Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.031

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 1.215.134 lượt

Bạn. Vâng, chính bạn, người hâm mộ thời tiết.

Dù bạn là người theo dõi bão hay đang lên kế hoạch cho ngày đi học, ứng dụng Weather Channel mang đến những dự báo hữu ích, cá nhân hóa và siêu định vị nhất, bản đồ ra đa, điều kiện thời tiết và những thông báo trực tiếp cho bạn.

BIẾT THỜI TIẾT Ở BẤT KỲ ĐÂU, NGAY BÂY GIỜ
–Dự báo: Chọn dự báo hàng giờ, 36 giờ, 10 ngày và cuối tuần bằng độ Celsius hoặc độ Fahrenheit.
–Điều kiện thời tiết hiện tại: Nhiệt độ cao hơn, có được thời tiết "mong muốn", độ ẩm, điểm sương, bình minh, hoàng hôn, tốc độ gió, chỉ số UV, tầm nhìn và áp suất khí áp kế.
–Bản đồ thời tiết: Bản đồ ra đa tải nhanh hiển thị ra đa trước đây và tương lai. Các lớp bản đồ hiển thị hình ảnh vệ tinh hoặc đường xá, nhiệt độ nước, tốc độ gió, độ dày của tuyết và nhiều hơn thế.

ĐI SÂU VÀO THỜI TIẾT CỦA BẠN
–Hurricane Central: Theo dõi những cơn bão nhiệt đới và bão lớn, nhận được những tin tức nóng hổi mới nhất và những tư vấn công khai, đọc lời khuyên an toàn và nhiều hơn thế!
–Social Weather: Chụp ảnh và chia sẻ những thời tiết ấn tượng mà bạn trải nghiệm, đồng thời báo ngay cho chúng tôi. Báo cáo của bạn sẽ giúp những người khác theo dõi được thời tiết sắp tới.
–Nhiệt độ từ xa 24/7: Nhập vào thanh thông báo nhiệt độ hiện tại của nơi bạn yêu thích trên khắp thế giới.
–Công cụ thời tiết: Chúng tôi có những công cụ trong kích thước 1×1, 2×2, 1×4 và 4×4. Bạn được chào đón.
–Giao diện kiểu dáng đẹp: Dễ sử dụng với tính đơn giản tuyệt đối.
–Hình ảnh lộng lẫy: Những ảnh nền tuyệt đẹp phù hợp với điều kiện thời tiết hiện tại của bạn.
–Dành cho máy tính bảng Android: Các công cụ và ứng dụng thời tiết tốt nhất được tối ưu hóa cho máy tính bảng Android.

THÔNG TIN PHẢN HỒI:
Chúng tôi luôn tìm cách cải thiện ứng dụng của chúng tôi và đánh giá cao phản hồi của bạn. Vì vậy vui lòng đánh giá, xem và gửi +1 cho chúng tôi trong Google Play Store. Nếu bạn có đề xuất, hãy gửi chúng đến [email protected]

BẢO MẬT
Bạn có thể quan tâm đến Chính sách bảo mật của chúng tôi (bằng tiếng Anh), có thể tìm thấy ở:http://www.weather.com/common/home/privacy.html và Điều khoản sử dụng của chúng tôi (bằng tiếng Anh), có thể tìm thấy ở đây: http://www.weather.com/common/home/legal.html

Có gì mới:
-MỚI! Giới thiệu Hurricane Central: Theo dõi những cơn bão nhiệt đới và bão lớn, nhận được những tin tức nóng hổi mới nhất và những tư vấn công khai, đọc lời khuyên an toàn và nhiều hơn thế!
-Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất

Ứng dụng tương tự


Weather Live cho Android là một chương trình cho phép người dùng cập nhật thông tin thời tiết thời gian thực một cách nhanh chóng. Thực tế mà nói, bạn chỉ cần liếc nhanh vào màn hình thiết bị Android của mình là biết được ngoài trời đang nắng to, đang mưa, đang bão bùng sấm chớp hay gió đang thổi vù vù.

YoWindow Free Weather là ứng dụng dự báo thời tiết chính xác, đẹp và miễn phí trên Android.

Weather 14 days cho Android là một ứng dụng thời tiết rất thú vị và hữu ích, đặc biệt là với những người thích đi du lịch và thường xuyên phải di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Đây cũng là 1 trong 15 phần mềm dự báo thời tiết được đánh giá là hay nhất trên cửa hàng ứng dụng của Google với hơn 5 triệu lượt cài đặt kể từ khi ra mắt.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com