Phiên bản

2.2.5.815

Dung lượng

10.45 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 39 USD

Lượt tải

2.918

Hệ điều hành

Windows

Bandicut – Công cụ cắt video dễ dàng

Bandicut là một ứng dụng hữu hiệu giúp người dùng cắt video để lựa chọn đoạn clip mong muốn và điều chỉnh chất lượng của tập tin đầu ra bằng cách thay đổi kích thước hoặc tốc bộ bit của nó.

bandicut_screenshot_multicut_hide

Tính năng nổi bật của Bandicut:

  • Hỗ trợ trích xuất âm thanh MP3 từ video.
  • Sửa lỗi video định dạng MP4 không có âm thanh ở chế độ tốc độ cao.

 Tải Bandicut để cắt video một cách dễ dàng.

Thu video để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong khi đi du lịch hoặc tổ chức tiệc đã trở thành một thói quen đối với nhiều người. Tuy nhiên, đôi lúc có những đoạn clip trong video mà bạn không muốn giữ lại. Vậy, làm thế nào có thể loại bỏ những đoạn không yêu thích khỏi video của mình? Bandicut chính là giải pháp lý tưởng dành cho bạn ngay lúc này. Ứng dụng này cài đặt trên hầu hết phiên bản gần đây của Windows và toàn bộ quá trình thiết lập chỉ mất khoảng vài giây.

Ngoài ra, Bandicut còn sở hữu một giao diện đồ họa trực quan và thân thiện với người dùng. Bạn chỉ cần lựa chọn tập tin video và bắt đầu chỉnh sửa nó. Tiện ích này hỗ trợ một vài định dạng nguồn, chẳng hạn như: AVI, WMV, MKV, MPG, MP4, VOB hay FLV.

Ngay khi bạn đã lựa chọn được clip mà mình muốn trim, thì có thể nhập thời gian bắt đầu và kết thúc hoặc sử dụng thanh trượt cho đến khi cảm thấy hài lòng với độ dài của video đầu ra. Hơn nữa, bạn cũng có thể phát đoạn video mà mình đánh dấu để đảm bảo rằng kết quả đầu ra sẽ đáp ứng được mong đợi của bạn.

Bước cuối cùng trong giai đoạn này đó là lưu lại video được xử lý và xác định định dạng đích mà bạn muốn – tùy thuộc vào chế độ mã hóa mà mình đã lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh bộ codec video, kích thước và chất lượng, cùng với codec audio, tốc độ bit, kênh và tần suất.

Hơn hết, Bandicut đã chứng tỏ là một tiện ích hữu dụng dành cho những ai muốn nhanh chóng cắt video để lựa chọn độ dài mong muốn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn loại bỏ một vài phần của file video, thì cần xử lý một vài lần bởi vì chỉ được phép cắt một clip mỗi lần thao tác.

Một số tính năng chính:

  • Giao diện người dùng dễ sử dụng
  • Cắt một đoạn từ bản gốc mà không cần mã hóa
  • Cắt chính xác video theo khung hình
  • Không làm ảnh hưởng tới chất lượng
  • Hỗ trợ bộ mã hóa video H.264
  • Hỗ trợ nhiều chế độ nén khác nhau như: H.264, Xvid, MPEG-1, Motion JPEG
  • Hỗ trợ nhiều định dạng video: avi, *.mp4, *.mov, *.m4v, *.mkv, *.mpeg, *.mpg, *.dat, *.vob, *.flv, *.asf, *.wmv, *.ts, *.tp, *.trp, *.mpe, *.mpv2, *.mp2v, *.m2t, *.m2ts, *.k3g, *.divx, *.wm, *.wmx, *.wvx, *.rm, *.rmvb, *.ram, *.ivf, *.ogm, *.vp6, *.xvd.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


FLV Media Player là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ người dùng xem phim và nghe nhạc rất dễ dàng.

VLC Media Player là trình duyệt nghe nhạc/xem tivi trực tuyến miễn phí với đa nền tảng mã nguồn mở.

SopCast là một lựa chọn đơn giản mà miễn phí để xem video, nghe radio, xem TV thông qua Internet

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com