Phiên bản

2.1

Dung lượng

2.37 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.127

Hệ điều hành

Windows

Jihosoft ISO Maker – Phần mềm tạo file ISO

Jihosoft ISO Maker là một công cụ hoàn toàn miễn phí và mạnh mẽ giúp người dùng tạo file ảnh ISO rất nhanh chóng. Đồng thời, nó cho phép trích xuất dữ liệu từ file ISO cũng như ghi tập tin ISO sang một đĩa DVD.

scr_1389691112-700x454

Một số tính năng chính của chương trình:

Nhanh chóng tạo file ảnh ISO

Là một phần mềm tạo file ảnh ISO mạnh mẽ, Jihosoft ISO Maker được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ người dùng thiết kế file ISO từ đĩa hoặc phân vùng. Ngoài ra, nó có thể tạo file ảnh ISO từ bất kỳ tập tin hay thư mục nào, bao gồm cả: tài liệu, chương trình và tập tin đa phương tiện.

Mở và trích xuất tập tin ảnh ISO

Nhập file ISO và trích xuất nội dung từ đó với Jihosoft ISO Maker ngay bây giờ. Dữ liệu chứa trong file ảnh ISO có thể được truy cập trực tiếp bằng cách sử dụng chương trình này. Nó cho phép trích xuất file từ ảnh ISO sang một thư mục tạm trên ổ cứng của bạn.

Dễ dàng ghi file ISO sang đĩa DVD

Đây là một phần mềm ghi đĩa ISO miễn phí và chuyên nghiệp. Bạn có thể trực tiếp ghi file ảnh ISO sang DVD, bao gồm cả đĩa: DVD-R, DVD-RW, DVD+R, DVD+RW và HD DVD.

Giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng

Jihosoft ISO Maker đi kèm với một giao diện trực quan và thân thiện với người dùng. Không yêu cầu cài đặt và tùy chọn phức tạp, chương trình này khá đơn giản để sử dụng. Quá trình tạo, trích xuất dữ liệu hoặc ghi gile ảnh ISO đều được thực hiện một cách dễ dàng với công cụ miễn phí này.

Khả năng tương thích cao và miễn phí hoàn toàn

Jihosoft ISO Maker hoàn toàn miễn phí với mục đích sử dụng cá nhân và phi thương mại. Bên cạnh đó, nó còn rất an toàn để sử dụng vì không chứa bất kỳ phần mềm gián điệp nào. Ngoài ra, chương trình có khả năng tương thích với hầu hết hệ điều hành Windows, bao gồm cả bản 32 và 64 bit.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Nero 8 Ultra Edition, phiên bản mới nhất của bộ phần mềm đa phương tiện bán chạy nhất thế giới, mang thế giới kĩ thuật số đến máy tính của bạn.

Movie DVD Maker là một phần mềm làm đĩa DVD VCD SVCD rất dễ sử dụng.

ImTOO DVD Copy là một công cụ sao chép đĩa DVD với tốc độ nhanh chóng và rất dễ sử dụng. Với nó, người dùng có thể copy đĩa DVD theo tỷ lệ 1:1

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com