Phiên bản

1.1

Dung lượng

90M

Bản quyền

Trả phí - Giá: 78.139 USD

Lượt tải

1.183

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.6 / 12 lượt

Learning Time With Timmy cho Android – Bé học tiếng Anh cùng Timmy trên Android

Learning Time With Timmy cho Android là ứng dụng học tiếng Anh lý tưởng cho các bé từ 3 đến 6 tuổi. Dưới sự giúp đỡ của chú cừu Timmy, bé sẽ dễ dàng làm quen và nắm bắt được con số, màu sắc, hình dạng… trong tiếng Anh một cách dễ dàng.

Được lấy ý tưởng các nhân vật ngộ nghĩnh trong series phim hoạt hình nổi tiếng của Anh – Shaun the Sheep (cũng được biết đến với tên gọi: Cừu quê ra phố), Learning Time With Timmy đưa bé lạc vào thế giới của chú cừu Timmy cùng những người bạn. Tại đây, bé sẽ bắt đầu làm quen và học các từ mới liên quan đến màu sắc, con số, hình dạng, thực phẩm…; học các từ ngữ từ đơn giản cho đến phức tạp hơn và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị cùng các loài vật vô cùng dễ mến.

Tính năng chính của Learning Time With Timmy cho Android

  • Học và ghi nhớ hơn 50 từ mới cùng Timmy và những người bạn của chú.
  • Lắng nghe các nhân vật nói, làm theo hướng dẫn và đặt đồ chơi cũng như các đồ vật khác vào trong hộp.
  • Học từ mới về con số, màu sắc, thực phẩm, con vật, đồ vật trong phòng học, đồ chơi và hình dạng xuất hiện trên các quả bóng bay.
  • Dọn dẹp lá rụng và tuyết để tìm kiếm các đồ vật và thức ăn bị ẩn giấu.
  • Khám phá bộ sưu tập nhãn dán hài hước và kho video đa dạng.

Tính năng mới của Learning Time With Timmy cho Android:

  • Mở khóa các video clip hài hước về chuyến phiêu lưu của Timmy đến trường y.
  • Chơi thật nhiều game để được xem thật nhiều video nhé.
  • Tập luyện không giới hạn: Lối chơi một số game đã được thay đổi để tăng sự hưng phấn cho trẻ. Sau khi đã học tất cả các từ mới, bé có thể lựa chọn xem lại một từ ngẫu nhiên trong danh sách thay vì phải học lại lần lượt từ đầu.

Lưu ý quan trọng:

  • Learning Time With Timmy là một sản phẩm của Tổ chức quốc tế về văn hóa và giáo dục của Vương quốc Anh – British Council (Hội đồng Anh) và Aardman Animations.
  • Mọi thông tin người dùng được nhà phát triển cam kết bảo mật ở mức cao nhất. Learning Time With Timmy cam kết mang đến một môi trường học tiếng Anh an toàn và thân thiện cho trẻ.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Từ điển Anh Việt – Việt Anh hàng đầu Việt Nam. Với hơn 320.000 từ, đầy đủ từ nhất, phát âm giọng Mỹ chuẩn, sử dụng Offline.

Từ điển chỉ có chức năng dịch từ từ Việt gốc Hán sang chữ Hán và ngược lại chứ không có chức năng dịch từ thuần Việt sang tiếng Hán (Ví dụ: chỉ có thể tìm được từ “nhân” (nghĩa là “người”) chứ không tìm được từ “người”).

Google Classroom cho Android là một ứng dụng dành cho giáo viên, giúp họ dễ dàng tổ chức lớp học, tiết kiệm thời gian và tăng sự liên kết và giao tiếp với học sinh của mình. Nếu đang sử dụng Classroom trong trường học thì hãy tải Classroom cho Android để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com