Phiên bản

2.6

Dung lượng

7.02 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.629

Hệ điều hành

Windows

Windows Movie Maker – Công cụ làm phim và chỉnh sửa video miễn phí

Windows Movie Maker là một công cụ làm phim đơn giản và hoàn toàn miễn phí được cung cấp bởi hãng Microsoft.

image1_windows-movie-maker

Với nó, người dùng sẽ nhận được một cách dễ dàng để thiết kế trình chiếu ảnh hay tạo video từ các bức hình cá nhân của mình. Sau đó, thoải mái chia sẻ tác phẩm của mình với bạn bè và người thân. Nhờ vậy, họ không cần phải bỏ ra một khoản tiền lớn để mua những phần mềm tạo video đắt tiền. Trong khi đó chỉ bằng cách tải công cụ miễn phí này về máy tính, sau vài bước cài đặt đơn giản là đã có thể tự mình tạo ra video ảnh ấn tượng và dành tặng cho những người thân yêu.

Lưu ý:

Đối với người dùng Windows Vista và 7, công cụ này được tích hợp sẵn trong  Windows Live Essentials. Trong khi đó, đối với người dùng Windows XP, Windows Movie Maker sẽ tự động được cài đặt vào máy tính khi bạn cài đặt Microsoft Windows XP Service Pack 2 (SP2). Đặc biệt, nó không có sẵn để tải về dưới dạng file riêng biệt.

Ngoài ra, Windows Movie Maker còn là công cụ tạo và  chỉnh sửa video hữu ích. Nếu bạn cho rằng việc tạo video từ các tấm ảnh của mình quá phức tạp thì hãy suy nghĩ lại và tham khảo chương trình này nhé!

Giới thiệu đôi nét về chương trình:

Phần mềm làm phim dễ sử dụng này sẽ cho phép tạo ra các trình chiếu đa phương tiện, tích hợp không chỉ những video clip và tấm hình tốt nhất của bạn mà còn đi kèm với một vài hiệu ứng chuyển tiếp ấn tượng.

Cách sử dụng:

Windows Movie Maker thực sự rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần nhập tất cả tập tin media mà mình muốn sử dụng, đó có thể là file ảnh hoặc video. Sau đó, kéo chúng vào Timeline. Thêm nhiều hiệu ứng nếu muốn và kiểm tra xem mọi thứ trông như thế nào trong cửa sổ Preview. Thậm chí, cũng có một công cụ đặc biệt trong chương trình để giúp bạn thêm tiêu đề và thông tin credit cho phim.

Các tính năng bổ sung khác:

Ngay khi hoàn thành quá trình tạo phép, bạn có thể xuất video sang một vài định dạng khác và điều này còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bản thân, chẳng hạn: muốn xuất nó lên website, ghi ra đĩa CD, hay đơn giản là lưu lại vào ổ cứng máy tính.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý rằng Windows Movie Maker được thiết kế dành riêng cho những người dùng chưa có hoặc không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm phim. Do đó, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nếu mình thuộc nhóm người dùng đó. Nhờ giao diện được thiết kế trực quan, bạn có thể hoàn tất toàn bộ quá trình làm phim chỉ trong vài bước.

Ưu điểm của chương trình tạo và chỉnh sửa video này:

  • Rất dễ sử dụng
  • Hỗ trợ nhiều thao tác chỉnh sửa video dễ dàng như: thêm chú thích, chèn nhạc nền hoặc ảnh, vv
  • Khả năng làm việc với nhiều file ảnh và video
  • Tích hợp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp
  • Xuất sang nhiều định dạng khác nhau

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7

Ứng dụng tương tự


FLV Media Player là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí hỗ trợ người dùng xem phim và nghe nhạc rất dễ dàng.

VLC Media Player là trình duyệt nghe nhạc/xem tivi trực tuyến miễn phí với đa nền tảng mã nguồn mở.

SopCast là một lựa chọn đơn giản mà miễn phí để xem video, nghe radio, xem TV thông qua Internet

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com