Phiên bản

1.03

Dung lượng

42M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

10.023

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 793 lượt

Gặp gỡ Bubbu, con thú ảo mới của bạn. Nó là một chú mèo dễ thương, cảm xúc và đáng yêu, thích ăn các thứ ngon lành, chụp ảnh tự sướng, gặp bạn bè và nhảy nhót. Vui chơi trong nhà của Bubbu và tìm hiểu những bí mật khác về cuộc sống của nó. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên đấy!

• Bubbu đang chờ bạn cho ăn, mặc đồ, vuốt ve và tắm rửa. Chú mèo dễ thương này cần bạn yêu thương và quan tâm hàng ngày, nên hãy chăm sóc chú từ sáng đến giữa đêm. Nói tóm lại, hãy đảm bảo chú mèo của bạn luôn vui cười, nhưng không bao giờ đói bụng, buồn ngủ, bị bệnh hay chán nản.

• Đưa Bubbu đến phòng trưng bày kỳ lạ và diện cho chú thật sành điệu. Cũng đừng quên làm một ngôi nhà trong mơ cho con thú cưng đáng yêu của bạn. Tuỳ biến và trang trí nó với cả một bộ sưu tập đồ đạc hoành tráng để làm cho nhà mèo thật đẹp, ấm cúng và thoải mái.

• Hơn 10 trò chơi mini cung cấp cho bạn xu để mua thức ăn và vật dụng cho chú mèo ảo của bạn. Thoả thích chơi Catcher, Cat Connect, Find the Cat, 2048, Paint the Cat, Jump, Pop Balloons, Cheese Builder, Fish Ninja, Cat Sings, Runner và thêm nhiều trò nữa.

• Thỉnh thoảng Bubbu cần phải đi bác sĩ, vì chú cứ làm những trò nguy hiểm, nhảy lên ghế xa lông hoặc chơi những trò mini nhiều quá. Hãy dẫn Bubbu đến bệnh viện và chữa lành cho chú với các thứ đồ hay ho. Chữa những chứng đau răng, sốt, đau đuôi hay gãy xương cho chú. Hãy bắt đầu trò vui bác sĩ!

• Quay bánh xe số mệnh mỗi ngày, hoàn thành thử thách hàng ngày và khám phá nhà bạn để nhận thêm phần thưởng.

Nếu bạn từng muốn nuôi một chú mèo, trò chơi này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vậy nên hãy tới ngay, còn chờ gì nữa? Hãy nhận nuôi Bubbu và khiến chú ta thành vật cưng ảo hạnh phúc nhất!

Phụ huynh lưu ý:
Trò chơi này là trải nghiệm có tính giáo dục nhất cho con trẻ và là cách tuyệt vời để học hỏi về nhu cầu hàng ngày của thú cưng. Các món đồ có giá khác nhau theo đơn vị tiền ảo, nhưng cũng có một số vật dụng trong trò chơi này có thể mua bằng tiền thật.

Ứng dụng tương tự


Cooking Tycoon là game quản lý nhà hàng rất thú vị đặc biệt dành tặng cho các game thủ yêu thích nấu nướng, quản lý và mong muốn sở hữu một quán ăn của riêng mình. Game tương thích với hầu hết các phiên bản Android và miễn phí trải nghiệm.

Blossom Blast Saga cho Android là game match 3 mới nhất đến từ hãng game đình đám King Games. Trong trò chơi này, thay vì nối những viên kẹo ngọt ngào, game thủ sẽ thử tài nối hoa vô cùng thú vị.

Bubbu cho Android game tựa game nuôi thú ảo rất thú vị. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được khám phá cuộc sống của chú mèo Bubbu và trải nghiệm hàng loạt tính năng thú vị khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com