Phiên bản

3.5.8

Dung lượng

47M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.976

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 852.648 lượt

Throne Rush cho Android – Game đế chế đỉnh cao trên Android

Throne Rush cho Android là tựa game chiến thuật thời gian thực đỉnh cao đang thu hút được rất nhiều người chơi trên di động. Nếu đã từng mê mẩn trò đế chế thì bạn nhất định không thể bỏ qua tựa game này.

Trong trò chơi này, người chơi chỉ được phép sử dụng hai nguồn tài nguyên chính là vàng và lương thực để xây dựng quốc gia và gây chiến tranh. Bên cạnh hai loại này thì bạn còn có thể sử dụng ngọc (gem) để đẩy nhanh quá trình xây dựng hoặc mua vật dụng đặc biệt.

Đồng thời, tương tự như trong đế chế, người chơi Throne Rush sẽ vừa xây dựng một quốc gia với tài lực hùng mạnh vừa tiến hành các cuộc chiến tranh tấn công vào các quốc gia láng giềng.

Trước tiên, khi mới làm quen với game, người chơi sẽ được hướng dẫn để xây dựng các công trình cơ bản như cối xay để sản xuất lương thực, mỏ để thu vàng, nhà gác để thuê lính và nhiều công trình khác. Sau khi cảm thấy mình đã tích trữ kha khá lương thực và vàng, bạn có thể tiến hành chiến tranh bằng cách nhấn nút góc phải màn hình (hai thanh kiếm). Throne Rush sẽ tự động chọn đối thủ giúp bạn, có thể là một vương quốc mặc định (AI) trong game hoặc có thể là một người chơi thực sự khác. Khi bước chân vào trận chiến, thay vì sử dụng chuột để triển khai quân như trong đế chế, người chơi Throne Rush chỉ cần chạm tay vào màn hình để đặt quân, chú ý là chỉ được đặt xung quanh viền đỏ của công trình địch. Khi triển khai quân, bạn nên đặt sao cho nhằm thẳng vào hệ thống phòng thủ của đối phương (tháp, tường).

Một điểm nhấn đáng chú ý trong Throne Rush cho Android là khả năng kết nối với Facebook, nghĩa là bạn có thể đồng bộ quá trình chơi Throne Rush trên di động của mình với phiên bản trên Facebook cũng như có thể được sự hỗ trợ của bạn bè từ mạng xã hội này. Đồ họa và âm thanh trong Throne Rush là một điểm cộng khác, giúp người chơi có được những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hãy nhanh tay cài đặt Throne Rush ngay hôm nay để trải nghiệm game đế chế đỉnh cao ngay trên di động của mình.

Cập nhật trong Throne Rush cho Android bản mới:

  • Thêm nhiệm vụ hàng ngày: Trong bản cập nhật mới, Throne Rush sẽ đưa ra các yêu cầu đặc biệt hàng ngày cho người chơi, họ sẽ phải chiêu mộ binh lính, chiến đấu và phải thắng trong trận chiến thì mới dành được phần thưởng. Đặc biệt, lưu ý rằng thời gian đánh trận là có hạn nên hãy nhanh tay trổ hết binh mã của bạn ra đi.
  • Cập nhật âm thanh mới: Các bản nhạc hào hùng mới đã được thêm vào Throne Rush, giúp đưa trải nghiệm chơi game đế chế này lên một đẳng cấp mới.
  • Mở khóa rương quà tặng bí ẩn: Người chơi sẽ có cơ hội giành được chìa khóa trong các trận chiến đẫm máu. Những chìa này sẽ mở ra các rương hòm bí ẩn trong game, về phần bên trong rương chứa thứ gì thì còn tùy thuộc vào may mắn của bạn.
  • Thay đổi trong lối chơi: Thêm cách đánh dấu mới, giúp người chơi theo dõi tiến độ thực hiện nhiệm vụ của mình dễ dàng hơn. Ngoài ra, nhóm phát triển cũng điều chỉnh một số chi tiết khác, giúp tăng cường hiệu suất chơi game trên nhiều thiết bị.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Tham khảo thêm cách chơi Throne Rush cho Android trong video dưới đây:

Ứng dụng tương tự


Clash of Clans cho Android là tựa game đình đám cho Android, trong game bạn sẽ xây dựng và cạnh tranh chiến thuật thú vị với người chơi khác.

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

World at Arms cho Android là một tựa game chiến đấu hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com