Phiên bản

1.0.31

Dung lượng

47M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.639

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.5 / 27.849 lượt

Love Rocks Shakira cho Android – Game xếp kim cương cùng Shakira trên Android

Love Rocks Shakira là game xếp cương được phát triển bởi “cha đẻ” của siêu phẩm Angry Birds đình đám trong sự hợp tác với ngôi sao âm nhạc nổi tiếng thế giới Shakira. Cùng downloadvn.com điểm qua một số nét chính về trò chơi mới này và đoán xem liệu rằng Love Rocks Shakira có trở thành một hiện tượng như Kim Kardashian: Hollywood không nhé!

Shakira là nhạc sỹ, ca sỹ kiêm người mẫu đến từ Columbia. Cô là một trong những ca sỹ nổi tiếng nhất trên thế giới với hơn 30 triệu lượt theo dõi trên Twitter và gần 104 triệu lượt thích trên Facebook. Nếu đã từng theo dõi FIFA World Cup 2010 và lắng nghe ca khúc Waka Waka thì chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ với cô ca sỹ này. Và để đáp lại sự mến mộ của công chúng, mới đây, Shakira đã quyết định hợp tác với hãng game Rovio để sản xuất ra một tựa game với tên gọi Love Rocks Shakira với lối chơi xếp kim cương quen thuộc.

Xem video giới thiệu game xếp kim cương Love Rocks Shakira cho Android

Tính năng chính của game xếp kim cương Love Rocks Shakira cho Android

Game xếp kim cương thú vị

Love Rocks Shakira mặc dù thuộc thể loại game xếp kim cương nhưng lại rất đặc biệt. Mỗi lượt chơi sẽ có 3 gem xuất hiện và nhiệm vụ của bạn là thả viên kim cương ở dây phía trên sao cho chúng rơi xuống đúng vị trí để có thể tạo chuỗi 3 gem với hai gem còn lại ở dưới màn hình. Càng tạo được chuỗi dài, điểm của bạn sẽ càng lớn.

Chơi cùng bạn bè và chiến thắng Shakira

Ở mỗi màn chơi, game thủ sẽ phải cố gắng để vượt qua số điểm mà Shakira đã đạt được.  Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối Facebook và thử thách những người bạn của mình để xem thử ai sẽ là người chiến thắng.

Chế độ game độc đáo

Thử thách chính bạn trong nhiều màn chơi khác nhau, mở khóa các nhiệm vụ săn kho báu mới, phá gương và đạt điểm cao nhất để hoàn thành mỗi level. Hãy phá kỷ lục điểm của Shakira trong thời gian ngắn nhất.

Du lịch vòng quanh thế giới

Cùng Shakira bước vào chuyến du lịch vòng quanh Barcelona cùng tất cả những địa điểm thú vị khác như tới thăm đền Taj Mahal, El Dorado… trong hơn 150 màn chơi thú vị.

Một số lưu ý cho người dùng:

  • Love Rocks Shakira hoàn toàn miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả tiền thật để được sử dụng.
  • Love Rocks Shakira cũng bao gồm các liên kết tới các website mạng xã hội hướng đến đối tượng người chơi trên 13 tuổi.
  • Các liên kết tới các trang web bất kỳ.
  • Quảng cáo sản phẩm của Rovio và của các đối tác khác.
  • Love Rocks Shakira yêu cầu kết nối Internet ổn định để trải nghiệm. Trong qua trình cài đặt, game cũng yêu cầu tải xuống một số nội dung bổ sung khác.
  • Mọi thắc mắc và góp ý người dùng có thể gửi đến nhà phát triển theo email hỗ trợ: [email protected].

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Game Cờ tướng hoàn toàn miễn phí với thuật toán thông minh 10 cấp độ chơi, với các tính năng:

Game Cờ tướng đã xuất hiện từ rất lâu đời, được nhiều thế hệ yêu thích bởi việc chơi game Cờ tướng cũng như việc cần quân đánh trận. Hiện nay, Cờ tướng trở thành một trò chơi trí tuệ mang tầm cỡ quốc tế với tên gọi Chinese Chess.

Candy Crush Jelly Saga là game nối kẹo mới nhất được phát triển bởi King. Trò chơi này được hình thành từ hai siêu phẩm tiền nhiệm Candy Crush Saga và Candy Crush Soda Saga. Nếu là fan “ruột” của những trò chơi đình đám này thì đừng bỏ qua Candy Crush Jelly Saga nhé.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com