Phiên bản

3.589

Dung lượng

48M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.723

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 596.497 lượt

Critical Strike Portable cho Android – Game bắn súng FPS Online trên Android

Critical Strike Portable là game bắn súng góc nhìn người thứ nhất với rất nhiều chế độ chơi hấp dẫn. Đây là một trong số ít các game bắn súng nổi bật nhất trên Play Store, với hơn 10 triệu lượt tải và gần 600 nghìn lượt đánh giá. Game tương thích với các thiết bị Android 2.3 trở lên và miễn phí trải nghiệm.

Critical Strike Portable (CS Portable) có thể nói là điển hình của dòng game bắn súng FPS. Ngoài hệ thống nhiệm vụ và trang bị, game còn mang đến cho người chơi sự mượt mà đến đỉnh cao trong các thao tác điều khiển và đặc biệt là bạn còn có thể chơi trên nhiều nền tảng khác nhau, kể cả web, Android và iOS. Nhiều game thủ hardcore còn chia sẻ rằng Critical Strike Portable khiến họ nhớ về những “kỷ niệm” một thời khi trải nghiệm Counter Strike – tượng đài của làng game FPS thế giới.

Video giới thiệu game Critical Strike Portable for Android

Không giống như tuyệt phẩm Counter Strike lấy đề tài tiêu diệt khủng bố làm điểm nhấn, Critical Strike Portable chọn cho mình một hướng đi khác nhưng rất quen thuộc là tiêu diệt xác sống. Tuy nhiên, để tạo điểm khác biệt, tựa game này lại được nhà sản xuất đầu tư rất mạnh về hệ thống tính năng như vũ khí, chế độ chơi, bộ điều khiển, các cài đặt máy chủ và bản đồ game rộng lớn với các khung cảnh chân thực đến bất ngờ. Và hơn 397 nghìn lượt đánh giá 5.0/5 trong tổng số gần 600 nghìn người tham gia rating là minh chứng cho những điểm mạnh không thể phủ nhận của Critical Strike Portable.

Tính năng chính của game bắn súng FPS Critical Strike Portable for Android

  • Chơi game trên nhiều nền tảng: Web, iOS và Android.
  • Chế độ chơi: Players vs. Bots.
  • Các nút điều khiển dựa trên các cử chỉ chạm với tính tùy biến cao.
  • Sự kết hợp của nhiều thể loại game: Cổ điển, tiêu diệt zombie, Deathmatch….
  • Nhiều loại súng khác nhau với các chỉ số ấn tượng: Critical Strike Portable bao gồm các loại súng như AK47, M4, AWP, P90, UMP45, Desert Eagle và mp5.
  • Tùy biến các cài đặt: Chỉ số HP, tốc độ chơi, độ khó của zombie, các chế độ chơi ma trận / chơi ban đêm / không gian….
  • Bản đồ game rộng lớn và liên tục được cập nhật.
  • Tạo và tải lên các bản đồ riêng với chất lượng Unity 3D.

Các chế độ chơi trong game bắn súng FPS Critical Strike Portable for Android

  • Cổ điển: Người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 2 team để tham gia. Có 3 cách để bạn có thể giúp đội của mình giành chiến thắng, đó là (1) tiêu diệt tất cả các kẻ thù trước đội bạn, (2) cứu tất cả các con tin và đưa họ về nơi an toàn hoặc (3) đặt bom sao cho bom phát nổ (bất kể đội bạn có sống sót hay không, bạn cũng sẽ chiến thắng).
  • Team Death Match: Các game thủ cũng sẽ được phân thành hai đội. Tuy nhiên, các đội chỉ chơi để giành điểm và cố gắng để có được bảng điểm thật tốt. Vì không có đội chiến thắng nên mode này rất phù hợp với những người chơi chỉ muốn trải nghiệm các pha hành động mà không muốn tham gia tranh giành với ai cả.
  • Capture the Flag: Tương tự với Team Death Match. Điểm khác biệt duy nhất là sự xuất hiện của những lá cờ. Đội này dành được lá cờ của đối thủ và đưa nó trở về căn cứ an toàn thì sẽ giành phần thắng (Lưu ý là đưa lá cờ về căn cứ của đối thủ chứ không phải về tháp của bạn).
  • Zombie Mode: Một người chơi ngẫu nhiên sẽ trở thành zombie và bắt đầu truyền virus sang những người khác để cùng biến họ thành xác sống như mình. Zombie khởi đầu này sẽ sở hữu 2.000 HP và có thể tăng HP trong một thời gian rất ngắn. Mục tiêu của những người sống sót là loại bỏ tất cả đám zombie có trong màn đấu.
  • Bot Match: Tương tự Team Death Match nhưng bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của các zombie được thêm vào đội.
  • Survival: Tất cả các game thủ sẽ được phân vào đội chống khủng bố. Mục tiêu bạn cần đạt được là sống sót trước sự tấn công của zombie, khủng bố và kamikaze (những chiến binh gió).
  • Death Match: Game thủ sẽ đứng tại căn cứ của mình và mục tiêu là tiêu diệt bất cứ đối tượng nào di chuyển.
  • Juggernaut: Trong mỗi trận đấu, ban đầu sẽ có một Juggernaut xuất hiện. Đây là nhân vật sở hữu tốc độ và HP rất cao. Game thủ sẽ phải tiêu diệt được Juggernaut này để biến mình thành một Juggernaut mới và giành chiến thắng.

Lưu ý quan trọng:

  • Critical Strike Portable không hỗ trợ tất cả các thiết bị Android và một số trường hợp khi load game sẽ xảy ra lỗi hoặc game bị đứng trong một vài phút.
  • Critical Strike Portable không hoạt động ổn định trên các thiết bị sau: Samsung GT-S5830i (GT-S5830i); Samsung Galaxy S2 (GT-I9100) 5x (4.0.3, 4.01); Samsung Galaxy Tab 8.9 (GT-P7310); Samsung Galaxy 3 (GT-I5800); Samsung Galaxy Mini (GT-S5570) 3x; Samsung Galaxy Gio (GT-S5660) 2x; Samsung Galaxy 551; Samsung GT-S5300; Samsung GT-P6210 (GT-P6210); Samsung GT-I8150B (GT-I8150B); Samsung Replenish (SPH-M580); Samsung Galaxy Tab 10.1 (GT-P7510); Samsung Galaxy Nexus (maguro); Samsung Galaxy Note (GT-N7000); Samsung GT-S5360 (GT-S5360); LGE Optimus One (thunderg); LGE Optimus 2X (p990); LGE Pecan (pecan); Sony Ericsson Xperia Play (R800i); Sony Ericsson R800at (R800at) 2x; Sony Ericsson R800x (R800x); Sony Ericsson LT18i (LT18i) 2x; Sony Ericsson WT19i (WT19i); HTC Explorer A310e (pico) 2x; HTC HTC EVO 3D X515m; HTC HTC One V (primou); HTC Thunderbolt (mecha); HTC Wildfire S (marvel); HTC Desire S (saga); ZTE RACERII (racer2); Huawei M865 (hwm865) 2x; Toshiba Corporation AT100 (tostab03); Toshiba Thrive Honeycomb 3.1.

Vân Anh 

Ứng dụng tương tự


Temple Run 2 cho Android là tựa game truy tìm báu vật đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android.

Winx Bloomix Quest cho Android là trò chơi được phát triển dựa trên ý tưởng của bộ phim Winx Club. Trong tựa game này, người chơi sẽ nhập vai Bloom và bắt đầu chuyến hành trình trong thế giới phép thuật bí ẩn.

Swamp Attack cho Android là tựa game bắn súng mới ra mắt trên di động. Đây không hẳn là một tựa game bắn súng thông thường vì được lồng ghép khá nhiều chi tiết từ các tựa game nổi tiếng khác.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com