Phiên bản

7.0

Dung lượng

47.15 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 29.95 USD

Lượt tải

1.142

Hệ điều hành

Windows

Xinfire DVD Creator – Công cụ ghi đĩa DVD đơn giản

Xinfire DVD Creator là phần mềm được thiết kế đặc biệt dành cho những ai đang muốn ghi tất cả tập tin video yêu thích của mình ra đĩa DVD, thư mục DVD hoặc file ảnh ISO. Sau đó, có thể tùy chỉnh DVD bằng các mẫu menu có sẵn và thoải mái thưởng thức trên thiết bị của mình.

Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ chuyển đổi video sang đĩa DVD-9 và DVD-5 với chuẩn NTSC hoặc PAL. Hay tạo thư mục DVD và file ISO trên ổ cứng từ nhiều định dạng video, chẳng hạn như: AVI, MP4, WMV, 3GP, MOV, RM, RMVB, vv. Hơn nữa, đây là một công cụ ghi đĩa DVD đơn giản và dễ sử dụng

scr_1378709854-700x455

Tính năng chính của Xinfire DVD Creator – Phần mềm ghi đĩa DVD:

Ghi hầu hết định dạng video SD và HD sang DVD

Chương trình có khả năng ghi đĩa DVD từ tất cả định dạng video phổ biến như: AVI, XviD, MP4, MPG, MPEG, WMV, ASF, RM, RMVB, MOV, QT, M1V, M2V, M4V, DAT, VOB, H.264/AVC, vv rất nhanh chóng.

Cung cấp nhiều mẫu template DVD độc đáo

Ứng dụng này cho phép cả người dùng mới bắt đầu thưởng thức và nhận kết quả đầu ra tuyệt vời với các mẫu menu được cung cấp miễn phí. Họ có thể tùy chỉnh khung hình menu DVD, nút bấm, văn bản, hình thu nhỏ, vv nếu muốn. Ngoài ra, được phép tùy chỉnh nhạc và hình nền trong menu DVD bằng bài hát và hình ảnh yêu thích của mình. Thêm vào đó, các công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ được tích hợp còn hỗ trợ họ thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và âm lượng hoặc thêm hiệu ứng đặc biệt.

Hỗ trợ nhiều loại đĩa DVD và phim đầu ra có chất lượng tuyệt vời

Phần mềm ghi đĩa DVD này có khả năng tương thích cao và hỗ trợ hầu hết đĩa và trình phát DVD, chẳng hạn như: DVD–5 & DVD–9; DVD-R, DVD+R, DVD-RW, DVD+RW, DVD+R DL, DVD-R DL, DVD-RAM, tạo đĩa DVD từ AVI, MPEG, WMV, XvidD, MP4, vv hoặc ghi video sang phim DVD, thư mục DVD hoặc tập tin ISO. Ngoài ra, nó còn tự động tính toán tốc độ bit để ghi sang bộ phim đầu ra có chất lượng hoàn hảo.

Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng

Với giao diện người dùng được thiết kế trực quan, chương trình giúp người dùng ở mọi cấp độ dễ dàng ghi đĩa DVD. Ngoài ra, họ có thể xem trước video trước khi ghi nhờ trình phát được tích hợp. Tính năng xem trước theo thời gian thực sẽ đảm bảo bạn nhận được hiệu ứng mà mình mong muốn. Hơn nữa, việc khởi chạy phần mềm này trong background còn tiêu thụ ít tài nguyên hệ thống và không làm chậm tốc độ máy tính hay xung đột với các chương trình khác. Hơn nữa, ứng dụng này còn rất dễ sử dụng và giúp người dùng xem trước chương hoặc tiêu đề mà mình muốn ghi hoặc bỏ qua trước khi ghi đĩa.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng RAM: 256 MB
  • Dung lượng đĩa cứng: 100 MB
  • 1 ổ DVD-ROM

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Nero 8 Ultra Edition, phiên bản mới nhất của bộ phần mềm đa phương tiện bán chạy nhất thế giới, mang thế giới kĩ thuật số đến máy tính của bạn.

Movie DVD Maker là một phần mềm làm đĩa DVD VCD SVCD rất dễ sử dụng.

ImTOO DVD Copy là một công cụ sao chép đĩa DVD với tốc độ nhanh chóng và rất dễ sử dụng. Với nó, người dùng có thể copy đĩa DVD theo tỷ lệ 1:1

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com