Phiên bản

2.0.0

Dung lượng

30M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.545

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 41.394 lượt

Drift Spirits cho Android – Game đua ô tô tốc độ cao trên Android

Drift Spirits là game đua xe ô tô tốc độ cao với những pha drift đẹp mắt. Trong trò chơi này, game thủ sẽ được trải nghiệm những đường đua mạo hiểm, kịch tính đến nghẹt thở. Chắc chắn, Drift Spirits sẽ dễ dàng mê hoặc bất cứ ai đam mê thể loại game tốc độ.

Drift Spirits là một siêu phẩm của hãng game nổi tiếng Bandai Namco. Đây cũng đồng thời là “cha đẻ” của một loạt các tựa game đình đám như Pac Man, Dragon Ball Z: Dokkan Battle hay One Piece: Treasure Cruise. Ngoài dòng game này, game tốc độ cũng là một trong những thể loại mà hãng này hướng đến và Drift Spirits chính là minh chứng cho sự thành công của Bandai Namco khi “nhạc nào cũng có thể nhảy được”! Sau khi “gây bão” trên thị trường Nhật Bản với hơn 5 triệu lượt tải, mới đây, hãng đã chính thức tung ra Drift Spirits phiên bản Tiếng Anh nhằm bành trướng trò chơi này sang thị trường các nước khác.

Video giới thiệu game đua xe ô tô Drift Spirits cho Android

Ngay từ tên gọi, người chơi cũng sẽ dễ dàng tưởng tượng được tầm vóc rộng lớn của trò chơi tốc độ này. Bởi lẽ, điểm nhấn của Drift Spirits chính là những màn drift ấn tượng trên các siêu xe hoành tráng nhất thế giới, đúng bản chất của một “tinh thần Drift”: Drift hết cỡ, hết mình và không giới hạn. Vì trọng tâm là thử thách game thủ bằng khả năng kiểm soát xe khi trượt trên nhiều khúc cua khác nhau nên hầu hết các đường đua trong Drift Spirits đều được thiết kế tương đối ngắn. Các cuộc đua thường chỉ diễn ra trong vòng 30 giây và người chiến thắng là người mà chỉ với khoảng thời gian eo hẹp ấy có thể phô diễn những màn drift “bá đạo” nhất. Rõ ràng, ở điểm này, có thể thấy Drift Spirits không dành cho những tay đua thiếu kinh nghiệm và bản lĩnh.

Tính năng chính của game đua xe ô tô Drift Spirits for Android

  • Tự do phô diễn kỹ xảo drift theo cách bạn muốn.
  • Thao tác điều khiển đơn giản với các cú chạm trên màn hình.
  • Biến chiếc điện thoại trở không gian để bạn thể hiện bản lĩnh và thử tài với những tay đua kỳ cựu nhất thế giới.
  • Thỏa sức phô diễn những kỹ năng drift mà bạn có với sức mạnh của động cơ Nitro: Clutch-kick drift, Shift-lock drift, E-brake drift hay Power-over drift…
  • Lựa chọn “chiến mã” bạn muốn từ bộ sưu tập những siêu xe đình đám nhất thế giới.
  • Cải tiến và nâng cấp các bộ phận xe theo phong cách của bạn.

Lưu ý quan trọng:

  • Drift Spirits tương thích với các thiết bị Android 4.1 trở lên. Game sẽ không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định trên các model hoặc hệ điều hành dưới yêu cầu.
  • Tùy thuộc vào thói quen sử dụng, thời gian và tần suất trải nghiệm mà trên một số model cấp cao cũng có thể xảy ra lỗi.
  • Drift Spirits miễn phí nhưng một số item trong game cũng yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Người dùng có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.
  • Đối với các thiết bị đã được root, nhà phát triển không đảm bảo rằng Drift Spirits sẽ hoạt động ổn định.
  • Drift Spirits miễn phí, nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Game thủ có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Ngoài lối chơi nhanh, mạnh, Drift Spirits còn nổi bật ở đồ họa 3D siêu nét, mang đến cho người chơi cảm giác như đang được đua thật sự trên những đường đua “tử thần”. Một khi tham gia game, các tay đua sẽ được lự chọn từ bộ sưu tập hơn 40 siêu xe khác nhau, được truyền cảm hứng từ các thương hiệu xe trứ danh trên thế giới như BMW, Mitsubishi Motors, GM, Nissan, Subaru,Mazda, Toyota hay Corvette. Đặc biệt, khi đã giành chiến thắng trước các tay đua khác, game thủ sẽ nhận được rất nhiều nâng cấp cả về sức mạnh và các trang thiết bị để tinh chỉnh xe; thay đổi màu sắc, diện mạo, hệ thống drift, giúp bạn tự tin hơn khi phải đối mặt với những địch thủ đáng gườm khác.

Ứng dụng tương tự


Newton Bill là một tay đua có tiếng trong thị trấn. Một ngày nọ, anh ấy quyết định mua một chiếc xe đua đắt tiền và dự định vượt qua ngọn đồi cạnh nhà.

Asphalt Nitro – tựa game mới nhất thuộc series game đua xe Asphalt được phát hành bởi hãng game nổi tiếng Gameloft đã chính thức có mặt trên nền tảng Android. Ngoài những tính năng điển hình của dòng game Asphalt thì điểm đáng chú ý nhất của Asphalt Nitro chính là bộ cài siêu nhẹ – chỉ 23MB so với các siêu phẩm tiền nhiệm.

Angry Birds Go! đã chính thức ra mắt và có phiên bản dành cho Android. Gặp gỡ những nhân vật yêu thích trong game đua xe từ trên núi xuống và kiếm điểm hàng ngày để nhận được phần thưởng trong game. Thêm vào đó, đây cũng là cơ hội tốt để bạn tìm ra một vài nhân vật mới trong Angry Birds Go!

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com