Phiên bản

1.1.16

Dung lượng

64M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.868

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 1.446.827 lượt

Plants vs. Zombies FREE cho Android – Chơi trồng hoa diệt ma miễn phí trên Android

Giờ đây bạn có thể chơi game trồng hoa diệt ma hoàn toàn miễn phí trên Android.

Plants vs Zombies được cung cấp miễn phí cho Android 2.3 trở lên và chỉ nặng 65 MB, nên giờ bạn có thể tha hồ “trồng hoa diệt ma” mà không cần lo lắng đến cấu hình thiết bị.

Bạn đã sẵn sàng trồng cây và tiêu diệt đám zombie đang cố gắng đột nhập vào nhà và ăn não của bạn chưa?! Hãy sử dụng kho vũ khí là 49 loại cây và hạ gục đám zombie như: cây bắn hạt đậu, bom cherry, nấm ma thuật, khoai tây, pháo ngô, vv để bảo vệ khu vườn khỏi 26 loại zombie trước khi chúng phá vỡ cửa nhà bạn.

Bạn cần hoàn thành chế độ chơi Andventure ban đầu và mở khóa thêm nhiều chế độ chơi đầy thú vị khác như Puzzle, mini game, hoặc chế độ chơi nhanh. Trong game, nhiệm vụ của bạn không chỉ bảo vệ vườn cây khỏi lũ zombie mà trong các chế độ chơi khác, bạn phải chơi với vai trò là “xác sống”, cố gắng ăn nhiều não nhất có thể.

Download Plants vs Zombies 2 cho Android miễn phí tại đây.

Cập nhật phiên bản Plants vs Zombies mới nhất

  • Chào mừng đến với Zombie Zapper! Phiên bản Plants vs Zombies mới nhất được cải thiện và sửa lỗi cho người chơi trải nghiệm game trồng hoa diệt ma chưa bao giờ vui đến thế! Tải hoặc cập nhật ngay thôi!
  • Chào mừng người hùng “nhà kính trồng cây”
  • Một số cải tiến để giúp bạn bảo vệ bộ não của mình như mọi khi!

Tải Plants vs Zombies miễn phí cho Android

Tính năng của Plants vs Zombies Free cho Android:

50 cấp độ chơi vui miễn phí

Hãy chinh phục tất cả 50 cấp độ trong chế độ chơi “Adventure”, trải nghiệm bắn zombie vui nhộn, hồi hộp vào ban ngày, đêm , trong hồ bơi, trên mái nhà, và nhiều hơn thế nữa. Bạn có khả năng chống đỡ 1 làn sống zombie hùng hậu, xuất hiện liên tục trong chế độ “Survival”?

Sẵn sàng chống lại Zombie

Trong game, bạn gặp nhiều loại Zombie chúng sẽ được mở khóa xuyên suốt 50 cấp độ chơi game, trong đó phải kể đến: zombie nhảy sào, zombie đội xô sắt, zombie bóng chày và zombie thợ mỏ và hơn 26 loại zombie, mỗi loại có đặc điểm và cách tiêu diệt khác nhau. Vì vậy, bạn cần suy nghĩ 1 chút trước khi quyết định trồng cây để chống lại chúng.

Tải Game hoa quả nổi giận miễn phí trên Android

Bạn có thông minh hơn lũ zombie?

Hãy cẩn thận khi gieo hạt bởi chúng được cung cấp trong 1 giới hạn nhất định. Đôi khi việc có quá nhiều cây hướng dương tạo nắng cũng không phải là ý tưởng hay. Zombie rất thích “não người” chúng sẽ tìm mọi cách từ đi bộ, chạy, nhảy, đào, bơi, thậm chí là ăn cắp cây để vào được nhà của bạn. bạn có thể tham khảo các loại cây và zombie, tìm hiểu đặc điểm của chúng để có chiến lược chơi hay nhất nhé.

Trồng nhiều hơn, diệt zombie nhanh hơn

Hãy cố gắng kiếm 48 loại cây trong quá trình chơi game và sưu tập thật nhiều tiền xu để mua ốc sên làm con vật cưng, các power up và nhiều hơn thế nữa.

Hoàn thành các nhiệm vụ trong tất cả các chế độ chơi

Thể hiện sức mạnh hạ gục zombie bằng cách giành 46 thành tích ngoạn mục.

Gói xu trong Zombie vs Plant

Nếu bạn cần tiền xu để mua các công cụ mới, có thể mua tới 600,000 xu từ menu chính trong game.

Xin lưu ý, bạn có thể tải Plants vs Zombies Free hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nó cũng chứa một số mục yêu cầu mua bằng tiền thật. Bạn có thể hạn chế tính năng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.

Một số vũ khí lợi hại trong game Zombie vs Plant bản Free

Ứng dụng tương tự


Clash of Clans cho Android là tựa game đình đám cho Android, trong game bạn sẽ xây dựng và cạnh tranh chiến thuật thú vị với người chơi khác.

Forge of Empires là game chiến thuật đình đám từng xuất hiện lần đầu tiên trên trình duyệt, sau đó đã được phát triển cho hai nền tảng Android và iOS. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng những thành phố hiện đại từ một ngôi làng nhỏ và biến chúng trở thành đế chế của riêng mình, đồng thời xâm lược lãnh thổ của các đối thủ khác.

World at Arms cho Android là một tựa game chiến đấu hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com