Phiên bản

1.0.9.148

Dung lượng

278.35 KB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử

Lượt tải

2.050

Hệ điều hành

Windows

Vodburner – Ghi lại và chỉnh sửa cuộc gọi video của 2 bên

Mặc dù bạn có thể dễ dàng ghi lại các cuộc gọi video với bất kì phần mềm ghi âm màn hình, nhưng nếu bạn muốn lưu lại cuộc hội thoại của cả 2 bên thì các phần mềm này không thể thực hiện được. Ứng cử viên sáng giá cho việc này là ứng dụng Vodburner, đây không phải là một ứng dụng miễn phí, tuy nhiên nếu cả 2 bên đều cài ứng dụng này thì bạn có thể sử dụng miễn phí được.

Vodburner500

Ứng dụng này cho phép bạn ghi lại cuộc đối thoại giữa 2 bên và dễ dàng lưu lại trên máy tính chỉ với vài cú nhấp chuột. Ngoài ra nó còn cho phép bạn chỉnh sửa tập tin này như là bạn có thể thêm văn bản, hình ảnh hay nhạc nền chẳng hạn, đồng thời bạn còn có thể tải thẳng tập tin ghi âm này lên YouTube một cách dễ dàng.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


ccTalk (CSM Talk) là phần mềm giao tiếp bằng giọng nói giúp bạn trao đổi trực tuyến thỏa sức với bạn bè, là công cụ trực tuyến để giao tiếp nhóm.

Zalo giúp bạn thoải mái nhắn tin, trò chuyện, gọi điện hoàn toàn miễn phí với bạn bè và những người thân yêu của mình!

Download Skype ứng dụng chat video, gọi điện thoại và gửi tin nhắn miễn phí phổ biến nhất hiện nay được rất nhiều người sử dụng.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com