Phiên bản

N/A

Dung lượng

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.599

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 28.058 lượt

AR.FreeFlight cho Android – Điều khiển trực thăng AR.Drone trên Android

AR.FreeFlight cho Android là ứng dụng điều khiển từ xa trực thăng Parrot AR.Drone và AR.Drone 2.0, cho phép người dùng kiểm soát đường bay của các thiết bị này từ smartphone hoặc máy tính bảng một cách đơn giản.

AR.FreeFlight là một ứng dụng được phát triển bởi hãng công nghệ Parrot (Pháp), chuyên sản xuất những thiết bị cầm tay không dây mà AR.Drone là một trong số các thiết bị cải tiến nhất của hãng này. Đây là tên của những chiếc trực thăng đồ chơi với cơ chế điều khiển độc đáo: Sử dụng smarphone/máy tính bảng để điều khiển từ xa thông qua mạng không dây mà AR.FreeFlight chính là ứng dụng trung gian giúp bạn thực hiện các thao tác này. Chỉ với vài cú chạm đơn giản, thiết bị của bạn sẽ dễ dàng cất cánh và thực hiện hàng loạt những chuyển động bay ấn tượng như lên thẳng, bay ngang, đảo cánh quạy, kể cả những màn múa lượn trong không trung rất đẹp mắt. Đặc biệt, AR.FreeFlight còn cho phép người dùng quay video/ chụp ảnh chiếc AR.Drone của mình, đồng thời chia sẻ chúng lên Picasa hoặc tải lên YouTube.

Xem video giới thiệu AR.FreeFlight cho Android

Tính năng chính của AR.FreeFlight for Android

Trực quan

Tải AR.FreeFlight về máy và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Người dùng chỉ cần nghiêng thiết bị Android để điều khiển AR,Drone của mình và khi thả bộ điều khiển, chiếc máy bay của bạn ngay lập tức sẽ bay ổn định trong không khí. AR.FreeFlight tương thích với cả Parrot AR.Drone và Parrot AR.Drone 2.0.

Hoạt động thông minh

AR.Drone được trang bị với các cảm biến trực quan, cho phép duy trì sự ổn định đường bay của thiết bị trên không một cách tốt nhất, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho cả lúc cất cánh và hạ cánh. Với AR.Drone 2.0 và AR.FreeFlight 2.4, bạn có thể dễ dàng kích hoạt chế độ bay Absolute Control dành cho những người mới bắt đầu, nghĩa là mọi trải nghiệm bay đều được điều chỉnh sao cho phù hợp với khả năng của bạn.

Quay video chất lượng cao

Các video HD quay xong được chia sẻ trực tiếp qua WiFi của thiết bị sau khi tiếp đất. Với một cú chạm, người dùng cũng có thể tải video lên YouTube hoặc chia sẻ hình ảnh lên Picasa.

Trong bản cập nhật mới, AR.FreeFlight for Android cũng đã được hỗ trợ tính năng quay GPS Flight Recorder và sửa lỗi trong các phiên bản trước.

Vân Anh 

Ứng dụng tương tự


Newton Bill là một tay đua có tiếng trong thị trấn. Một ngày nọ, anh ấy quyết định mua một chiếc xe đua đắt tiền và dự định vượt qua ngọn đồi cạnh nhà.

Asphalt Nitro – tựa game mới nhất thuộc series game đua xe Asphalt được phát hành bởi hãng game nổi tiếng Gameloft đã chính thức có mặt trên nền tảng Android. Ngoài những tính năng điển hình của dòng game Asphalt thì điểm đáng chú ý nhất của Asphalt Nitro chính là bộ cài siêu nhẹ – chỉ 23MB so với các siêu phẩm tiền nhiệm.

Angry Birds Go! đã chính thức ra mắt và có phiên bản dành cho Android. Gặp gỡ những nhân vật yêu thích trong game đua xe từ trên núi xuống và kiếm điểm hàng ngày để nhận được phần thưởng trong game. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội tốt để bạn tìm ra một vài nhân vật mới trong Angry Birds Go!

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com