Phiên bản

2011

Dung lượng

1.7 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử

Lượt tải

71

Hệ điều hành

Windows

WinSoftMagic Photo Editor – Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

WinSoftMagic Photo Editor là sản phẩm được thiết kế dựa trên Advanced JPEG Compressor để giúp người sử dụng chỉnh sửa hình ảnh dễ dàng mà vẫn giữ nguyên được chất lượng gốc đồng thời xuất chúng lên trang web.

Tính năng quan trọng nhất của WinSoftMagic Photo Editor chính là khả năng chỉnh sửa hình ảnh mà vẫn giữ nguyên chất lượng gốc của chúng. Phần mềm này được tích hợp công cụ nén JPEG tiên tiến để giúp giữ nguyên chất lượng hình ảnh. Bạn có thể sử dụng WinSoftMagic Photo Editor cho nhiều tác vụ khác nhau như: định lại kích cỡ và crop hình ảnh, điều chỉnh cấp độ, loại bỏ mắt đỏ, thêm văn bản và hình mờ, nén và giảm thiểu kích cỡ tập tin,…

WinSoftMagic Photo Editor là giải pháp hoàn hảo để có được hình ảnh cho trang web: chỉnh sửa, nén, định lại kích cỡ, tạo hình thu nhỏ, thu nhỏ tập tin đồ họa có kích thước lớn, tối ưu hóa hình ảnh để tải nhanh hơn từ trang web, gửi tập tin hình ảnh nhỏ hơn qua email nhanh chóng mà không vượt quá giới hạn kích cỡ email.

WinSoftMagic Photo Editor cung cấp cho bạn khả năng tạo và lưu trữ các profile. Bạn có thể sử dụng profile để xử lý một hay nhiều hình ảnh (xử lý nhóm) chỉ với vài cú nhấp chuột. Đây thực sự là lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn chỉnh sửa hoặc nén hình ảnh mà vẫn giữ nguyên được chất lượng của chúng.

photoeditorscr1

Tính năng:

  • Cho phép điều chỉnh các thiết lập của công cụ nén kích thước tập tin hình ảnh với chất lượng cao nhờ vào giao diện trực quan. Ngoài ra, nó còn cung cấp trình xem trước hình ảnh kết quả ngay trong cửa sổ xem trước hình ảnh.
  • Giao diện đa tài liệu cho phép bạn làm việc với nhiều hình ảnh cùng lúc, đồng thời xem và so sánh các thông số nén khác nhau được áp dụng tới một hoặc nhiều hình ảnh.
  • Công cụ nén JPEG tiên tiến được tối ưu hóa để đạt chất lượng hình ảnh cao hơn, giúp giảm thiểu đáng kể kích thước tập tin hình ảnh và cung cấp cho bạn những tùy chọn toàn diện nhất để điều chỉnh cấp độ nén.
  • Chương trình cung cấp tính năng Profile để giúp bạn sử dụng nhiều hình ảnh với các đặc tính tương tự. Một profile có chứa những thông số nén quan trọng nhất cùng với thông tin định lại kích cỡ. Bạn có thể tạo, lưu trữ, chỉnh sửa và áp dụng các profile đã đặt tên.
  • Khả năng tích hợp hosting hình ảnh cho phép bạn lưu trữ hình ảnh trong trang web. Dịch vụ hosting hình ảnh cho phép bạn upload và lưu trữ tranh ảnh trên server web. Sử dụng tính năng này để chia sẻ hình ảnh trực tuyến, gửi link qua email, chèn hình ảnh trong diễn đàn,…
  • Khả năng xử lý dòng lệnh cho phép bạn tự động hóa các tác vụ xử lý hình ảnh cơ bản.
  • Graphic Detail Quality Equalizer là tính năng linh hoạt để giúp bạn điều chỉnh chất lượng hình ảnh đã nén.
  • Chức năng lọc hình ảnh trước giúp mang lại kết quả nén/tối ưu hóa tốt hơn đồng thời nâng cao chất lượng hình ảnh.
  • Thanh trượt nén riêng biệt dành cho kênh Luma (mật độ) và Chroma (màu sắc) cho phép bạn đạt két quả nén tốt hơn, loại bỏ màu sắc thừa đồng thời nâng cao chất lượng hình ảnh đã nén.
  • Một số khu vực của hình ảnh có thể được nén nhiều hơn hoặc ít hơn chỗ khác. Tính năng hữu ích này cho phép bạn lưu chất lượng cao cho những phần quan trọng nhất của hình ảnh (khuôn mặt,…), và chất lượng thấp hơn cho phần còn lại để có kết quả nén hoàn hảo.
  • Hỗ trợ định dạng hình ảnh Progressive JPEG để hiển thị hình ảnh được đăng tải lên trang web theo chất lượng tăng dần trong quá trình tải từ Internet hoặc các phương tiện khác.
  • Các tùy chọn bổ sung cho việc điều chỉnh độ chuẩn xác nén cho phép bạn nhận được kết quả tốt nhất dựa trên quyền ưu tiên: kích thược tập tin nhỏ hoặc chất lượng hình ảnh cao (tương đương với kích thước tập tin lớn).
  • Khả năng nhập hình ảnh từ các thiết bị tuân thủ TWAIN như máy scan hoặc máy ảnh kỹ thuật số.
  • Xem/chỉnh sửa văn bản không hiển thị (chữ ký, thông báo bản quyền, lời bình,…) được nhúng trong tập tin JPEG.
  • Cho phép crop những phần không cần thiết của hình ảnh.
  • Giao diện dễ sử dụng và tùy chỉnh.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/2003/XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


Corel PaintShop Pro là phần mềm hữu hiệu để cung cấp thêm nhiều phương thức chỉnh sửa mới cho các nhiếp ảnh gia để nâng hình ảnh của họ lên cấp độ cao hơn

Adobe – công ty phát triển bộ phần mềm Photoshop nổi tiếng đã quyết định phát hành phiên bản chính thức của phần mềm Photoshop CS2 hoàn toàn miễn phí.

Phần mềm Adobe Flash Professional CC 2015 là một môi trường thực thi mạnh mẽ cho việc thiết kế nội dung hoạt họa và đa phương tiện

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com