Phiên bản

2.1.2

Dung lượng

18M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.565

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 28.307 lượt

Morecast cho Android – Ứng dụng dự báo thời tiết hữu ích trên Android

Morecast là ứng dụng dự báo thời tiết rất hữu ích cho người dùng và miễn phí sử dụng. Hiện tại, tiện ích này đã hỗ trợ hầu hết các địa điểm ở Việt Nam và đặc biệt hơn, bạn có thể tìm kiếm địa điểm qua bản đồ đi kèm thông tin thời tiết một cách nhanh chóng.

Morecast là ứng dụng dự báo thời tiết được tích hợp radar Doppler, cung cấp cho bạn và hàng triệu người dùng khác trên toàn thế giới những thông tin về tình hình thời tiết chính xác nhất tại một vị trí bất kỳ. Công nghệ radar thế hệ cao này tương tự như dịch vụ dự báo thời tiết của Mỹ, có khả năng phát hiện sự thay đổi độ ẩm mạnh mẽ bằng cách đo lường sự thay đổi trong tốc độ truyền tín hiệu radar do sự khúc xạ tín hiệu qua hơi ẩm. Nhờ đó, người dùng dễ dàng cập nhật được những thông tin cụ thể và chính xác hơn về tốc độ gió cũng như nắm bắt được dấu hiệu của thời tiết xấu như dông bão.

Xem video giới thiệu ứng dụng thời tiết Morecast

Ngoài những tính năng mạnh mẽ trên, Morecast cũng cung cấp thông tin thời tiết hàng giờ, dự đoán cho các ngày tiếp theo, hỗ trợ widget và đặc biệt là cho phép chia sẻ thông tin thời tiết cho bạn bè, hỗ trợ webcam cũng như cho phép gửi kèm các tin nhắn. Một khi đã khám phá sâu hơn ứng dụng, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra Morecast còn cung cấp một tính năng tương tự như Google Maps. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bản đồ để xem khoảng cách và thời gian đi-đến tại hai vị trí bất kỳ, nhưng cao hơn là Morecast còn cung cấp cả thông tin thời tiết cho bạn.

Tổng quan về ứng dụng thời tiết Morecast

  • Morecast sử dụng hai đơn vị đo lường nhiệt độ là độ C và độ F. Người dùng có thể tùy chỉnh hai đơn vị này trong phần cài đặt. Morecast cung cấp thông tin liên quan đến nhiệt độ hiện tại, nhiệu độ thấp nhất, cao nhất và dự báo nhiệt độ hàng giờ tại địa điểm của người dùng.
  • Morecast cung cấp thông tin về hướng gió (Wind Direction), tốc độ gió (Wind Speed) theo các đơn vị mph, km/h và knots (Tùy chỉnh trong menu cài đặt).
  • Morecast cung cấp thông tin lượng mưa (inch, mm, 1/m2), theo dõi tình hình mưa bão với lượng mưa và khả năng có xuất hiện tuyết (tùy khu vực).
  • Độ ẩm dự đoán theo giờ (đơn vị %).
  • Cung cấp thông tin về độ bao phủ mây (Cloud Coverage/ Cloud Cover, cũng được biết đến với tên gọi độ mây che phủ) dưới dạng biểu đồ %.
  • Cloud coverage: Hiển thị khoảng thời gian có nắng trong ngày và cho 7 ngày tới.
  • Cung cấp thông tin về chỉ số UV hàng giờ.
  • Thời gian Mặt Trời mọc và lặn cho 3 ngày tới.
  • Cung cấp thông tin về áp suất khí quyển hàng giờ và cho 7 ngày tới.

Tính năng nổi bật của ứng dụng thời tiết Morecast

  • Hình ảnh hóa bằng cách hiển thị lượng mưa theo phút trên bản đồ Radar Doppler.
  • Tích hợp dữ liệu thời tiết tại hơn 28 nghìn trạm dự báo trên toàn thế giới.
  • Hỗ trợ widget với nhiều kích thước và tối ưu hóa cho các smartphone Android.
  • Theo dõi thời tiết trên mỗi chuyến hành trình của bạn với tính năng Navigation Weather.
  • So sánh thời tiết tại 2 vị trí khác nhau cũng lúc, nên người dùng có thể ra được quyết định đúng đắn liệu rằng nên chọn địa điểm nào cho kỳ nghỉ sắp tới.
  • Hỗ trợ webcam khi sử dụng tính năng chia sẻ.
  • Chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của bạn vào những ngày đẹp trời hoặc gửi các cảnh báo tình hình thời tiết xấu cho bạn bè và gia đình.
  • Hình ảnh tình hình thời tiết dễ dàng bằng cách sử dụng các biểu đồ dự đoán trong vòng 24 giờ, 3 ngày và 7 ngày.

Morecast là một ứng dụng dự báo thời tiết cải tiến, cung cấp cho người dùng các dự báo toàn diện và tình hình lượng mưa tại nhiều vị trí trên thế giới. Ứng dụng này sử dụng các dữ liệu được cung cấp bởi nhiều trung tâm dự báo khí tượng thủy văn địa phương, đài khí tượng quốc gia, NOAA và các dự báo được thực hiện tại các trung tâm dữ liệu của Morecast. Nhà phát triển đảm bảo về chất lượng tốt nhất của các dữ liệu cung cấp.

Sau khi cài đặt ứng dụng, người dùng có thể chuyển các phản hồi cho nhà phát triển thông qua tính năng Feedback được tích hợp bên trong nếu có bất cứ thắc mắc hay góp ý nào muốn gửi đến.

Ứng dụng tương tự


Weather Live cho Android là một chương trình cho phép người dùng cập nhật thông tin thời tiết thời gian thực một cách nhanh chóng. Thực tế mà nói, bạn chỉ cần liếc nhanh vào màn hình thiết bị Android của mình là biết được ngoài trời đang nắng to, đang mưa, đang bão bùng sấm chớp hay gió đang thổi vù vù.

YoWindow Free Weather là ứng dụng dự báo thời tiết chính xác, đẹp và miễn phí trên Android.

Weather 14 days cho Android là một ứng dụng thời tiết rất thú vị và hữu ích, đặc biệt là với những người thích đi du lịch và thường xuyên phải di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Đây cũng là 1 trong 15 phần mềm dự báo thời tiết được đánh giá là hay nhất trên cửa hàng ứng dụng của Google với hơn 5 triệu lượt cài đặt kể từ khi ra mắt.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com