trong đội và tao nên sự khác biệt giữa chiến thắng và thất bại.

Cải thiện cơ sở vật chất và thuê thêm nhân viên tốt hơn để bắt đầu tạo dựng một triều đại bóng đá và trở thành nhà quản lý bóng đá huyền thoại.

Mặc dù không phải lần đầu tiên SQUARE ENIX cho ra mắt người chơi tựa game quản lý đá bóng nhưng tân binh mang tên Championship Manager: All-Star lại khá mới mẻ và được hãng đặt nhiều hy vọng. Có thể những cái tên như PES, Fifa, Eleven Manager đã trở thành những cái bóng quá lớn nhưng dưới sự bảo trợ của SQUARE ENIX chắc chắn ChampionShip Manager: All-Stars cùng với những điểm mới lạ hấp dẫn riêng chắc chắn sẽ là sự lự chọn không tồi cho những fan của môn thể thao vua, đặc biệt là người mê game đá bóng.

Ứng dụng tương tự


Chơi cùng bạn bè với game bi-a đầy thú vị này. Chơi game đình đám Miniclip 8 Ball Pool trên thiết bị di động và trở thành tay cơ giỏi nhất.

Archery Master 3D là tựa game bắn cung số 1 thế giới, cung cấp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Được mô phỏng dưới đồ họa 3D chân thực với nhiều góc nhìn sống động, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác chơi môn thể thao này như thật.

Ace Fishing: Wild Catch là một tựa game câu cá đỉnh cao dành cho điện thoại và máy tính bảng Android. Hãy nhanh tay tải trò chơi này về máy để có thể đắm mình vào một thiên đường lý tưởng dành cho những tay câu chuyên nghiệp.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com