Phiên bản

1.6.0.1

Dung lượng

124 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.747

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 44 lượt

Thiết bị


Myidol cho iOS – Thiết kế avatar 3D như thật trên iPhone/iPad

Myidol for iOS là ứng dụng tạo avatar 3D miễn phí, ấn tượng trên iPhone, iPad và iPod Touch với các bước thực hiện đơn giản, trực quan.

Nếu như Chibi Me mang đến cho bạn avatar phong cách vẽ tay kiểu hoạt hình dễ thương thì Myidol lại xây dựng hình ảnh 3D chân thực, sống động hơn bao giờ hết với hình ảnh 3 chiều và khả năng tùy biến không giới hạn cho nhân vật.

Trong thời đại mà mạng xã hội và các dịch vụ chat nở rộ như hiện nay, việc sở hữu avatar phong cách và mang tính cá nhân hóa cao là điều không thể thiếu của bất cứ người dùng nào. Bạn có thể dùng avatar để làm ảnh đại diện cho mạng xã hội Facebook, Twitter, dịch vụ chat Viber, Zalo, LINE… hay trên các diễn đàn để trao đổi thông tin, quan điểm. Ngoài cách dùng ảnh thật, bạn có thể thử nghiệm phương pháp thiết kế avatar 3D mới với Myidol cho iOS – chương trình làm ảnh đại diện 3 chiều nhanh và thông minh.

Ở phần đầu của ứng dụng sẽ là video hướng dẫn cách chụp ảnh để làm avatar. Người dùng sẽ chuẩn bị bối cảnh với ánh sáng tốt, có thể là ở ngoài trời hay trong nhà để sẵn sàng cho việc chụp ảnh selfie. Để có một bức ảnh chuẩn nhất, hãy chụp ảnh chính diện gương mặt, không cúi, ngẩng hay xoay mặt. Sau khi chụp xong ảnh chân dung theo lưới hướng dẫn trên màn hình, bạn đã sẵn sàng cho quy trình quan trọng nhất: tùy biến avatar 3D với Myidol.

Tính năng chính của ứng dụng làm avatar 3D Myidol

  • Tạo avatar 3D với hình ảnh cá nhân độc đáo bằng cách chụp ảnh mới với tính năng camera hoặc tải ảnh selfie vào ứng dụng.
  • Tùy biến nhân vật bằng nhiều bộ trang phục theo phong cách khác nhau.
  • Hệ thống tài khoản cho phép bạn lưu avatar của mình và tìm kiếm bạn bè.
  • Thay đổi màu tóc.
  • Chơi cùng bạn bè.
  • Tạo các biểu tượng Emoji độc đáo với biểu cảm phong phú.
  • Tạo ảnh đại diện cho các dịch vụ chat, mạng xã hội…
  • Trình chiếu show diễn cá nhân.

Công nghệ nhận diện gương mặt 3D thông minh trong Myidol giúp bạn tạo ra avatar độc đáo những vẫn tái hiện được những nét cơ bản trên gương mặt. Với thao tác một chạm, Myidol cho phép điều chỉnh màu da, màu tóc, kiểu mắt, thêm râu… để tạo ảnh 3D cá tính. Đừng quên thay trang phục, phụ kiện và chọn hành động để hình tượng 3D thể hiện.

Myidol trên iPhone/iPad là một ứng dụng giải trí đa chức năng, cho phép tạo Emoji bằng chính avatar 3D vừa thiết kế, làm ảnh đại diện cho Profile, thậm chí có thể diễn một video nhạc sôi động. Người dùng Myidol có thể chia sẻ ảnh động hay video này với bạn bè trên mạng xã hội để xem họ có nhận ra bạn trong hình tượng mới mẻ này không?

Ứng dụng tương tự


Sau 1 thời gian nghiên cứu, phát triển, đội ngũ Appvn vui mừng thông báo ra mắt phiên bản Appvn Plus cho dòng iOS: iPhone, iPad…. Với việc tối ưu hóa giao diện sử dụng, cập nhật thêm các chức năng mới, phiên bản 4.0 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt.

Tả Lả hay Phỏm là một trong các game hay được ưa thích của ZingPlay – Cổng game giải trí đa nền tảng đầu tiên ra mắt tại Việt Nam. Người chơi có thể chơi Tá Lả ZingPlay trực tiếp trên web, hay download game để chơi trên Mobile. Chơi bằng máy tính, laptop và chơi trên tất cả điện thoại, tất cả các hệ điều hành … Và dù chơi trên thiết bị nào thì các tài khoản này đều được kết nối với nhau rất thuận tiện.

myK+ là ứng dụng xem truyền hình miễn phí dành riêng cho thuê bao đang sử dụng gói cước PremiumHD+. Cho phép xem 13 kênh SD bao gồm: K+1, K+PM, K+NS, K+PC, VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, VTV7, VTV8, VTV9.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com