Phiên bản

1.3.4

Dung lượng

49M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.120

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 1.692 lượt

Kill Me Again: Infectors cho Android – Game giết Zombie phong cách match-3 trên Android

Kill Me Again: Infectors là game tiêu diệt zombie mới nhất vừa chính thức có mặt trên cửa hàng ứng dụng. Điểm nổi bật của trò chơi này đó là lối chơi theo phong cách match-3, khác biệt hoàn toàn so với những tựa game cùng chủ đề khác.

Kill Me Again: Infectors là game tiêu diệt zombie với lối chơi theo phong cách match-3, nhưng không giống như Candy Crush. Tham gia trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ tiêu diệt lũ xác sống gớm ghiếc, tự do di chuyển với nhiều kiểu ghép các chuỗi khác nhau và nhận combo từ bất cứ vị trí nào trên bản đồ game để tăng sức mạnh. Để chiến thắng, người chơi cần lên kế hoạch tấn công, phản ứng nhanh và sử dụng các kỹ năng để tạo ra các hiệu ứng mạnh mẽ trước khi bị lũ zombie này ăn sống trong các góc tối của District.

Kill Me Again: Infectors dựa trên câu chuyện về sự xuất hiện của zombie tại một thành phố. Lũ xác sống điên khùng này ăn sống bất cứ ai đi trên đường. Trước tình hình này, những tay lính đánh thuê dũng cảm đã được triệu tập để “dọn dẹp” zombie nhưng công việc này không hề dễ dàng. Nó đòi hỏi phải có những đôi tay nhanh nhẹn và một cái đầu thông minh để kịp thời tung ra các đòn tấn công trước khi những con vật ghê rợn này tiến lại gần.

Xem video giới thiệu game Kill Me Again: Infectors

Tham gia vào Kill Me Again: Infectors để mở khóa cốt truyện đằng sau sự xuất hiện không lý do của hàng loạt quái vật “nửa người, nửa quỷ”; lựa chọn một khẩu súng mới, nâng cấp trang bị và tập hợp một mạng lưới những người có cùng chí hướng để giúp đỡ bạn hoàn thành mục tiêu. Đồng thời, đào tạo nhân vật của bạn (Merc) để trở thành một tay sát thủ bắn tỉa lý tưởng, chuyên nhận các hợp đồng ngầm và kiếm thêm nhiều tiền hơn từ các phi vụ đó.

Tính năng chính của game hành động Kill Me Again: Infectors

  • Khả năng di chuyển tự do các viên đạn cho phép nhân vật có thể tạo ra nhiều chuỗi khác nhau trong một lượt di chuyển.
  • Các chiến thuật đánh không hề được thiết lập từ trước trong các màn chơi. Người chơi phải tự lên kế hoạch tấn công trong thời gian thực hoặc nếu không bạn sẽ nhanh chóng bị nuốt sống!
  • Hệ thống âm thanh sinh động với tiếng bóp cò súng, tiếng viên đạn bay ra va vào rào chắn và tiếng la hét, rên rỉ của lũ zombie trong siêu phẩm game kinh dị này.
  • Hàng trăm loại vũ khí công nghệ cao được thiết kế dựa trên các cải tiến khoa học để vô hiệu hóa và phá hủy những con quái vật đột biến.
  • Huấn luyện sát thủ bạn để có thể sống sót trong những thành phố đầy xác sống.
  • Chuẩn bị sẵn sàng hành trang chiến đấu như lựu đạn, ống tiêm adrenalin và tên lửa.
  • Một cuộc chiến sinh tử, nơi chỉ có hai lựa chọn dành cho bạn: sống hoặc chết. Do vậy, hãy thẳng tay bắn hạ mọi tên xác sống bạn gặp.
  • Cứu những người sống sót còn lại, đưa họ vào ngôi nhà an toàn của bạn và khôi phục lại cuộc sống yên bình.
  • Trang bị và nâng cấp kho đạn dược.
  • Tham gia vào những nhiệm vụ đặc biệt, xâm nhập sâu hơn vào hang ổ của lũ zombie và kiếm tiền nhiều gấp bội để mua các trang bị mới.

Trong bản cập nhật mới, Kill Me Again: Infectors đã được bổ sung bản dịch và thêm tính năng Guild. Giờ đây, người chơi có thể liên kết với những tay lính đánh thuê khác và cùng giúp nhau hoàn thành nhiệm vụ trong District với chế độ Invasion Mode; đồng thời, chọn 3 chiến binh để tham gia vào trận chiến chống lại tên trùm đứng đầu lũ xác sống.

Trong Kill Me Again: Infectors, những tên xác sống đã biến hóa từ những con người khỏe mạnh trở thành những xác chết thối rữa, bốc mùi. Chúng mang trong mình hình hài quái dị, di chuyển khắp nơi và thành phố sầm uất ngày nào giờ trở thành một bãi đất hoang tàn. Hãy sử dụng bất cứ thứ gì để có thể sống sót, từ những chiếc ống nhỏ, thanh kiếm Samurai của người bạn trai đã khuất, hay thậm chí là cánh cửa bị tách rời khỏi một chiếc xe cảnh sát. Thời gian luôn có hạn và bạn sẽ phải hành động thật nhanh trước khi đám zombie nuốt sống hết tất cả những người sống sót còn lại đang lẩn trốn trong thành phố.

Ứng dụng tương tự


Temple Run 2 cho Android là tựa game truy tìm báu vật đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android.

Winx Bloomix Quest cho Android là trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng của bộ phim Winx Club. Trong tựa game này, người chơi sẽ nhập vai Bloom và bắt đầu chuyến hành trình trong thế giới phép thuật bí ẩn.

Swamp Attack cho Android là tựa game bắn súng mới ra mắt trên di động. Đây không hẳn là một tựa game bắn súng thông thường vì được lồng ghép khá nhiều chi tiết từ các tựa game nổi tiếng khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com