Phiên bản

1.2

Dung lượng

27.6 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.085

Hệ điều hành

iOS

Đánh giá

4.5 / 20 lượt

Thiết bị

/

Ứng dụng “Dạy nấu ăn,làm bánh” bao gồm hướng dẫn cách làm rất nhiều món ăn Việt Nam truyền thống, món ăn ngon dễ làm, các món bánh nổi tiếng Á Âu .

“Dạy nấu ăn,làm bánh” hướng dẫn bạn cách nấu các món ăn ngon dễ làm hàng ngày, dạy và chia sẻ các bí quyết nấu ăn ngon, cùng bạn vào bếp mỗi ngày.

Ẩm thực là một ngành nghệ thuật đòi hỏi sự sáng tạo, sự khéo léo, nhạy cảm, cảm quan đặc biệt, một chút “sành ăn”, nếu thiếu đi những thứ trời phú cho đó thì chỉ sự chăm chỉ thôi chưa chắc đã thành công, dù là món ăn đơn giản nhất. Những cách chế biến với các chỉ dẫn cụ thể về nguyên liệu và cách làm các món ăn trong “thực đơn” của chúng tôi chỉ là cơ sở để bạn chế biến món ăn ưa thích, còn để cho chúng “đạt tới độ chín” và thật hợp khẩu vị thì cần có chút mơ mộng, sáng tạo, khả năng cảm quan và sự “khéo tay” của chính các bạn. Tuy điều đó cần ít thôi, song lại là cốt lõi, cái việc bếp núc khó là vậy đấy, “làm dâu trăm họ” đâu có dễ, tuy nhiên, bạn cứ thử xem. Chúc các bạn thành công với các món ăn ngon nhé !

Ứng dụng tương tự


Ẩm thực Hàn Quốc có rất nhiều món ăn độc đáo và dân dã bổ dưỡng, ứng dụng tổng hợp các món ăn và hướng dẫn cách làm chi tiết cho bạn có những bữa ăn đa dạng phong phú và bổ dưỡng bên gia đình, bạn bè.

MyFood for iOS cung cấp cho người dùng dữ liệu dinh dưỡng đầy đủ của hàng trăm loại thực phẩm cũng như tỷ lệ trung bình của mỗi loại.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com