Phiên bản

N/A

Dung lượng

8.9 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.494

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 32.252 lượt

Cookie Dozer for Android – Game đẩy bánh vào khay

Cookie Dozer một game miễn phí không đòi hỏi nhiều kỹ năng chơi như một số game khác chắc chắn sẽ hợp với những ai muốn xả stress.

Các chơi cực kỳ đơn giản: lấy 2 chiếc bánh đặt xuống phía dưới, ngay trước khay đẩy bánh để làm sao khi khay đẩy bánh ra sẽ làm rơi bánh xuống chiếc hộp ở dưới, bánh rơi càng nhiều thì số điểm thưởng càng lớn. Có rất nhiều loại bánh cho bạn chọn lựa: bánh nướng, socola… Tuy nhiên bạn phải nhớ một điều là không được đẩy bánh xuống 2 rãnh bên cạnh và đẩy ngược bánh trở lại lò.

Các tính năng chính:

– Đồ họa 3D.

– 36 giải thưởng để thu thập.

– Hơn 40 loại bánh.

– Rất nhiều ứng dụng đặc biệt.

An Nhiên

Ứng dụng tương tự


Những thây ma hài hước nhất sẽ có trên điện thoại của bạn ngay bây giờ!

Dựa trên sự thành công của trò chơi Coins VS Zombies, Nubee tự hào giới thiệu “Coins VS Aliens”! Những người ngoài hành tinh lập dị đã đến Trái đất. Nếu bạn muốn đánh họ, hãy chơi trò chơi trúng thưởng slot machines – đây chính là trò chơi dành cho bạn!

Tựa game Pocket House là sự pha trộn giữa nhập vai và thẻ bài hấp dẫn cung cấp miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Cùng sống lại những năm tháng tuổi thơ khi tham gia cuộc phiêu lưu khám phá thế giới hoạt hình và huấn luyện pokemon.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com