Phiên bản

1.2.2

Dung lượng

15M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.450

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.6 / 5.182 lượt

XEM CÁC VIDEO VÀ CẢI THIỆN CÁC KỸ NĂNG NGHE TIẾNG ANH

Xem các cuộc hội thoại tự nhiên và chân thực bằng tiếng Anh trong ứng dụng video này, có các audioscript để giúp bạn theo dõi. Mỗi tính năng video:

– một audioscript để bạn có thể đọc cùng trong khi nghe
– bảng thuật ngữ để giúp bạn học và nhớ các từ
– các câu hỏi đọc hiểu để giúp bạn kiểm tra khả năng hiểu
– kiểm soát độ cao thấp để làm chậm âm thanh.

TÌM HIỂU VỀ VĂN HOÁ VƯƠNG QUỐC ANH

Xem 24 video để tìm hiểu về đời sống ở Vương Quốc Anh. Hãy theo chủ nhà Richard vòng quanh Luân Đôn khi anh ấy ghé thăm nhà hát Globe của Shakespeare và cửa hàng bách hoá Harrods. Tìm hiểu thêm về lịch sử của Anh ngữ và tìm hiểu thêm về các doanh nhân Anh như Richard Branson.

XEM CÁC VIDEO ĐỂ TĂNG CƯỜNG KHẢ NĂNG NGHE TIẾNG ANH CỦA BẠN

Khi học tiếng Anh, thì thực hành làm cho hoàn hảo (có công mài sắt có ngày nên kim). Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng ứng dụng này nhiều lần mỗi tuần, nghe các video lặp đi lặp lại để thực hành liên tục.

Sử dụng ứng dụng này ở ba giai đoạn để tối ưu sự tiến bộ:

* xem các video có kèm audioscript để theo dõi khi bạn nghe
* chỉ nghe audio có audioscript để giúp bạn tập trung vào các từ ngữ
* xem các video ở chế độ màn hình ngang mà không có audioscript để kiểm tra khả năng nghe thực sự của bạn.

Thực hành liên tục bằng cách sử dụng ứng dụng LearnEnglish GREAT Videos sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi nghe những người bản ngữ và cải thiện khả năng phát âm của mình. Sau khi sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ hiểu hơn khi nghe tiếng Anh, như các video và podcast trong ứng dụng LearnEnglish Audio & Video của chúng tôi.

HỌC TIẾNG ANH VỚI BRITISH COUNCIL

Chúng tôi là những chuyên gia tiếng Anh trên thế giới và chúng tôi cung cấp các cơ hội học Anh ngữ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi mang lại những bài học tiếng Anh ở trên 80 trung tâm giảng dạy ở gần 50 quốc gia. Các ứng dụng của chúng tôi được các giáo viên tiếng Anh và các chuyên gia ngôn ngữ viết và cung cấp ngữ pháp, từ vựng và thực hành nghe. Hãy xem các ứng dụng khác của chúng tôi và ghé thăm các trang web LearnEnglish của chúng tôi.

Chiến dịch GREAT quảng bá Vương Quốc Anh là một nơi tuyệt vời để học tập, ghé thăm và làm kinh doanh.

Ứng dụng tương tự


Từ điển Anh Việt – Việt Anh hàng đầu Việt Nam. Với hơn 320.000 từ, đầy đủ từ nhất, phát âm giọng Mỹ chuẩn, sử dụng Offline.

Từ điển chỉ có chức năng dịch từ từ Việt gốc Hán sang chữ Hán và ngược lại chứ không có chức năng dịch từ thuần Việt sang tiếng Hán (Ví dụ: chỉ có thể tìm được từ “nhân” (nghĩa là “người”) chứ không tìm được từ “người”).

Google Classroom cho Android là một ứng dụng dành cho giáo viên, giúp họ dễ dàng tổ chức lớp học, tiết kiệm thời gian và tăng sự liên kết và giao tiếp với học sinh của mình. Nếu đang sử dụng Classroom trong trường học thì hãy tải Classroom cho Android để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com