Phiên bản

3.0.0

Dung lượng

38M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.648

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.6 / 253.189 lượt

One Piece: Treasure Cruise cho Android – Game Vua hải tặc trên Android

One Piece: Treasure Cruise là game nhập vai được xây dựng dựa trên siêu phẩm truyện tranh: One Piece. Tham gia vào trò chơi này, game thủ sẽ có cơ hội kiến tạo đội quân hải tặc của riêng mình được lựa chọn từ hệ thống nhân vật quen thuộc, bao gồm Luffy, Zoro, Buggy và một số nhân vật khác.

One Piece: Treasure Cruise được xây dựng hoàn toàn dựa trên câu chuyện về cậu bé Luffy với ước mơ trở thành Vua hải tặc (Pirate King). Thuở nhỏ, Luffy vô tình ăn phải trái quỷ Gomu Gomu khiến cơ thể cậu có thể co giãn nhưng cũng vì thế mà Luffy không thể bơi nữa. Trong một lần gặp nạn, cậu đã được cứu thoát bởi thuyền trưởng Shank và ngài đã tặng cậu một chiếc mũ rơm. Shank cũng nói thêm rằng nếu sau này trở thành vua cướp biển thì hãy trả lại. Sự kiện này đã thôi thúc Luffy nhanh chóng thực hiện ước mơ của mình và từ đây, cậu bắt đầu bước vào hành trình trở thành vua hải tặc đầy thử thách. 

Video giới thiệu game game One Piece: Treasure Cruise cho Android

Ngoài việc được xây dựng trên bộ truyện tranh huyền thoại, One Piece: Treasure Cruise còn gây ấn tượng với người chơi bởi phong cách chiến đấu theo lượt hòa quyện trong nền đồ họa 2D bắt mắt và hệ thống lời thoại chân thực. Thêm vào đó, tựa game này còn sở hữu lối chơi nhanh, mạnh, các đòn tấn công tốc độ cao và bộ sưu tập nhân vật được chia thành 5 lớp đầy sáng tạo.

Tính năng chính của game One Piece: Treasure Cruise for Android

  • One Piece: Treasure Cruise nổi bật với các thao tác điều khiển được xây dựng dựa trên các cử chỉ chạm. Chạm vào nhân vật ngay từ lúc đầu để hình thành nên các combo và tạo ra các đòn sát thương hiểm nhất. Hơn thế nữa, mỗi nhân còn sở hữu những kỹ năng đặc biệt mà nếu biết phối hợp khéo léo, khả năng bạn trở thành người dẫn đầu là điều chắc chắn.
  • Mở khóa các chi tiết trong truyện bằng cách hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi màn chơi và trải nghiệm lời thoại thú vị của các nhân vật.
  • Tập hợp những tấm thẻ (poster) mà bạn muốn trong từng trận đấu và tiến tới Tavern để chiêu mộ thêm nhiều chiến binh hơn cho đội của bạn; đồng thời, hãy đào tạo và nâng cấp họ trở thành những tên cướp biển tinh nhuệ nhất. Đặc biệt, One Piece: Treasure Cruise sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng, bao gồm cả nhân vật chính và phụ nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
  • Liên kết các chiêu thức tấn công của những nhân vật được chọn theo một thứ tự hợp lý để tạo nên những đòn tấn công hiểm hóc (được gọi là Tandem) khiến kẻ thù trở tay không kịp.

Lưu ý quan trọng:

  • One Piece: Treasure Cruise tương thích với các thiết bị Android 4.0 trở lên. Game sẽ không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định trên các model hoặc hệ điều hành dưới yêu cầu.
  • Tùy thuộc vào thói quen sử dụng, thời gian và tần suất trải nghiệm mà trên một số model cấp cao cũng có thể xảy ra lỗi.
  • One Piece: Treasure Cruise miễn phí nhưng một số item trong game cũng yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Đối với các thiết bị đã được root, nhà phát triển không đảm bảo rằng One Piece: Treasure Cruise sẽ hoạt động ổn định. 

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Angry Birds Epic for Android là tựa game nhập vai phiêu lưu mang tên “Hiệp sỹ chim” vô cùng hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Seven Knights là một trong những game nhập vai kết hợp thẻ bài gây sốt nhất hiện nay. Game sở hữu hệ thống thẻ bài, anh hùng, nhiệm vụ, trang bị…. được đầu tư hết sức công phu cả về nội dung lẫn đồ họa.

Wrath of Belial là tựa game hành động nhập vai đến từ xứ Hàn – nơi người chơi hóa thân thành chiến binh bất tử và liên kết với các vị thần để tiêu diệt thế lực quỷ dữ độc ác. 

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com